CHAPTER 8

103 20 1
                                    

Janna p.o.v.

"Dyan mo nalang ako ilapag"sabi ko sabay turo sa couch ....

"Ouch....ang bigat mo pala gano ba karami ang kinakain mo.."sabi nya kaya tiningnan ko sya ng masama....

"Tsk kasalanan mo yan"bulong ko....

"Anong sinasabi mo"sigaw nya hinanap ko kung nasan sya at yun naghahalungkat tsk ano kaya hinahanap nun.... lumakad nako kayo ko naman mashakit lang talaga....sino angal may kalalagyan kayo....

"Ano ba hinahanap mo"tanong ko sa kanya...

"Pagkain"sabi nya at para pang nagulat....tsk dun nakalagay lahat ng cup noodles ko ...

"Woah bat puro cup noodles to tapos yung fridge mo puro SWEET LITERALLY"sabi nya at inemphasize pa yung sweet literally pake nya ba napaparoll eyes tuloy ako ng wala sa oras...

"Tsk ano bang pake mo hindi ako gusto ng pagkain pero gustong gusto ko sila"sabi ko at tumawa pa....

"Mas masarap kumain kesa mag luto noh!!!"sabi ko pa ulit at umupo na....

"Tsk kababae mong tao di ka marunong magluto"sabi nya na mag iinit na ata ng tubig.. nag roll eyes muna ko bago sinagot sya....

"Duhhhhh hindi porket babae kailangan marunong ng magluto ano pang silbi nyong mga lalaki"sabi ko sa kanya....bigla kong napahinto ng marealize ko kung ano ang sinabi ko....

"Anong silbi namin wow kailangan mo ng chef na boyfriend o husband"sabi nya at umiling iling pa....wahhhhh im so tanga talaga at pinukpok pukpok ko pa yung ulo ko sa lamesa....wahhhh ano bang nangyayari sakin...boyfriend ,husband hayyyyy di ko kailangan nyon si crush lang pwede na....

"ay oo nga kailangan ko ng boyfriend at husband na chef at si CRUSH ay pasok dun"sabi ko at inemphasize ko yung crush...hayyyy ilang buwan ng hindi kami nag kikita ni crush what if nakalimutan nya nako wahhhhhh hindi pwede yun end of the world na kapag nangyari yun....

"Hoyyyyy tumigil ka nga dyan mukha ka ng tanga"sabi nya at umupo rin tiningnan ko sya ng masama....

"Alam mo ba yung feeling ba kalimutan ka ng pinaka gusto mo at pinaka mahalaga sayo at"sabi ko pero napahinto ako

"At mahal mo"tapos nya napahinto ako bat ang serious nito ....

"Uhmmmn"hayyyy kasalanan moto mae ang daldal mo kasi....

"Ah anoooooo"yan lang ang nasabi ko nakatingin lang ako sa kanya at sya parang ang lalim ng iniisip wahhhhhh nakakamatay yung katahimikan yung feeling mo pinapatay ka ng kahit mahinang sounds lang ilang minuto rin ang lumipas na nakatingin lang ako sa kanya.....

Natauhan lang ata sya ng tumunog na yung iniinit nyang tubig....bigla ko tuloy nauntog yung ulo ko.... mashakit yun ah....may naisip lang ako gwapo pala sya lalo na kapag serious sya perfect nga ng mukha and para syang bad boy pero may pinaghuhugutan ah..... sino kaya iniisip nya....

"Here"sabi nya at nilagay nya sa harap ko yun syempre alangan kainin ko agad ang init pa kaya.... alam mo hindi ako chismosa pero talagang na iintriga ko eh! Kaya chismosa mode on.

"uhhhhhmmmmm gusto mo pag usapan"bigla syang tumingin sakin at biglang nag isip....

"Pag usapan na natin yung tungkol sa contract"sabi nya

"Anong contract"sabi ko sa kanya .... oo nga kanina pa pala yun....

"BE MY GIRL"sabi nya ng seryoso bigla kong natabig yung cup noodles at napatayo... sabay sigaw ng


.

"ANO "

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_

dan dan dan dalandan dan dan dan yan na magsisimula na....tnx sa mga nagreread and mga nag cocomment napapasaya nyo talaga ako kapag na ka 1k to wahhhhhh sobrang tuwa ko talaga comment na kayo guys u love you all..... alam ko maiksi lang mga update ko pero yaan nyo try ko habaan

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon