Same House ( My AU) Part 13

132 28 2
                                    

Ivor có một ý định táo bạo: Gặp gỡ người ấy. Cậu sẽ hỏi thăm tình hình người đó, đồng thời xác minh luôn danh tính.

Genory từ từ chậm rãi tiến đến căn phòng ấy, gõ cửa vài ba tiếng. Người bên trong không phản ứng, cậu quyết định lên tiếng.

– Xin chào! Cho hỏi có người ở trong không ạ?

Cánh cửa được mở ra, bên trong là một cô gái tóc hồng với đôi mắt ánh vàng. Cô ấy thấp hơn cậu một khúc, cậu đoán chắc tuổi cô chỉ tầm mười ba.

– Vâng chào anh, anh muốn tìm em đúng không ạ?

Ivor ngơ ngác, ra là một cô bé sống tự lập. Thế nhưng cậu thấy có gì đó kì lạ, bên trong phòng cô có hai bát cơm vừa được ăn xong, chắc người thứ hai đã đi vệ sinh hay vào phòng ngủ. Cậu thật sự tò mò về danh tính người kia.

Sau ba ngày nghỉ tâm trạng của cậu có phần nào tốt hơn. Ivor quyết định đi làm lại, dù cho không còn bậc bề trên đồng hành. Sau khi tự pha cho mình ly cà phê buổi sáng rồi mặc cái áo khoác lên, anh bước ra ngoài cùng lúc với cô bé hôm nọ.

– Chào em,anh quên chưa hỏi em tên gì?

– Jasmine ạ.

– Em đi đâu vậy?

Jasmine cười cười chỉ ra chiếc taxi,cô bảo cô đi học ở trường trung học cách đây khá xa. Anh cô – người sống chung với cô luôn bận suốt ngày. Họ chỉ gặp nhau vào khoảng buổi tối.

– Liệu anh có cơ hội gặp anh em không?

– Nếu anh may mắn thì anh sẽ gặp được, anh em không thích gặp người khác lắm.

Genory cười thật tươi rồi ra khỏi nhà đi đến trụ sở. Những người quen biết cậu rất vui khi cậu quay trở lại, Hannah cười tươi nhưng trong đôi mắt cô mang cảm giác thiếu vắng thứ gì đó. Wolfgang vẫn không đến.

– Chào mừng cậu trở lại, Genory. Giờ ta cùng nhau sắp xếp hồ sơ của các tội phạm nhé.

Hàng đống giấy tờ kèm những con dấu chất đầy bàn, những cây viết kim bấm chồng chất lên nhau. Trông cậu không khác gì nhân viên văn phòng.

Lúc đầu cậu hào hứng làm việc, nhưng dần dà sức cậu hao mòn, đến nổi chỉ muốn ngủ gật trên đống giấy ấy cho xong.

– Oáp~
Ivor đã chán ngấy công việc này, cậu muốn học thêm nhiều thứ mới mẻ hơn. Đột nhiên cậu nhớ đến Wolfgang, lòng cậu nôn nao.Phải chăng cậu nhớ anh ta sao?

Nhân lúc Hannah đang lấy cà phê cậu len lén mở cửa, đi xuống phía nhà kho tìm thứ gì đó. Bên trong toàn vũ khí: Súng, lựu đạn, dao, kiếm và nhiều thứ khác. Ivor không chắc là có thể sử dụng hết chúng, nhưng anh bạn nhỏ này sẽ thử từng cái một.

– Nguy hiểm.

Giọng ai đó cất ra, một bóng đen người vừa lướt qua như đang trốn tránh cậu. Ivor bỏ súng xuống đuổi theo người ấy.

– Wolfgang!

Wolfgang X IvorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ