Chap 25: Called your name

526 36 3
                                    

Tựa như cánh cửa bị khoá trái bên ngoài, đem chính mình giam giữ trong chiếc lồng hư vô, bằng lòng sa vào bể vũng lầy, rồi nhận ra rằng không cách nào thoát khỏi.

Cá vàng thả xuống làn nước mặn sẽ chẳng thể biến thành con cá voi. Say đắm đại dương, nó lại chưa từng thuộc về mình.

Biển lạnh vây quanh, liên tục xung động, nhiệt khí định sẵn chẳng thể nào dung hoà. Cá vàng ra sức cố chấp bơi ngược dòng, sau cùng đành lẳng lặng buông xuôi, ngậm ngùi chìm dần xuống tận cùng vực thẳm.

"Jennie, em đang ở đâu? Anh đưa em tới công ty."

Cuộc gọi của anh quản lý kéo đến lúc giữa trưa, Jennie áp di động bên tai, nhẹ nhàng trả lời:

"Hiện tại em đang ở nhà riêng."

"Chuẩn bị nhé, vài phút nữa anh lái xe đến ngay."

Nàng vâng dạ một tiếng rồi cúp máy, đặt điện thoại xuống bàn rồi chăm chú màn hình trước mặt. Vài tiếng trôi qua, nàng đã lục tung đoạn băng camera an ninh quanh đây, ông trời quả thật không phụ lòng người, cuối cùng đã tìm được bằng chứng cho thấy Jiyong bám đuôi nàng hậu chia tay.

Lưu lại đoạn ghi hình vào điện thoại, dự định chiều nay sẽ cùng Jisoo giải thích rõ ràng. Jennie thở dài, chợt nhớ tới tên đàn ông đứng trước cửa nàng ban sáng, sống lưng bất giác nhói lên cơn rùng rợn.

Không biết đã bao nhiêu lần anh ta tìm đến, mặc kệ vô số lời cự tuyệt từ nàng. Jennie thật sự cảm thấy khó hiểu, lần Jiyong tìm được căn hộ riêng của Jisoo, chẳng lẽ anh ta đã lén lút theo dõi một trong hai người họ sao?

Nếu là như thế, nàng không thể nhân nhượng với anh ta thêm được nữa.

Điện thoại một lần nữa rung lên, anh quản lý thông báo vừa đến nơi. Jennie mang túi xách rời khỏi, nàng quyết định sẽ kể với anh mọi chuyện.

.

Quản lý Lee sau khi nghe nàng nói liền không khỏi sửng sốt. Anh không ngờ thời gian qua đã bị Jiyong lái xe bám đuôi đến tận nhà riêng của Jennie và Jisoo. Dù vẫn luôn cảnh giác chưa một lần chủ quan, nhưng GD có lẽ đã theo sau rất nhiều lần, bởi vì theo như anh quan sát thì không có bất kì chiếc xe nào khả nghi cả.

Bây giờ nghĩ lại, hẳn anh ta đã nhân cơ hội lúc nàng ra về, rời khỏi công ty với chiếc xe mỗi ngày một khác nhau.

"Anh ta không làm gì em chứ? Em có sao không?"

Jennie cúi đầu im lặng, nàng đưa tay sờ nhẹ vết bầm trên môi, khẽ lắc đầu.

Quản lý rơi vào trầm mặc, quen biết nhau đã lâu, phản ứng khác lạ này của nàng, anh chắc chắn nhất định đã xảy ra chuyện.

"Anh sẽ xử lý việc này, tạm thời em đừng về nhà riêng nữa, công ty sẽ cung cấp cho em chỗ mới."

Jennie nghe anh nói, đôi mắt mang vài phần suy tư. Bất đắc dĩ cũng vì lý do an ninh, nàng cũng không muốn làm phiền anh chạy tới lui chuyển đồ như vậy.

[Jensoo] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ