Hồi hai: Bi thương khói đạn

721 112 26
                                    

"LÀM ƠN THA MẠNG! XIN THIẾU TƯỚNG HÃY THA MẠNG CHO TÔI! LÀM ƠN!!!"

Người đàn ông kia cầm túi cám trong tay, nước mặt ông ta dàn dụa rời trên khuôn mặt lấm bụi trắng. Mùi cám xay nồng nồng bốc qua đầu mũi, khiến những kẻ đứng ở trong đó tâm tình sẵn đã không thoải mái gì lúc này càng trở nên mất kiên nhẫn hơn.

Kim Taehyung rũ mi nhìn xuống kẻ đang khóc lóc dưới mắt mình, hắn không nói một lời. Chắc có lẽ đây là những điểm chung tồn tại ở các biệt nhân gọi là "hàng tướng hàng soái". Con ngươi của người đó tối đen, chắc chẳng có thể chứa nỗi ngôi sao nào ngoài bầu trời tối đen.

"Đây là một tên làm công ở kho gạo này, hằng ngày bốc vác. Mặc dù ngày hôm nay đã phát đủ bữa, nhưng ông ta vẫn không biết điều mà ăn cắp thêm. Là sơ xuất của chúng tôi, chủ quản ở đây đã định trách phạt ông ta nhưng vừa hay thiếu tướng đi đến rà soát..."

Bên tai, chủ kho của xưởng cám này hai thái dương ròng ròng mồ hôi run rẩy nói ra lý do của tình cảnh này. Kim Taehyung ánh mắt nãy giờ vẫn nhìn người kia không chớp, khiến gã đàn ông đang ôm bao cám kia vô cùng khiếp sợ. Ông ta cả người gầy nhom, tuổi tác không dưới năm mươi, ánh mắt nghẹn đầy lệ đục mà còn bừng lên những tia máu. Người đàn ông làm ra vẻ gần như chết đói tới nơi rồi sống chết ôm khư khư lấy túi cám kia. Mà cám gạo thì có dù có ăn cũng chẳng no nê được bao nhiêu, chắc chắn có sự bất ổn ở đây.

Hàng vạn khả năng bất thường có thể xảy ra ở thời đại loạn lạc này, hơn nữa đối với những kẻ đang chinh chiến bao năm như Kim thiếu tướng, hắn chỉ cần nhìn vào ánh mắt của người khác hơn năm khắc thì cũng thừa khả năng nhận ra kẻ đang đứng trước mặt mình là ai.

"Lục túi cám."

Taehyung dùng chất giọng nghiêm chỉnh và lạnh lẽo tột độ của mình thốt ra, một viên trung sĩ thân cận đứng sau ngay lập tức rút súng về đặt ngang hông, nhanh chóng thi hành lệ. Hai tên còn lại cũng làm động tác rập khuôn tương tự, chúng đi đến giữ lấy người đàn ông kia, rồi giật lấy túi cám từ tay ông ta. Lão già kia vừa nghe thấy hiệu lệnh của Kim thiếu tướng, nét mặt thoáng chốc có chút hoảng loạn. Viên lính thân cận với Taehyung mở túi cám ra, lục soát một khắc thì thấy tuyệt mật của đảng chống đối "Hòa Bình" từ phía Hoa Mỹ.

Người kia thấy mình bị phát hiện là điệp viên trà trộn vào dân lành, ông ta run rẩy đối diện với sát khí đang dần tỏa ra xung quanh. Lão già ấy hoảng sợ tỏ ra điều trăn trối muốn biện hộ, nhưng còn chưa kịp phân bua, đã có một tiếng nổ vang lên. Ô cửa sổ bỗng dưng vỡ tan. Đi kèm theo nó, là một viên đạn xuyên qua mảnh kính vỡ mà bay vào nhắm thẳng trúng điệp viên đảng Hòa Bình, cái chết đột ngột tiến tới, người đàn ông kia trợn mắt to tướng nhìn nhân gian này một lần cuối cùng, sau đó ngã xập xuống.

Trung sĩ Yeon Jun cầm trên tay tờ mật ngữ viết ngoằn nghèo, cậu ta còn chưa kịp trao đổi ánh mắt với Kim Taehyung thì lại phải thận trọng giương súng lên quát to hai từ:

"Là ai????"

Yeonjun và các binh lính khác mau chóng xếp thành hàng đứng chặn trước thiếu tướng. Kim Taehyung nhìn xuống điệp viên đã bị giết, hắn hiếm hoi biểu lộ sự không đồng tình, vốn dĩ Taehyung đã nghi ngờ và định đem ông ta về tra hình mà bắt khai ra hang ổ của đảng "Hòa Bình", vậy mà đã có kẻ đâm ngang phá rối...

Taehyung | Dưới ánh tịch dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ