Công việc ghi hình hôm nay cuối cùng đã hoàn tất.
Jisoo trở về từ phim trường, hôm nay hiếm hoi được một buổi ra về sớm. Soi kĩ đồng hồ trên cổ tay, hiện tại chính xác là hơn 5 giờ chiều.
Quản lý như thường lệ đưa cô về nhà riêng.
Yên vị ngồi dưới hàng ghế sau, sắc mặt hơi thiên hướng trầm ngâm suy tư, Jisoo chống cằm, tầm mắt phóng ra cảnh vật vùn vụt lướt nhanh trên đường.
Dưới vầng trời nhuộm một màu tăm tối, ánh sáng chớp nháy của đô thị trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Một mùi hương dịu ngọt nương theo cơn gió từ đâu cuốn tới, Jisoo khẽ hít vào một hơi, tiềm thức liền nhận ra hương thơm vô cùng quen thuộc.
Không gì khác ngoài tanghulu dâu đỏ.
Hồi ức đẹp đẽ hôm chợ đêm dần dần hiện ra, nối tiếp khung cảnh bàn tay lành lạnh của cô được hơi ấm phủ lấy. Trong cái đêm đông vương vấn hơi lạnh, tồn tại một thân ảnh đã bao trọn quanh cô, dụi đầu vào ngực cô, ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ.
Nghĩ đến đây, trái tim Jisoo tức khắc liền tan chảy, nỗi nhớ nhung cũng vì thế mà trở nên thổn thức.
Cô bỗng dưng nhớ đến Jennie nàng.
Có đôi khi tình yêu là xúc giác kì lạ tới mức khó lòng giải thích. Giữa muôn trùng sắc màu rực rỡ của thế gian, trong mắt mình chỉ hiện hữu vỏn vẹn hình bóng người kia. Quyến luyến. Vấn vương. Ngay cả khi trái tim này đã hao mòn, vẫn có thể vì nụ cười của đối phương, buông xuôi mọi uất ức trong lòng.
Cả đời này, Jisoo chưa từng vì một ai mà dung túng vô điều kiện. Jennie nàng là ngoại lệ duy nhất.
Chỉ cần đúng người, viên ngọc dù có sắt đá đến đâu cũng sẽ phô bày những phần đẹp mắt nhất, bao gồm cả vết xước yếu mềm mà không một ai biết được.
Mối quan hệ tưởng chừng quý giá như vậy, sau cùng rồi sẽ như thế nào?
"Jisoo, chuyện em nhờ anh hôm nọ, đến nay đã có kết quả rồi."
Thanh âm của quản lý bất ngờ vang lên kéo Jisoo trở về thực tại.
"Thật sao anh? Chuyện là thế nào ạ?"
"Phía bên điều tra đã âm thầm giám sát mạng xã hội thời gian vừa qua. Sau nhiều đợt khảo sát và ẩn danh thâm nhập vùng riêng tư của nhóm kín, họ đã phát hiện ra những phòng chat chuyên bàn luận về cuộc sống các idol, nhưng đại đa số nội dung đều là đi sâu một cách quá đáng."
Quản lý đang cầm vô lăng nơi ghế lái thoáng liếc nhìn cô, anh khẽ mím môi rồi thở dài.
"Theo cuộc nói chuyện gần đây, nhóm sasaeng fan ấy đang có ý truy lùng đến nhà riêng của em."
"..."
"Jisoo, tin xấu là nhóm sasaeng fan ấy đã khoanh vùng được khu vực em tạm trú rồi, chỉ là may mắn nơi đó được bảo an tuyệt mật nên họ vẫn chưa mò được chính xác toà nhà và số phòng chi tiết."
"Thế nhưng em biết đấy, trước đây không phải là chưa từng xảy ra vụ idol bị stalker đột nhập vào căn hộ lúc vắng nhà. Vì đảm bảo sự an toàn của em, vẫn là nên chuyển đi càng sớm càng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Stay With Me
Fanfic"Tin rằng mối quan hệ luôn tồn tại một điểm dừng, hoặc có chăng thì nó nên kéo dài mãi mãi. Mãi mãi - có lẽ là hai từ đẹp đẽ nhất thế gian này. Vậy nếu nó xảy đến với người, liệu người sẽ hạnh phúc chứ? Một tình yêu vĩnh cửu trường tồn. Một trái...