Chap 9: Trinity Wedding Band

657 52 0
                                    

*Như đã nói, fic sẽ không tuân theo lịch trình hay thời gian biểu chính xác của nhóm trong quá khứ. Rất nhiều sự kiện không trùng khớp với ngoài đời, hay thậm chí có phần khác đi. Không hẳn là real life, chỉ là mượn bối cảnh idol thôi.

---

"Chàng trai vừa nói chuyện với em, hắn ta là ai?"

"..."

Jennie không buồn xoay lưng, nàng thừa biết giọng nói này là của ai. Nếu được, nàng muốn mình có thể tránh hắn ta càng xa càng tốt. Thân thể nàng rất nhức nhối vì hai chuyến bay vừa rồi, cộng thêm cơn đau đầu vì hai ngày chưa ngủ, nàng hiện tại không còn sức để nghe chất vấn đâu.

"Là ai thì có liên quan gì đến tiền bối GD sao?" –  Jennie thở hắt ra một hơi, chán ghét hỏi ngược lại.

"Em quên em đang là bạn gái anh rồi ư Jennie? Không liên quan? Anh quan tâm đến bạn gái của mình bị coi là không liên quan?" –  Giọng Jiyong cất lên đầy giễu cợt, hai mắt đỏ lừ vì tức giận, cái thái độ thờ ơ của nàng càng thổi phồng ngọn lửa ghen tuông của anh ta.

Kể từ sau buổi tối Giáng Sinh kia, Jiyong đinh ninh nàng thật sự giận dỗi rồi, nên mới phát ngôn cộc lốc với anh trước mặt nhiều người như vậy. Định bụng sẽ làm hoà với nàng bằng một món quà ngọt ngào nơi đất Pháp quê người, nên sau phân đoạn xã giao Jiyong liền chạy đi tìm Jennie, muốn mời nàng một bữa tối lãng mạn thay lời xin lỗi. Và rồi thứ anh ta thấy là gì đây? Nàng cùng với một tên khác vui vẻ thân mật ở tầng trên, gần gũi đến độ vô tư gọi thẳng tên nhau. GD vốn dĩ không phải là một nghệ sĩ vô phép tắc, nhưng lời giải thích của nàng rõ ràng có ý khiêu khích anh ta, trong đầu Jiyong bây giờ không còn gì ngoài nỗi căm tức cực hạn.

Jennie mệt mỏi xoa trán, âm vực to tiếng của Jiyong làm đầu nàng ngày càng đau nhức. Thiết nghĩ bây giờ cãi với anh ta thì không kịp gọi điện cho Jisoo, mà nếu nàng im lặng mặc Jiyong phát tiết thì sớm muộn cũng thu hút sự chú ý của người khác. Tin đồn kia còn đang rầm rộ khắp nơi, để cảnh tượng này lọt vào mắt báo chí thì không ổn chút nào.

"Tin tức Dispatch lan truyền trên mạng xã hội suốt mấy ngày nay, nhân vật chính là ai hiển nhiên anh biết, ảnh hưởng tiêu cực thế nào anh luôn là người rõ nhất. Thân là nghệ sĩ của YG, mệnh lệnh mới nhất từ công ty hẳn anh đã đọc rồi. Kwon Jiyong, phiền anh tuân theo ý chỉ của công ty, cách xa tôi một chút. Còn nữa, anh phải nhớ rằng tôi và anh đã chia tay nhau rồi!"

"Em nghĩ muốn chia tay liền có thể chia tay ư? Chỉ qua vài dòng tin nhắn?"

Jiyong nhếch môi châm biếm.

"Hay là em đang lo lắng một khi công khai mối quan hệ rồi thì sẽ không thể giao du cùng người đàn ông khác?"

Kể cả một kẻ ngốc đi chăng nữa cũng hiểu hàm ý của Jiyong rõ ràng đang xem nàng là loại con gái phóng đãng. Jennie ôm trán cười giễu, người yêu nhau nhưng một chút tin tưởng cũng không có, thế quái nào kiếp trước mày có thể mê muội anh ta đến vô phương cứu chữa vậy Jennie ơi?

"Được, vậy bây giờ tôi sẽ nhắc lại. Kwon Jiyong, giữa tôi và anh sẽ kết thúc tại đây. Sau này đường ai nấy đi, phiền anh đừng can thiệp vào cuộc sống của tôi nữa!"

[Jensoo] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ