Chương 40:

18 2 0
                                    

Hắn, Kim Thái Hanh cắn môi tới mức có thể cảm nhận máu của chính mình trong khoang miệng, lòng hắn đang căng tới mức gần như muốn nổ tung..khó khăn lắm mới có ít thời gian, cậu chấp nhận hắn vào cuộc sống và chấp nhận lời yêu của hắn..làm ơn.

"Quốc ơi! Làm ơn bình An..tôi sẽ chết theo em mất! Làm ơn hãy đợi tôi! Làm ơn..chỉ cần em bình an, tôi nguyện hiến nửa cuộc đời còn lại cho thần linh" lỗi của hắn, quên mất tính cách của em ..quên mất em bướng bỉnh và không nghe lời thế nào, quên mất em đã yêu hắn tới cỡ nào, chỉ cần rời xa hay chỉ cần hắn nói nhớ, em liền chạy đến thế nào..lỗi của hắn! Làm ơn..hắn chỉ có thể gào thét trong nội tạng của chính mình! Làm ơn..làm ơn cứu lấy cuộc đời của hắn ở vực thẳm đó! Làm ơn..thần linh ơi! Hắn đã đánh đổi thanh xuân hạnh phúc vào việc giữ gìn ấm no cho đất nước, chỉ mong thần linh hãy bảo vệ Quốc của hắn! Hắn tuyệt vọng tới mức! Chỉ có thể cầu xin thần linh! Bất cứ vị thần, ai cũng được! Chỉ cần cậu bình An..

Tướng Quân cùng với các binh lính, họ cũng lo lắng cho Hắn, không phải vì sợ chết..vì họ sợ mất hắn, dù hắn khó tính..ngoan cường và kiêu ngạo như thế nào, nhưng hàng ngàn binh lính chưa bao giờ đói, luôn bảo đảm mọi thứ tốt nhất! Kể cả gia đình của từng người! Hắn vẫn ban lương thực và tiền thưởng..Hắn rất tốt! Chỉ là hắn quá cam chịu, và phải mạnh mẽ để không thể hiện nó! Và lần đầu tiên hắn có cảm xúc khiến mọi người,điều bất ngờ là ..Nam Hậu của bọn họ, nghe tin một chàng trai lại là Nam hậu tất nhiên rất kì lạ và có nhiều phần, lúng túng..thậm chí nói ra nói vào, nhưng nhìn hắn xem? Vua của họ? KIM THÁI HANH ĐÓ?

"Đã thay đổi bao nhiêu chứ?".

Tất cả kinh thành lan truyền như cháy rừng, việc Nam hậu bỏ trốn! Lời đồn tốt và xấu điều có..nhưng cái người khác để ý là tiền thưởng "120 lượng vàng" , tất cả kinh thành bán mạng ..đổ xô đi tìm bằng được cậu! Không ai dám suy nghĩ lần thứ hai từ chối cơ hội này, mọi con đường ở kinh thành điều hướng về một hướng.." Thanh Loan".

__________

Cậu vừa dắt ngựa..vừa tìm nhà dân, vì quá mệt và lạc đường rồi, bản thân là người xuyên không? Lại không có kinh nghiệm leo núi hay nhớ các địa điểm, lần này cậu ngu thật! Đáng lẽ phải gửi thư hay tìm ai đó đi cùng, do quá nhớ hắn..tướng công của cậu!! Mà làm ra cái chuyện có khả năng chết ở đây, cậu là được chuyển sinh tới đây..cậu không thể chết!! Cậu không thể bỏ hắn hay chết một cách ngu xuẩn như vậy được!!

"Mẹ kiếp! Rốt cuộc ở đây là chỗ quái nào!" Cậu chửi thề vang qua từng khu rừng, thở dốc mệt mỏi..ít ra ngựa còn ăn cỏ? Cậu thì ăn gì được..

Cậu ngồi trên một hõm đá..thân thể ướt dẫm mồ hôi..đầu thì đau nhức, chắc là do sốc nhiệt! Ở đây giống như một mê cung, mọi thứ điều giống nhau và không có thứ gì ăn được! Nó âm u, ảm đạm vô cùng..Cậu nhớ những món thịt nướng, những cái bánh ngọt, Nhưng cậu nhớ cách hắn dỗ dành và xé nhỏ thịt hay bánh đút cho cậu..cả đời từ lúc sinh ra, Haha..nói thẳng! Jeon Jungkook là trẻ mồ côi! Bị bỏ rơi! Phải sống bằng những ổ bánh mì và chịu đánh, chịu bầm dập để có thể tham gia băng đòi nợ thuê, sống bằng 2000 won tiền hoa Hồng, nó thậm chí không đủ cho bát mì tương đen nhỏ! Haha..cậu bắt đầu suy sụp rồi, mặt mũi lấm lem bùn đất hết! ..

"Thái Hanh ơi! Cứu em với! Em không muốn chết mà! Em xin lỗi đã chạy đi! Em chừa rồi mà! Làm ơn cứu em! Em cần Thái Hanh, em cảm thấy bản thân sắp chết rồi!"Cậu quỳ xuống, cuộn tròn trong hóc hang nhỏ xíu chẳng che được chút gió nào, bụng thì đau bao tử..đầu thì đau như búa bổ..khóc nức nở, bản thân cậu tất nhiên phải trải qua nhiều lần thế này!.

Nhưng lần này.."Jungkook có người thương,có người yêu, có gia đình là Thái Hanh ,Có bố là ông Điền, có bạn bè là Mẫn, có Anh trai là Doãn Kỳ, có em gái là Hoài Thu..có Anh rễ là Thạc Trấn..có cả hai sư phụ Nam Tuấn và Thạo Hạc..là có rất nhiều người yêu quý và chờ cậu quay về..sống khoẻ mạnh và hạnh phúc..chỉ tại cậu, lúc nào cũng ngông cuồng, ích kỷ mà bây giờ tới bản thân còn từ chối sống!..cậu hối hận rồi mà!".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook/XK] Nam Hậu Của Vương Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ