"NiNi à... đồ ăn sắp nguội rồi đó con."
Bà Kim lên tiếng khi thấy Jennie mãi chưa dùng bữa. Mấy ngày nay con bé rất kì lạ, ngồi yên một chỗ hàng giờ đồng hồ, gọi tên mấy lần mới quay đầu phản ứng. Trong giờ ăn cũng không ngoại lệ, tay cầm dao nĩa nhưng đầu óc cứ để trên mây, tráng miệng đã lên bàn rồi mà Jennie còn chưa đụng đũa vào chén cơm nữa.
Có vẻ tiếng gọi nho nhỏ của bà Kim chưa đủ để kéo Jennie trở về thực tại. Điều này khiến ông Kim vốn ít nói phải đích thân nghiêm mặt nhắc nhở.
"Jennie Kim!"
Giọng nói nghiêm nghị đanh thép thành công cắt đứt dòng suy nghĩ vẩn vơ của nàng. Jennie giật thót làm rớt cả bộ dao nĩa xuống mặt bàn, nàng lúng túng nhặt lên, cắt một lát thịt đưa vào miệng, vừa nhai vừa lí nhí xin lỗi.
"Đứa nhỏ này, sao mà cứ ngốc ngốc thế kia?" – Bà Kim nhẹ giọng trách móc.
"Con xin lỗi..."
"Nói cho mẹ biết, rốt cuộc là con đang giấu chuyện gì? Từ lúc trở về từ New Zealand con trở nên lạ lắm."
"Mẹ à, con đâu giấu chuyện gì..."
"Tốt nhất là vậy. Đừng có làm việc quá sức, phải nhớ chăm sóc bản thân hiểu chưa?"
"Dạ vâng."
Nàng gật đầu tỏ ý đã hiểu, hành động kì lạ của nàng không khỏi để lại mớ suy tư cho ông bà Kim. Bàn ăn giờ đây chỉ còn tiếng va chạm dao nĩa và đĩa sứ.
Bữa sáng kết thúc bằng một ly sữa. Jennie trở về phòng soạn đồ chuẩn bị về công ty. Thật thì ở kí túc xá đồ dùng của nàng chẳng thiếu gì, nhưng hôm nay nàng lại muốn mang theo vài món đồ, còn mục đích là gì thì có lẽ chỉ mỗi nàng biết.
.
Đúng 8 giờ, chiếc xe chuyên dụng dùng để đưa đón nghệ sĩ YG đã sớm có mặt trước cổng biệt thự. Quản lý Lee vận một bộ đồ thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, theo phép giao tiếp chào hỏi ông bà Kim, lắng nghe vài lời nhắn nhủ rồi lăn bánh đến thẳng kí túc xá.
"Mấy ngày nay ở nhà nghỉ ngơi đều ổn thoả cả chứ?"
Quản lý Lee tay giữ vô lăng lên tiếng hỏi. Dạo gần đây anh cảm giác Jennie của hiện tại không phải là Jennie mà anh thường biết. Khác với cô gái năng động và đầy tham vọng, người đang ngồi phía sau anh như thái cực đối lập, điềm tĩnh và trầm lặng hơn rất nhiều. Vỏn vẹn một tháng không gặp có thể khiến em ấy thay đổi nhiều đến vậy ư?
"Em ổn mà."
"Thật sự ổn? Anh cảm giác em trông gầy hơn lần cuối hai ta gặp."
"Một chút hoạt động ngoài dự đoán thôi ạ."
Anh biết nàng không muốn nói thật cũng không có ý gượng ép. Bầu không khí bỗng nhiên chìm vào yên lặng. Jennie ngồi ở hàng ghế sau chống cằm nhìn ra cửa sổ, tựa đang suy nghĩ điều gì, lúc lâu sau đột nhiên hỏi anh:
"Quản lý Lee, anh có thể cho em biết lịch trình sắp tới không?"
"Vừa mới rời nhà em đã sẵn sàng làm việc rồi? Đúng là sắp tới em có vài buổi chụp hình tạp chí, nhưng không vội, tình hình là sắp tới chúng ta sẽ không ra mắt công chúng quá nhiều." – Quản lý Lee mừng thầm, thật may em ấy vẫn còn chú tâm đến công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Stay With Me
Fanfic"Tin rằng mối quan hệ luôn tồn tại một điểm dừng, hoặc có chăng thì nó nên kéo dài mãi mãi. Mãi mãi - có lẽ là hai từ đẹp đẽ nhất thế gian này. Vậy nếu nó xảy đến với người, liệu người sẽ hạnh phúc chứ? Một tình yêu vĩnh cửu trường tồn. Một trái...