Chương 17:

2.7K 188 1
                                    

Sau ngày đó thì hắn không còn tới cung của Y nữa, còn nghe nói Hắn lật thẻ Nhật Phi và Bình Phi nữa, Y thì cũng vậy ăn rồi ngủ xong rồi ra ngoài chơi rồi lại vào ngủ đi vòng vòng cái cung bự chà bá này thật chán..nghe đâu lại bị đồn Nam Hậu bị thất sủng! Haha Y mới chính là không cần cái chức vụ què quặc này! Mà nãy giờ ăn điểm tâm thì sực nhớ ra Hoài Thu chính Y đã hứa sẻ hỏi hắn về chuyện đưa nàng vào ở cùng mà quên bén đì mất cả mấy tháng nay nên hôm nay quyết định đi hỏi chuyện.

--------------
Hắn đang viết tấu chương rồi lại phê tấu xong thì phải xem sét đi nhưng việc cần làm mà không vơi nổi khiến hắn khá mệt mỏi dạo này hắn cũng rất nhớ tiểu Quốc của hắn nhưng cậu lại muốn hắn tìm nữ nhân khác? Càng nghĩ càng tức..

"Thưa Hoàng Thượng! Nam Hậu cần gặp người có chuyện cần bàn ạ"

Hắn nghe công công nói vậy cũng bất ngờ nhưng cũng nhanh qua đi hắn chỉ gật đầu nhẹ như đồng ý ánh mắt vẫn dán vào đống tấu chương.

"Hoàng Thượng! Ta có chuyện cần hỏi ý kiến một lát"

Y bước vào y phục xanh nhạt nhẹ nhàng lại thanh tú đứng trước mặt hắn

"Nói"

Hắn lạnh nhạt trả lời mắt vẫn không nhìn Y nhưng Y không quan tâm liền đi vào chuyện chính

"Ta có một người muốn vào cung có được không?"

Y nhàn nhạt trả lời hắn, giương mặt trong chờ câu trả lời

"Chức vụ gì?"

"Chức nào cũng được! Miễn không làm nô tì là được rồi!"

Hắn đang phê tấu nghe điều kiện vô lý từ Y thì mọi hoạt động dừng lại nhìn Y lạnh lùng trả lời

"Muốn vào cung một là có chức quan trọng . Thứ hai là làm nô tỳ! Ngươi nói xem người ngươi muốn đem vào là có chức gì?"

" không có! Nhưng Hoài Thu không thể làm nô tỳ được! Nhất định không!"

Hắn nhíu mày."Hoài Thu? Nữ nhân của Y sao?" Giương mặt hắn lộ rõ vẻ khó chịu và giận dữ. Thấy hắn không trả lời Y liền đáp

"Ngươi có chức gì không?"

"Có đó"

Hắn nhếch miệng nhìn người trước mặt cười xoà

"Chức gì?" Y hỏi

"Làm Thiếp của ta"

Y nghe xong liền nổi giận

"Ngươi bị điên à? Hoài Thu nhất định không được làm Thiếp của Ngươi"

Hắn giận nay còn giận hơn khi Y giám nói về người khác còn muốn mang vào cung

"Ngươi đang chửi trẫm điên?"

Y giận dữ nhưng biết mình đã chơi ngu giám chửi cả hoàng thượng một nước bị điên chắc không chém đầu đâu nhỉ?

"Người đâu! Mang Nam Hậu ra ngoài phạt 30 trượng liền thi hành"

Từ đâu hai hắc Y đen xuất hiện khiến Y cảm thấy hoang mang nhìn hắn rồi không thương tình bị kéo đi..

[Taekook/XK] Nam Hậu Của Vương Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ