Hồi tám: Bất đắc dĩ

781 109 16
                                    

"Trà của tiểu thư."

Trong nhà hàng sang trọng và yên tĩnh, người hầu bàn cẩn thận đi tới đặt tách trà lên trên bàn đá cẩm thạch. Kim Tae Rin vẫn không lay chuyển cái nhìn khỏi những tờ báo mà người của mình đem về. Sau khi hầu bàn lui đi, Suga ngồi đối diện cô bỗng dưng cất tiếng:

"Cô gái đó có gì khiến cô tò mò sao? Cất công gọi cả người mua báo đến tận đây."

Đối với lời nói của tên bạn không ra bạn bè không ra bè trước mặt, Tae Rin liền thả tờ báo trên tay mình xuống bàn. Ánh mắt của Suga di chuyển theo đôi bàn tay ngọc ngà được bao phủ bằng bao tay ren kia, trong lòng y thầm nghĩ, nếu không nhờ nó, hắn vẫn không nghĩ người này là tiểu thư lá vàng cành ngọc của nhà họ Kim.

"Chỉ muốn biết chị dâu sau này thế nào thôi. Bộ anh không tò mò à?"

Chất giọng trong trẻo vang lên, đối nghịch hẳn với cái giọng nghiêm khắc lẫn hách dịch của hai người anh Kim Taehyung và Kim Tae Moo.

"Chị dâu? Cô nàng đó chỉ đỡ cho anh trai cô một viên đạn, thế nào cô lại nghĩ anh trai sẽ lấy thân báo đáp người ta rồi?"

Suga cảm thấy rất buồn cười, vốn dĩ ban đầu y không hứng thú với phụ nữ, và nhất là mấy cô tiểu thư đỏng đảnh này. Tuy nhiên, vẫn là duyên số cả. Trong một ngày cải trang đi thăm dò tình hình ở thành B1, y thế nào lại gặp luôn được vị hôn thê được đính ước sẵn từ nhỏ của mình ở đây.

Ấn tượng của Suga với vợ tương lai hoàn toàn khác với suy nghĩ trước đó của y. Cô nàng rất vui vẻ rong chơi, mặc cho tình hình ở B1 thì phức tạp, tàn sát liên miên. Hơn nữa thái độ của cô cũng khác ngày xưa nhiều. Nếu các vị tiểu thư khác mà gặp nam nhân tầm thường, dưới trướng như Suga giả dạng thì kiểu gì cũng tỏ vẻ khinh thường. Còn Tae Rin thì ngược lại. Cô nàng nói chuyện với y rất cởi mở, chắc là vì Tae Rin không nhận ra Suga là Min Yoongi xưa kia.

Chứng minh rõ ràng nhất là, cô cứ luôn miệng gọi:

"Này, anh sinh viên! Tôi là em gái thế nào lại không rõ anh trai mình. Kim thiếu tướng mà các anh luôn ra sức ca ngợi, bất quá chỉ là một tên kì quái! Anh ấy chưa bao giờ cho ai đứng gần mình quá một mét đấy, kể cả tôi nữa. Nhưng bây giờ anh ta lại lên báo và dính ồn ào với nữ nhân. Trước giờ tên đó bị ám sát không dưới mười lần, có ai thèm để ý đâu. Nhưng lần này bị làm cho rầm rộ khắp nơi vậy, là người ta nghi kị cái cô Jeon này có quan hệ mập mờ với anh ta thôi!"

Nghe Tae Rin lập luận chặt chẽ, miệng nói lắt léo còn hơn điệp viên hai mang, Suga không giấu được những suy nghĩ về cô mà bật cười, hôn thê của y đáng yêu và dễ mến hơn y nghĩ nhiều.

"Quả nhiên tôi đây học vấn hèn mọn không thể nào bắt kịp được suy nghĩ chặt chẽ của tiểu thư."

Nghe Suga bày ra vẻ trịnh trọng đáp lại, Tae Rin liền hất lọn tóc dài của mình ra đằng sau, cô bĩu môi đáp:

"Cái anh sinh viên này! Đừng nói chuyện theo kiểu cách của bọn công tử nhà giàu thế, tôi rợn da gà đấy."

"Ha, tôi chỉ đùa thôi. Mà với thái độ đó, lẽ nào cô ghét giới thượng lưu của cô vậy ư? Dù gì cô cũng là.."

Taehyung | Dưới ánh tịch dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ