"Thưa Hoàng Thượng! Nam Hậu do mất sức và vết thương bị va chạm mạnh nên trở nên sưng to..chỉ cần bôi thuốc và bồi bổ sẽ trở lại bình thường"
Thái Y cúi người rồi lui ra..để lại căn phòng chỉ còn Y và Hắn một người nằm một người đứng.
"Có phải ta đã quá đáng với em rồi không Tiểu Quốc? Vì quá giận mà khiến em như vậy..ta xin lỗi"
Hắn cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu..tự nhiên nhìn xuống thấy Y mở mắt trừng trừng nhìn hắn làm hắn hoảng hồn lúng túng vì hạnh động vừa rồi..thở điều rồi nhìn lên cậu..
"Ơ..người vẫn nhắm? Chưa tỉnh thật sao?" Hắn nhìn lên thấy Y vẫn nhắm mắt nhưng hồi nãy rõ ràng thấy Y nhìn hắn trừng trừng rất đáng sợ
Hằn lắc đầu liền kéo chăn lại cho Y rồi ra bàn uống một miếng trà lấy sức mà chăm Y cả đêm chứ..tay lấy ấm trà vẫn còn ấm rót ra rồi đưa lên miệng..
"Ưm ngon!! Mùi rất thơm, mùi này..Đào? Trà đào? Quả thật kì lạ chỉ có Tiểu Quốc mới nghĩ ra!! Khi nào tỉnh phải bảo mang cho mình dùng nữa!"
Hắn sực nhớ ra chuyện gì đó liền đứng dậy đi ra ngoài..
-------------
"Hình như không còn động tĩnh? Tên hoàng thượng thúi đó đi rồi sao? Hé ra cái nhẹ nào..ey đi rồi" Y trên giường chỉ cận động một chút là đít đau nhói không chịu được mà khát nước nhưng ghét hắn quá không muốn kêu liền cố gắng ngồi dậy mà ko đụng đít .. Y lấy hai chân dưới làm trụ nâng quả đít sưng to của mình lên rồi lật người qua leo xuống giường..
Cạch!!
4 mắt nhìn nhau..
"Ngươi tỉnh? "
"Vương Gia?"
Hai câu nói đồng thanh vang lên.. Thạc Trấn tính vô thăm mà vừa vô thấy cảnh tượng này quả thật không thể tin là Nam Hậu của cả thiên hạ này đang chổng đít mà bước xuống giường...
"Vương Gia có chuyện gì sao?"
Y vẫy vẫy nhờ anh đỡ mình đứng dậy vì sao không ngồi ư? Vì đau đít..đau lắm nếu cái thân thể này giống như bên kia thì mấy cái này là ruồi bu thôi còn ở đây là thốn đến tận rốn đấy
Thạc Trấn nhìn Y nhăn nhó mà buồn cười.. Lấy trong tui gấu ra một nãi nhỏ xíu đưa cho Y..
"Đây là ô mai nho sấy ta được Nam Tuấn cho nhưng mà nhiều quá nên đem qua cho ngươi đấy!! Thấy ta có phải vừa hảo soái lại vừa tốt bụng không?"
"Không"
Y lấy túi mở ra lấy một cục bỏ vào miệng mà không khen người tặng câu nào còn thẳng thừng như vậy làm Thạc Trấn quê tới đỏ mặt..
"Mà sao ta không thấy nô tài nhỏ nhỏ hay theo ngươi vậy? Lấy điểm tâm à?"
Thạc Trấn nhắc tới Chí Mẫn Y bừng tỉnh nộ khí hùng hằn nổi lên tức giận..
"Em ấy bị giam vào ngục r-"
"CHỦ TỬ!!??"
"CHÍ MẪN??????????????"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/XK] Nam Hậu Của Vương Kim
Romans"làm Nam Hậu có gì khó? để ta làm thử xem sao"