CHAPTER 12

72 12 0
                                    


Owen p.o.v.
Hinila nalang bigla ako ni faye .....tsk ano na naman kayang nangyari ...huminto kami sa isang parking lot malapit lang sa coffe shop....

"Anong nangyari"tanong ko kay faye kac parang wala atang balak magsalita....

"Tumawag si best este mae tapos parang takot na takot sya then narinig ko bigla syang sumigaw tapos"sabi nya na bakas sa mukha ang pag aalala....

"Tapos ano "tanong ko sa kanya.....

"Tapos narinig ko si justine "sabi nya bigla naman akong nagtaka...

"Bat napunta naman si justine"seryosong tanong ko sa kanya..

"I don't know sabi nya hihiramin nya daw si mae ewan ko kung alam na ba ni----"di ko na sya pinatapos pa at umalia na sh*t pano nga kung alam na nila .....

"Janna"bulong ko at agad na pumara ng taxi....

Janna p.o.v.

"Wahhhhh tologo para sakin yan"sabi ko kay cute guy 2.... nakasakay ako ngayon sa kotse nya ang angas hihihihhh at binigyan nya ko ng ice cream.... nagtataka ba kayo kung anong nangyari ganito kasi yun....

~~~Flashback~~~

pagbukas ko ng pinto ....

"Wahhhhhh sino kayo"sigaw ko sa kanila bigla naman hinawakan nung cute guy no. 1 yung kamay ko at tinakpan nya pa yung bibig ko at bumulong.... sumigaw po ako kasi ang cute nila .....

"Shhhhh wag ka maingay may konting katanungan lang kami sayo"sabi nya .... binuksan naman ni cute guy2 yung closet ko at ngumiti sya sakin bago kunin yung cp ko.... nagpumiglas ako pero malakas talaga si cute guy 1 ....

"Kris hihiramin muna namin sya ha napag utusan lang"sabi ni cute guy 2 ...at bigla kong nagulat nung inapakan nya yung cp ko kaya bigla kong inapakan ng sobrang lakas yung paa ni cute guy 1 dahilan para mabitawan nya ko pupunta nako sa direksyon ni cute guy 2 ng humarang si cute guy 3 kaya sinuntok ko sya ng malakas at bigla syang napabagsak lumapit ako kay cute guy 2.... bigla nya namang tinaas yung dalawa nyang kamay

"Woah woah okay sorry papalitan ko nalang nyan gagawin ko lahat"sabi nya bigla ko syang tiningnan ng masama at tsaka biglang ngumiti ng malademonyo ....

"So anong kaya mong ibigay wag lang buhay mo kasi basura lang yan at walang halaga"sabi ko at nag smirk pa.... ewan ko kung bakit ako biglang umasta ng ganito pero isa lang ang masasabi ko nasayahan ako ng makita ko syang natakot sakin...

"Bibigyan kita ng ice cream supply ng ice cream"bigla nawala yung malademonyo kong ngiti at napalitan ng mala anghel na ngiti ....

"Tologo"sabi ko at nag shining shimmering sparkle pa ang mata ko.. lumapit ako sa kanya at bigla kong hinawakan yung kamay nya at nakipag shakehands....

"Deal"sabi ko at nauna ng lumabas at nakasunod sila sakin....

~~~End of flashback~~~

at katulad ng deal binilhan nila ko ng ice cream....and its yum yum yum yum yum ng 1000000000000000 times hahahahhhhh at ngayon nga may pupuntahan daw kami....

Owen p.o.v.
Agad akong bumaba ng taxi at pumunta agad sa apartment ni janna pero nahuli na ata ako nakita kong nakabukas yung apartment nya at pag pasok ko

"Shit"

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon