Ano kayang mangyayari kung ang isang babaeng tanga,stupid,clumsy,at iba pang mga kaabnormalan,at katangahan nasa kanya na ay makabunggo at makilala ang isang pilyo,mayabang,masungit,bossy,at may tingin na malademonyo .....
Meet
Janna Mae Kim-the stupid,clumsy,not so fashionable,and doing crazy things.She is known as Crazy Girl in her school.14 years old,don't have parents.Pero except sa mga katangahan at kaabnormalan sya ay isang matalino,working student,mabait,masayahin,magalang,at iba pang good sides.
And
Prince Owen Parker-the most popular guy in Parker University.He is known as Campus Prince.15 years old,have a broken family.Sya ay gwapo ,matalino ,may pagkapilyo,mabait,palangiti,ngunit sa school lang.Dahil lahat ng close nya ay alam ang kanyang tunay na ugali isang masungit ,mayabang,cool,at higit sa lahat isang living devil/demon.He can make you living in hell if he want.
Sino kayang mananalo at ang magiging agrabyado si ms. Tanga o mr. Devil....
Pero paano kung meron pa palang mas matinding laban na nagaganap sa kanilang pamilya....
Ngunit walang kaalam alam si girl dahil sa mayroong nangyaring aksidente noon na dahilan ng pagkakaroon nya ng amnesia
Pero bigla nalang gugulo ang lahat dahil nga sa tumitindi na ang away ng pamilya nila pati sila maapektuhan narin....
Ano kayang mangyayari???
Paano ang laban nila sa isa't isa maging laban sa pagitan ng mga angkan nila???
Ano pa kayang mga sekreto ang mabubunyag???
In the game of love,is there winner and loser....
Pero game of love pa nga ba ang mangyayari o world war III
_MS. TANGA VS. MR DEVIL_