Sau một hồi đắn đo, Ivor lại cầm súng lên. Cậu không muốn kì vọng của bậc trên bị phũ bỏ. Muốn làm một cảnh sát giỏi phải trau dồi những kĩ năng cần thiết, cậu đã hiểu ra điều này.
Sau hành động xấu hổ ban nãy, Wolfgang không muốn gặp Ivor nữa. Anh vừa làm một chuyện rất đáng trách.
"Mình muốn an ủi cậu ấy, nhưng có lẽ mình đã quá sai lầm khi vượt qua giới hạn rồi"
Vị Trung Tướng dù tâm muốn tránh nhưng lòng không thể không muốn thấy, anh ta đứng ở góc khuất theo dõi.
Một tiếng nổ vang trời xé toang không khí, viên đạn đồng lao vun vút ghim thẳng vào tâm. Cậu cảnh sát nhỏ hạ khẩu súng mỉm cười. Cuối cùng cậu ấy cũng làm được. Từ tốn lau mồ hôi ướt đẫm bên má, cậu lại gần gỡ viên đạn ra, vui mừng thông báo.
– Anh Wolfgang, tôi làm được rồi này.Anh thấy rồi đúng không...
Quay sang góc tường, không còn một ai ở đó. Ngay sau khi Genory bắn xong Wolfgang đã đi mất. Sự hụt hẫng chiếm lấy tâm trí cậu. Không biết từ lúc nào,đôi mắt cậu ướt đẫm.
– Tôi xin lỗi...
Ivor tháo giáp, cất khẩu súng. Ngay cả Wolfgang cũng ghét mình. Phải rồi nhỉ, chẳng ai thèm để ý đến mình, mình nên cách xa họ... càng xa càng tốt.
Cậu tự đi bộ về nhà mà không hề nói trước một tiếng.
Ngày hôm sau không thấy Ivor đến trụ sổ. Do cậu là người mới nên ít người để ý và họ coi như cậu chưa tồn tại.
Riêng Wolfgang hôm nay cũng vắng mặt mà không một đơn báo trước.Mọi người đều rất ngạc nhiên vì xưa nay anh không hề vắng mặt một buổi nào, vì anh không có gia đình. Morgan cố gọi cho anh nhưng anh không bắt máy.
– Chết thật, rốt cuộc anh ta đã đi đâu ?
Thu mình trong căn phòng ở trọ bé nhỏ của mình, cậu tủi thân biết bao. Cậu cảnh sát chỉ mong muốn được sẻ chia nỗi niềm của mình. Dù việc bị xa cách là chuyện nhỏ, nhưng đối với cậu lại là một nhát dao đâm vào tim. Wolfgang là người cậu yêu quý nhất.
Hôm nay có vẻ kì lạ, hình như người ở phòng kế hôm nay không đi vắng. Hắn ở trong nhưng không có tiếng động.
– Gã này hôm nay bị bệnh à?
Tiếng điện thoại vang lên rồi lại vụt tắt, hắn đang cố né tránh những cuộc gọi, đài phát tin hình sự cũng bị tắt mất. Cậu nghe thoáng qua từ chiếc đài là "Vị cảnh sát vắng mặt đột ngột". Hình như là một tên cảnh sát.
Chiếc điện thoại nhỏ của Ivor rung lên,anh bắt máy nhưng im lặng. Đầu bên kia là Hannah.
– Ivor,tôi biết nay cậu không muốn đi làm nên ở nhà, nhưng cậu có thấy Wolfgang đâu không? Sáng nay anh ta không đi làm.
Cậu nghe xong sững sờ, Genory âm thầm cúp máy len lén mở cửa nhìn ra.
Không lẽ người ở trọ kế cậu suốt bao tháng qua lại là Trung Tướng Wolfgang?
BẠN ĐANG ĐỌC
Wolfgang X Ivor
RomansaTổng hợp các fic về couple này, đủ thể loại trừ H+, văn mình hơi lủng củng nên có sai sót mong mọi người bỏ qua đừng bình phẩm chê bai nhaa. Thi thoảng sẽ có chút chap không liên quan, nếu không thích cứ skip nha. Cre ảnh: Siro