Đôi khi Jungwon tự hỏi, nếu cậu không gặp Sunghoon, thì cuộc đời của cậu sẽ như thế nào? Trải qua thật yên bình và ấm áp (hoặc có thể nói là trôi qua một cách nhạt nhẽo), những mảnh yêu thương đi qua đời cậu sẽ không đau đớn và vụn vỡ đến thế, nhưng dù gì nó cũng là một phần tạo nên con người cậu bây giờ.
Cuộc đời cậu có những ngã rẽ, và cậu đã chọn đúng hướng đi mà có anh trong đó.
Tuần tới này là kỳ nghỉ lễ, Jungwon dự định sẽ trải qua một tuần bình yên của mình bằng cách làm một con mọt sâu ở nhà. Nhưng anh họ cậu, Heeseung, không cho phép điều đó diễn ra.
Và vì thế, cậu đang ở đây, chung với cả hội, cùng với thành viên mới của nhóm - Sunoo.
Bọn họ quyết định dành bốn ngày nghỉ lễ ở một vùng ngoại ô cách đó không xa thành phố bọn họ sống, không quá nhàm chán, nhưng cũng không quá tấp nập.
Lặng lẽ nhìn từng toà nhà đô thị dần nhường chỗ cho những tán cây ven đường, Jungwon quay đầu ngắm nhìn người lái xe phía trước, Sunghoon, và Jongseong ngồi bên cạnh đang nói gì đó khiến anh ta cười khoái chí.
Sunoo ngồi bên cạnh thúc vào vai cậu, thì thầm."Em thích anh ta à?"
Chàng trai này thật tinh ý khi nhận ra ánh mắt cậu chỉ dõi theo Sunghoon.
"N-nói gì vậy..." Jungwon đã lộ liễu đến thế sao? Có gì sai khi cậu chú ý đến người yêu cũ nhiều hơn người khác một chút? Cậu tự nhủ với chính mình, nhưng trong lòng không khỏi dấy lên nỗi lo lắng.
"Khá lâu rồi kể từ khi mày tiếp tục đi chơi với cả bọn. Kể từ khi mày có người yêu, mày và cô ấy cứ ríu rít bên nhau suốt thôi, thật khó để có cả mày. Điều đó làm tao buồn đấy" Jongseong nói, gương mặt giả vờ như sắp khóc, việc đó khiến Sunghoon muốn đấm vào mặt cậu ta.
Sau đó lại tiếp tục, "Vì sao mày không rủ Soojang đi cùng chúng ta? Tao nghĩ đây là một cơ hội tốt để bọn mày có thể làm lành đấy"
"Nghe này, tao muốn nói lại một lần nữa, cô ấy và tao đã kết thúc hoàn toàn, và không có dấu hiệu nào cho việc sẽ quay lại, nên...chuyện sẽ chỉ như vậy thôi" Sunghoon hắng giọng, phân trần với Jongseon, và điều đó thành công khiến anh ta ngậm miệng.
"Ok, ok... tao hiểu rồi."
"Tôi muốn ghé qua sân trượt băng nổi tiếng ở nơi này, có phiền không nếu chúng ta sẽ rẽ qua sau khi cất hành lý?" Sunoo lên tiếng, tay cầm điện thoại lướt đến những địa điểm nổi bất phải đến ở nơi đây.
Sunghoon liếc nhìn lên bản đồ trên xe, gật đầu rồi bảo Jongseong gọi điện để báo cho Heeseung.
Khi đến nơi, mọi người thấy bầu không khí giữa Jaeyun và Heeseung có hơi khó xử, cho đến khi Riki thì thầm vào tai Jungwon và Sunoo.
"Bọn họ vừa có cuộc cãi nhau lớn lắm, tốt nhất là để kệ họ đi" Riki liếc nhìn gương mặt hằm hằm của cả hai.
Vì vậy, thay vì xếp phòng Heeseung - Jaeyun, Sunghoon - Jongseong và Riki - Sunoo - Jungwon như lúc đầu, cả nhóm đã phải sửa lại đôi chút.
"Thoải mái quá, ngồi 2 tiếng đồng hồ với ông anh chết tiệt kia làm anh phát rồ." Jaeyun nói khi úp mặt xuống giường trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
sungwon • người cũ, tình cũ, khoảng thời gian đã cũ
FanficPark Sunghoon đã chia tay với người yêu 5 năm của mình, đó có thể là một quãng thời gian khá dài, anh nghĩ vậy.