1. Không có gì ngon hơn đồ hâm lại trong lò vi sóng.

152 20 0
                                    

"Nghe nói trưởng phòng nhân sự Park mới chia tay người yêu à?" Kim Bangjeon nói, vẻ mặt háo hức trông đợi một phản ứng gì đó có vẻ là hay ho sẽ xuất hiện trên gương mặt Yang Jungwon vì thông tin "nóng sốt" này.

"Yeah, thì? Chuyện đó cũng đâu liên quan đến chúng ta. Việc quan trọng bây giờ là, anh phải hoàn thành nốt cái outline này để có thể duyệt kế hoạch về sự kiện sắp tới." - Jungwon trả lời, mắt vẫn không rời khỏi màn hình, tay lạch cạch gõ bàn phím và không có ý định dừng lại.

Kim Bangjeon thở dài, rõ ràng là thất vọng vì không thể khuấy động nổi chút cảm xúc nào từ Jungwon."Vậy mà em cứ nghĩ đây là một tin hot mà ai cũng hóng hớt cơ đấy."

Đúng vậy, tin vào việc trưởng phòng nhân sự Park, hay con người mà mọi người chắc chắn rằng sẽ gửi thiệp cưới cho từng người trong công ty sớm thôi, đã chia tay với bạn gái, thì thà rằng nghe giám đốc Lee đã cưa đổ được bác sĩ Sim nào đó còn có vẻ đáng tin hơn.

Về căn bản là, nếu được nói là người có hạnh phúc, hay thành công sớm nhất, mọi người đều sẽ chỉ điểm trưởng phòng Park Sunghoon. Ngay cả trên trang bài phỏng vấn mới đấy của cô người mẫu Kim Soojang, cô cũng không ngần ngại khoe về mối tình đầu 5 năm, về việc rằng điều ấy tuyệt ra sao, Park Sunghoon là người ngọt ngào chu đáo đến nhường nào, và chắc chắn một điều rằng họ sẽ kết hôn sớm thôi.

"Ấy vậy mà lại cái kết lại là chia tay."
Mặc dù Yang Jungwon không thể gọi là quá thân thuộc với anh ta lúc này, nhưng việc Park Sunghoon nổi tiếng thế nào với phòng Markerting là điều không thể bàn cãi. Chính vì vậy, đương nhiên là tin đồn (đã vào tai team Marketing thì chắc chắn là cả công ty sẽ biết) sẽ lan rộng rồi.

Tuy nhiên, Jungwon chẳng mấy bận tâm. Điều quan trọng mà cậu cần tập trung nhất tầm này là phải kế hoạch cho sản phẩm mới ra mắt nhất của công ty, bởi nếu không thì tháng này cậu chỉ có cạp đất mà ăn.

"Anh ơi, sếp Lee lại dở chứng rồi, anh lên nộp dùm em cái báo cáo này với, em đang bận làm nốt phần này, sắp xong rồi." Kim Bangjeon đưa tờ báo cáo. Đấy, cậu biết ngay mà, cứ sơ hở một tí là ông sếp lại bắt lên nộp báo cáo, nộp gì mà mấy ngày nộp cả chục lần, cậu muốn nghỉ việc lắm rồi.

Mạnh miệng thế thôi chứ Jungwon vẫn cầm tờ báo cáo, tiến về thang máy, thôi thì giúp người giúp ta chứ cậu cũng chẳng nề hà gì.

Nhắc tào tháo thì tào tháo tới ngay, công ty có hàng trăm người mà cậu phải gặp được đúng chính xác nhân vật chính được nhắc tới trong lời đồn, không biết đây gọi là may mắn hay xui rủi nữa, nhưng Jungwon đoán là tối về cậu phải làm con lô mới được.

Nom anh ta trông có vẻ vẫn còn phong độ chán, đương nhiên rồi, Sunghoon luôn được biết đến với vẻ bảnh tỏn khi ra ngoài của mình, nhưng dù sao thì cũng chia tay tình cũ 5 năm, anh ta cũng phải tỏ ra suy sụp ít nhất là một chút chứ. Cậu ngước nhìn lên, chỉ thấy mặt anh ta không có cảm xúc gì, mắt vẫn lạnh lùng hướng về phía số tầng đang lên.

Trông thấy cậu bước vào, ánh mắt anh ta có hơi lung lay. Lại một khoảng thời gian để không khí lạnh lẽo bao trùm trong thang máy chỉ có hai người.

sungwon • người cũ, tình cũ, khoảng thời gian đã cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ