Chap 26: And i loved you

572 55 3
                                    

Lực lượng bảo vệ được huy động khẩn cấp ngay trong đêm. Vệ sĩ thân cận theo lệnh thẳng tiến tới căn hộ. Quản lý Lee tập trung lái xe, bên tai liên tục vang lên báo cáo từ bộ đàm. Bàn tay đặt trên vô lăng mỗi khắc lạnh dần, khi nghe thấy âm giọng nghiêm trọng của nhân viên bảo an ở đầu dây bên kia.

Từng giây từng phút trôi qua, đáy lòng Jisoo như bị mồi lửa thiêu đốt. Nghĩ đến viễn cảnh tên stalker ấy đã đột nhập vào bên trong, tàn nhẫn làm ra loại chuyện bệnh hoạn gì với nàng, càng khiến tâm cô như muốn nổ tung.

Bánh xe phanh lại gấp gáp, một tiếng rít lên giữa khung trời đêm.

Jisoo không đợi liền rời khỏi xe, thẳng thừng vượt qua dàn vệ sĩ đang bao vây trước cửa nhà.

Một nhân viên bảo an trông thấy, lập tức bước ra can ngăn cô.

"Cô Kim đã được giải cứu, xin cô hãy dừng bước, nơi này người ngoài không được phép bước vào."

Giờ khắc này Jisoo không tài nào bình tĩnh được nữa, trực tiếp gạt anh ta qua một bên. Giải cứu? Nàng thật sự xảy ra chuyện rồi ư? Nếu Jennie có mệnh hệ gì, cô biết phải làm thế nào đây?

Bàn tay vừa kịp chạm đến cửa, bên trong đột nhiên vang ra vô số tiếng bước chân dồn dập. Nhân viên y tế thay nhau đẩy ra xe cứu thương bên ngoài, dàn y tá nối tiếp xung quanh, nhất quyết không cho bất kì ai phát hiện thân phận của người đang nằm trên băng ca.

Ấy thế mà một khoảnh khắc ngắn ngủi thoáng qua.

Jisoo đã nhận ra đó là nàng.

Cả người Jisoo lạnh đi, để mặc dòng người xô đẩy mình về sau. Xe cứu thương rất nhanh đã biến mất trong màn đêm, hoả tốc chạy tới bệnh viện.

Trời đêm nay bão lớn.

Bầu trời khắc nghiệt đem vạn tiễn đổ xuống nhân gian.

Thân ảnh chông chênh dưới cơn mưa, cơ thể không kiềm được run lên, hô hấp bỗng trở nên nặng nề cực điểm.

Cảnh sát cùng lúc bước ra, trên tay mang theo con dao cùng kiềm kích điện vừa thu hồi tại hiện trường.

Quản lý Lee tất bật với nhân sự công ty, vô tình trông thấy cô im lìm dưới cơn mưa. Anh giơ tay ra hiệu mọi người tiếp tục điều tra, bản thân từ từ tiếp cận Jisoo, một tay đặt lên vai cô, thấp giọng trấn an:

"Jisoo... chúng ta đến bệnh viện thôi."










...












Bệnh viện đại học quốc gia Seoul.

Theo sự sắp xếp của quản lý Woo, tin tức nàng có mặt tại bệnh viện đã được giấu kín kẽ.

Khi Jisoo cùng anh quản lý vừa đặt chân tới nơi, mới nhận tin Jennie vẫn còn đang hôn mê trong phòng cấp cứu. Bác sĩ cho hay nguyên nhân được phỏng đoán rằng nàng đã bị chuốc thuốc mê, căn theo liều lượng cùng bản báo cáo từ nhân viên điều tra, khả năng cao hung thủ đã chuốc thuốc thông qua ly nước lọc của nàng.

Thủ thuật này vốn không còn xa lạ đối với những tên bất hảo, nhưng một khi thuốc đã tan ra, nạn nhân thường rất khó để nhận biết.

[Jensoo] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ