Daleth mệt mỏi bước đi. Mọi thứ luôn khiến anh phải xoay sở một cách đầy ngông cuồng và mệt mỏi. Xét trên phương diện là con trưởng, đáng lẽ anh phải được nhận nhiều hơn thế. Tình thương, tiền bạc, thời gian. Anh đáng lẽ đều nên nhận được phần nhiều hơn. Nhưng cớ sao Chúa lại cho anh sinh ra vào một gia đình có bộ mặt giả tạo. Trông ai cũng cố gắng níu kéo lấy chiếc mặt nạ đã cũ mèm đầy rách nát của mình đến đáng thương.
"Thế nào rồi? Anh về đó không bị làm sao chứ?" - Owl bóp vai cho anh, nhẹ nhàng gặng hỏi.
"Ừ, vẫn ổn. Họ dù bàn tán thì cũng chẳng được lợi lộc gì. Chi bằng cứ gửi ít tiền cho ông ta. Có khi mọi chuyện lại êm xuôi."- Daleth giơ tay lên gạt tay em ra.
"...."
"Sao vậy?"
Daleth ngửa cổ lên nhìn em, thấy sắc mặt Owl hơi mệt mỏi, anh hỏi.
"Không có gì. Dạo này ở nhà lo anh bị làm sao. Nên em không chợp mắt được." - Owl thật thà trả lời, tay vẫn xoa nắn cổ anh.
"Vậy đi ngủ đi. Anh sẽ về nhà."
Daleth toan đứng dậy thì Owl đã kéo anh vào lòng mình. Dùng cơ thể to lớn ôm chặt anh, Daleth không cựa quậy được đành nằm im chờ em phản ứng.
"Sao thế?"
"Anh ngủ với em đi, em không muốn ngủ một mình." - Owl nũng nịu dụi đầu vào hõm cổ anh.
"Lớn đầu rồi còn phải ngủ chung. Được rồi, chỉ hôm nay thôi. Dù sao anh cũng không muốn về nhà."
"Cảm ơn anh."
_______
Owl và Daleth nằm ôm nhau trên chiếc giường mềm mại của em. May mà giường rộng đủ chỗ cho cả hai, nếu không em sẽ phải xuống nằm đất mất. Em chưa từng được ngủ với anh, cùng lắm chỉ giới hạn ở ôm thôi. Vì lúc đó anh nói em còn quá nhỏ, không thích hợp làm chuyện đó. Nhưng giờ em 22 tuổi rồi, chắc anh cũng dễ tính hơn. Không ngại mà đồng ý luôn. Owl nằm trong, ôm chặt anh trong lòng. Daleth được người đằng sau sưởi ấm mà cơ thể có chút phản ứng. Đôi vai anh khẽ run nhẹ, cũng lâu lắm rồi chẳng lên giường với ai kể từ khi anh và Owl chia tay. Lần này trở về vốn là muốn nhanh chóng hoàn thành công việc rồi rời đi. Ai mà ngờ sau khi gặp Owl, anh như bị kéo vào vòng xoáy vô tận trong thứ tình cảm mù quáng của cả hai."Em có muốn làm chuyện đó không?"
"Chuyện đó?"
"Ừ. Chuyện người lớn."
"..."
Owl bị anh hỏi bất ngờ nên em ngớ người, ú ớ để người kia đè xuống. Đến khi Daleth chuẩn bị chạm vào quần lót của em, em mới nhanh tay chặn lại. Thực ra em mông lung hơn, tại sao anh lại muốn làm chuyện đó. Rõ ràng...anh còn chẳng yêu em cơ mà. Anh định qua đêm với em rồi bỏ đi giống như những người đàn ông khác sao?
"À đúng rồi, trước hết thì chúng ta phải đi tắm đã. Anh tắm trước nhé."
"A, vâng vâng."
Owl gật đầu vâng dạ nhưng trí óc em bây giờ đang cực kì rối loạn. Chuyện gì thế này? Em...em đã bao giờ làm chuyện người lớn với ai đâu? Nhỡ em làm sai, anh sẽ càng ghét bỏ em thêm thì sao?
30 phút sau cả hai đều đã tắm xong, Owl ngồi khép nép trên giường, Daleth đứng khoanh tay nhìn em. Thầm cười trong lòng, đứa trẻ này. Đúng là vẫn ngây thơ như thuở ban đầu.
"Để anh giúp em, em chỉ cần hưởng thụ thôi."
Daleth tiến tới, quỳ xuống trước em. Hai tay nhanh nhẹn tách hai chân em ra. Thứ to lớn đó đang ngóc đầu sừng sững.
"Phản ứng rồi? Ha, thú vị rồi nha."
Daleth cảm thán, Owl giật mình nhìn xuống phía dưới của mình. Hẳn nào, em cảm thấy khó chịu tới vậy.
"Anh...tính chạm vào sao? Không được đâu, bẩn lắm." - Owl lùi ra sau, xua tay từ chối.
"Chẳng phải em đã tắm rồi ư, sợ gì nữa."
Daleth cởi chiếc khăn tắm màu trắng trên người Owl ra. Để lộ cơ bắp săn chắc, đường nào ra đường nấy. Anh ước ao thèm thuồng, vì cơ thể anh dễ ốm nên chẳng bao giờ có cơ bắp cả. Dù luyện tập thế nào thì kết quả vẫn vậy. Cơ thể Owl bây giờ chỗ nào cũng đỏ, đặc biệt là phía dưới. Thứ đó to lớn trỗi dậy khiến em ngại ngùng muốn giấu đi. Nhưng Daleth đã kịp bắt lấy. Xoa nắn cảm nhận. Owl giật nảy người. Đôi mắt em nhắm hờ cảm nhận. Cổ họng phát ra tiếng gừ gừ dễ nghe. Daleth hài lòng với biểu hiện của em. Anh cúi xuống, dùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn liếm quanh dương vật. Owl như cảm nhận được sự ấm nóng từ đầu lưỡi người kia, em khẽ cắn nhẹ môi. Đôi tay lần mò đến tóc của anh mà bóp chặt. Daleth vì trước đó từng qua đêm với nhiều người nên anh có rất nhiều kinh nghiệm, anh biết nên làm như nào để người kia đạt được khoái cảm. Daleth liếm mút, rồi ngậm hẳn vào trong miệng. Mút mát nó một cách ngon lành. Owl nhìn anh đang ngậm thứ đó của mình, trong lòng dấy lên cảm xúc khó tả. Em muốn anh là của em, chỉ một mình em mà thôi.
Dương vật của Owl khá to nên Daleth khá khó khăn trong việc nhét chúng vào miệng. Anh mới chỉ ngậm được một nửa, nhưng nhìn em đang nhắm mắt hưởng thụ khiến anh chẳng nỡ bỏ ra. Cố gắng nhét sâu hơn. Owl cảm nhận rõ từng sự di chuyển của anh, em nắm chặt tóc anh. Ấn mạnh xuống. Daleth thở ra khó nhọc, đúng là đàn ông. Một khi đã hứng tình thì như một con dã thú vậy. Daleth mút nhanh hơn, Owl giật nảy liền tục. Rồi bao nhiêu tinh dịch bắn hết ra trong miệng anh. Em thở dốc, chống tay ra sau ngăn bản thân không ngã xuống.
Bấy giờ em mới nhớ mình vừa bắn ra trong miệng anh, liền cúi xuống định bảo anh nhả ra. Thì đã thấy Daleth nuốt xuống rồi, ngon lành là đằng khác.
"Mùi vị không tệ."
Được Daleth khen như vậy, em không biết nên vui hay buồn. Chỉ ngại ngùng gật đầu.
"A, để em làm cho anh." - Owl nói.
"Hửm. Được thôi. Nếu em muốn."
Daleth đứng dậy, ngồi lâu quá khiến anh suýt mất đà ngã xuống. May mà Owl giữ được. Em nhẹ nhàng đặt anh lên giường, ngắm nhìn cơ thể anh một cách chăm chú. Bị nhìn đến ngại, Daleth bỗng hơi cáu.
"Em có làm được không đấy?"
"..."T/g: may mà hỏi người yêu câu này, chứ thử hỏi mấy thằng khác xem. Người ta chả đ* liệt giường cho 😒
Owl cúi xuống, hôn lên cổ anh. Đôi tay xoa nhẹ bầu ngực trắng hồng của anh. Daleth bị kích thích từ phía trên thì khẽ ưỡn người, đón nhận sự động chạm của đối phương. Owl đè lên người anh, hôn khắp cơ thể anh một lượt. Rồi tham lam mút mát đôi môi đỏ mọng của anh. Daleth bị hôn đến khó thở, anh nghiêng đầu cố gắng hít thở. Owl thấy anh khó chịu liền thả ra, nhưng thay vì hôn môi. Em cúi xuống cắn nhẹ bầu ngực bên trái, tay kia cấu bên phải. Em cố gắng làm anh thoả mãn hai bên. Daleth người vẫn mặc chiếc áo tắm, nên khi vạt áo ở trên bị vạch sang hai bên. Thì lại càng khiến anh trở nên quyến rũ hơn. Thứ ở dưới cũng đã phản ứng từ bao giờ. Nhấp nhô dưới lớp khăn tắm mỏng. Owl lần mò xuống phía dưới, em không vạch khăn ra. Mà chỉ chậm rãi xoa nắn qua lớp khăn. Bị kích thích dương vật khiến Daleth thở dốc, tay bám chặt lấy vai em. Đôi mắt ánh lên biển tình làm mê muội trái tim em.
"Nh...nha...nhanh lên...ah....haa."
Tiếng rên đầy ái muội vang lên trong căn phòng nhỏ, những con côn trùng ngại ngùng cất cánh bay đi. Nhường lại chỗ cho hai người nào đó.
"Cầu xin em đi."
"Em....ha....quá đáng...xin...xin em Owl."
Tiếng xin nỉ non của Daleth vang lên như chạm trúng vào điểm trọng tâm. Owl không còn yên tĩnh xoa nắn nữa. Mà em vồ tới như một con thú bị bỏ đói. Ngấu nghiến mút mát lấy cổ anh, rồi xuống đến bầu ngực trắng nõn. Tiếp là đến bụng, làn da trắng mướt khiến em càng say mê hơn. Em giật chiếc áo tắm trên người anh ra, vứt xuống đất. Những động chạm của Owl khiến Daleth như phát điên, đầu óc anh giờ chẳng còn gì ngoài bóng dáng to lớn của em. Lúc trước làm tình với đàn ông, anh đã bao giờ phản ứng dữ dội như này đâu. Thế mà làm với em, lạ lắm. Từng tế bào não của anh đều tràn ngập sự nóng nực do động chạm. Những cái hôn, xoa bóp đều khiến anh hứng thú. Muốn được nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Owl rút trong ngăn kéo tủ chiếc bao cao su size lớn. Daleth hơi ngạc nhiên, vì sao em lại để sẵn trong phòng. Nhưng anh nghĩ chắc em cũng sẽ dẫn người khác về nhà mà ôm ấp thôi. Đàn ông là vậy mà, nhu cầu của họ rất cao.
Owl đeo bao vào, rồi đưa tay nhẹ nhàng xoa nắn bờ mông căng mịn của anh. Lỗ huyệt xinh đẹp đang bày ra trước mắt. Em đưa tay vào, khuấy đảo bên trong. Daleth bị một trận càn quấy đến ngứa ngáy, anh ưỡn lên đón nhận từng lần đút ra vào của em.
"Cho vào đi...ha...nhanh."
Giọng Daleth như ra lệnh, Owl răm rắp nghe theo. Em đút dương vật vào lỗ huyệt. Thứ to lớn chưa vào được một nửa mà chỗ đó đã chặt cứng không đẩy vào được. Daleth nhắm tịt mắt lại, mồ hôi tứa ra.
"Anh thả lỏng ra thì em mới cho vào được." - Owl nói.
Tay không ngừng vỗ về người kia, cố gắng xoa nắn để anh có thể mở rộng hậu huyệt ra hơn. May mà cách này có hiệu quả, Daleth thả lỏng, hậu huyệt căng cứng giờ dễ cho hơn nhiều. Owl như thấy được cơ hội tốt, em thúc mạnh vào. Daleth chỉ kịp a lên một tiếng rồi co rút cực mạnh, phía dưới đau quá, nhưng nó chạm tới sâu bên trong anh rồi. Owl giữ chặt lấy tay anh. Phía dưới đưa đẩy liên tục, mắt Daleth giờ đây như phủ một tầng sương mờ. Trong màn sương ấy là sự thoả mãn, dục vọng bấy lâu chẳng thể kiềm chế. Daleth bắn ra, cơ thể anh vẫn còn đang căng cứng. Bao nhiêu tinh dịch cứ thế phun trào. Owl dù sao cũng mới xuất nên em chưa thể xuất thêm ngay được. Đành đợi anh xuất tinh xong mới tiếp tục ra vào nơi hậu huyệt.
"Từ từ thôi."
Câu nói của Daleth như bị tiếng thở dốc nuốt lấy. Anh nói từ từ nhưng thân thể không ngừng đón nhận sự ra vào nơi hậu huyệt. Rồi sau đó cả anh và Owl đều bắn ra lần nữa. Owl mệt mỏi nằm gục trên người anh, Daleth cũng nửa mê nửa tỉnh. Ôm chặt người kia vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rêve venu du ciel [OwlxDaleth]
FanficCó lẽ, cái chết đến sớm hơn anh nghĩ. Tuy chỉ mới gặp em, nhưng sao lại phải rời xa nhau sớm đến vậy? "Love begins with a smile, grows with a kiss, and ends with a teardrop." Giải thích tên truyện : -Gốc Pháp: rêve venu du ciel -Nghĩa tiếng Việt : G...