Chap 22: Pain

498 40 2
                                    

Đắm chìm trong hạnh phúc quá lâu, con người ta dễ dàng trở nên tan vỡ.

Nàng đã từng chạy trốn khỏi thực tại thảm hại, tìm đến một thế giới ít đau thương hơn, hòng mong cầu cho mình một lối thoát.

Tại điểm cuối con đường tưởng chừng như vô vọng, nàng cuối cùng đã tìm thấy người con gái mà nàng hằng mong mỏi.

Là Kim Jisoo.

Ngoại lệ của nàng. Yêu thương của nàng.

Hết thảy đều gói gọn trong hình bóng người ấy.

Thế nhưng nỗi đau đến phế liệt tâm can này, vì sao lại quen thuộc đến vậy?

Jennie ngồi bó gối trước cửa nhà, nàng đưa mắt nhìn ra vầng trời tối tăm ngoài kia. Hàng mưa thi nhau trút xuống phố Seoul hoa màu, mang theo gió thu cùng nhiệt lạnh quấn lấy cơ thể bé nhỏ, khiến bờ vai gầy không kiềm được run lên.

Đã hơn nửa đêm, mưa nghi ngút chưa có dấu hiệu ngừng. Đôi lần nàng suýt chút nữa thiếp đi, lại bị đợt gió rét ập tới làm trấn tỉnh.

Nàng đã đợi ở đây suốt hai tiếng đồng hồ, từng giây từng khắc trong lòng đều thấp thỏm, lo lắng liệu Jisoo đi lâu như vậy không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Dù nơi đây nổi tiếng an ninh, nhưng ban đêm khuya khoắc như thế, một thân chơi vơi ngoài kia cũng không an toàn chút nào.

Nhìn xuống hàng chục cuộc gọi nhỡ trong máy, Jennie lặng lẽ đứng dậy, đem theo chiếc ô cỡ lớn, quyết định bước ra ngoài.

Nàng muốn tìm Jisoo nhưng lại không biết Jisoo đã đi đâu. Nơi duy nhất nàng có thể nghĩ đến là gốc cây mà cả hai thường lui tới. Mỗi lần gặp chuyện tâm tư khó xử, cô đều chọn nơi ấy là chốn bình yên cho mình.

Nhưng người nàng tìm kiếm lại không có ở đó.

Không vội bỏ cuộc, nàng đi dọc theo tuyến đường mà Jisoo thường đi, với hy vọng sẽ tìm thấy cô đang tản bộ đâu đó. Nhưng rốt cuộc cũng chẳng có tung tích gì.

Nỗi sợ trong lòng nàng dâng cao, tâm trí không ngừng tưởng tượng ra viễn cảnh tiêu cực.

Bước chân mỗi lúc càng vội vàng, nàng tìm tới những góc khuất nhỏ nhất, những địa điểm còn sót lại cuối cùng mà mình chưa từng đặt chân đến.

Toàn bộ chỉ vỏn vẹn nhuốm một màu hoang vắng.

Cơn quặn thắt âm ỉ trong lồng ngực, nàng bấm máy gọi cho Chaeyoung và Lisa. Hai đứa em nhận tin liền trở nên hoảng hốt, trấn an nàng có lẽ Jisoo đang lưu lại nơi đâu không tiện cầm máy, sau đó lần lượt thay nhau hỏi han người quen biết liệu cô có đến tá túc hay không.

.

Phía bên này, người mà nàng không ngừng tìm kiếm, đang một thân lẳng lặng với đống suy tư chất chồng.

[Jensoo] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ