Nữ chính: Sang Na
Bản chất: Cũng đã từng là một cô gái hiếu động và vô tư như bao người, nhưng chiến tranh và cái đói đã làm cô thay đổi. Người thiếu nữ này ngoài những tính toán, đề phòng và cố chấp, thì chẳng còn mấy thứ điều ngây ngô, thơ dại của một người tầm tuổi cô đáng có. Sang Na là một gián điệp nhỏ bé trong tổ chức đảng Hòa Bình đang cố gắng dành lại độc lập cho đất nước, tuy nhiên cô lại giỏi giang cũng có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Sang Na với lòng căm thù bọc giặc ác độc hại cô và dân tộc rơi vào cảnh lầm than, người kia đã thề rằng sẽ hi sinh thân mình vì tổ quốc.
Tuy nhiên, mọi việc đều không dễ dàng, và Sang Na thì lại càng khốn khó..khi để mình lâm vào một mối tình khó thể bày tỏ cùng với thiếu tướng ở phe đối địch, Kim Taehyung. Tình cảm của hai người không vồ vập và dữ dội, nó chỉ như ngọn lửa bén lá rồi từ từ lại lan rộng thiêu cháy cả khu rừng theo thời gian. Thuở ban đầu, tuy mang tâm thế moi móc thông tin từ vị hôn phu, nhưng bởi những dịu dàng và ân cần hắn trao cho cô đang khiến Sang Na chút nữa đã lầm bước. Cô đã từng khóc và đau khổ, cô ước rằng mình sinh vào một thời bình, một thời mà cô và hắn có thể yêu nhau chẳng còn phải suy nghĩ. Sang Na muốn được làm người bầu bạn, làm vợ và làm người mẹ thật tâm yêu thương con của cô và hắn. Tuy nhiên, sau khi tưởng chừng có thể bỏ qua tất cả mà mong mỏi một lần ích kỉ, sự hi sinh và rời bỏ của những người bạn thân nhất, dần dà đã khiến lý trí Sang Na bén ngót, chẳng chừa chỗ cho chút tình yêu vụn dại nảy sinh.
"Người con ghét là thiếu tướng của quân độc tài Cyris, Kim Taehyung."
"Nhưng người con yêu, lại là chồng con, Kim Taehyung. Con yêu anh ấy, chỉ muốn cùng anh ấy bầu bạn, con chỉ muốn vứt bỏ những nỗi khổ tâm này, cùng anh sống một cuộc đời chẳng vinh quang, tránh xa máu tanh, tránh xa biển lửa, con cũng muốn vứt bỏ hết những thù hận mà anh ấy gián tiếp đem lại, con chỉ cầu mong anh ấy không phải là thiếu tướng gì cả!"
"..."
"Là con sai rồi, là con tham lam. Chỉ trách...con sinh ra là một người phụ nữ cầu mong một tình yêu ấm êm...tại thời điểm mà hai từ tình yêu không nên xuất hiện!"
Lẽ ra, ban đầu con không nên gặp anh ấy.
Lẽ ra là vậy.
Bài hát chủ đề: Tinh hán xán lạn hát bởi Thiện Y Thuần. Bài hát này là ost của bộ phim cùng tên. Vì thấy gần như lời của bài hát là nỗi lòng của Sang Na nên Chubs đã chọn bài này làm bài chủ đề của nữ chính.
"Cuộc đời này
Khổ đau cùng kiếp nạn
Trở thành câu chuyện kể, chỉ đường cho mai sau
Người và em cùng dìu dắt đồng hành
Nơi biển người
Dùng tấm chân tình, đổi lấy sự ưu ái của trời cao
Nơi mấy ngõ đường thâm trầm
Mộng đẹp chiếu cố
Ước nguyện một điều
Em sẽ không cô độc
Cũng không được gục ngã
Giây phút cùng người kề vai
Có vì tinh tú được gió đêm thắp sáng
Thiêu cháy văn minh lẫn thiên hà
Thanh âm như thét gào
Sống chết ở đời này
Kẻ có ý chí thật may mắn biết bao
Giấc mộng nghìn thu
Thành cao trăng sáng
Ngoài người ra chẳng có ai là vẹn toàn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Dưới ánh tịch dương
FanficEm đã từng hỏi nhiều điều, giống như nơi nào trên thế gian sẽ lạnh lẽo nhất. Giờ đây em đã có câu trả lời. Thế gian lạnh lẽo nhất là thế gian không có tình yêu.