CHAPTER 3

178 23 3
                                    


Janna p.o.v.

"Dahil ano"tapang tapangan kong sabi para na kong mamamatay parang may nagkakarera sa heart ko and malapit ng lumabas and nanginginig na yung tuhod ko mas lalo pa nyang nilapit mukha nya unting galaw nalang siguradong mawawalan ako ng first kiss....

"Naiinis ka ba dahil binitawan ko yung kamay mo "sabi nya at bigla nya kong niyakap...

"hayaan mo sa susunod di na kita bibitawan pa"sabi nya kaya mas lalong bumilis yung tibok ng puso ko ..... bigla nalang tumulo yung luha ko .... ewan ko kung bakit pero alam kong may nagsabi na sakin nito....hindi ko alam kong sino .... iyak ako ng iyak ....

Ilang minuto rin kaming ganon,umiiyak ako habang nakayakap sya.....tinanggal nya na yung pagkakayakap nya ...

"Tsk punasan mo na yang luha mo at sumakay "cold ma sabi nya at sumakay na kaya sumakay narin ako....

Sa biyahe hindi walang kibuan kaya parang awkward at di ko feel ang atmosphere....minsan tumitingin ako sa kanya pero nakatingin lang sya sa daan....para syang may iniisip na malalim kaya pumikit nalang ako at di ko namalayang nakatulog na pala ako....

Owen p.o.v.

Bakit hindi nya ko nakikilala,ano bang nangyari sa kanya ng iniwan ko sya...

~~flashback~~

"oppa why you took so long naman i wait so many years"sabi nya at nag cross arm pa....

"So many years ka dyan 6 hours lang kaya and wheres your yaya"sabi ko sa kanya ng natatawa....

"May nagpuntang black men and they want to talk to yaya"sabi nya na kinagulat ko ....

"W-why daw "sabi ko

"Hmmmmm i dont know"sabi nya "oppa lets play na"sabi nya pa ulit...

"Uhmmmm next d----"di ko na natapos dahil bigla akong may narinig na putok na baril.... bigla yumakap sya sakin.... wag mo sabihing nasundan nila ko...at bigla nga silang lumabas....

"Mr. parker"bulong ko....at paglingon ko ....

"Dad"sa isip....

"Mae pumunta ka dito"sabi ni mr. Parker .... tumingin sakin si janna ,alam ko kung ano ang gusto nya sabihin nag smile lang ako sa kanya....

"Its okay"sabi ko pero mas lalo lang syang umiyak....

"Shhhhhh "sabi ko ..... anong gagawin ko im just only 8 years old anong magagawa ko .... 7 years old palang si janna....

"Tara na prince kung ayaw mong may mamatay wag kayong gagawa ng mali "sabi ni dad lahat sila may mga baril baliw ba sila alam nilang may bata .... bigla ng dumating yung yaya ni janna hindi nya talaga yaya yun dahil step mother nya yun hindi alam yon ni janna at hindi nya na dapat pang malaman....

Lumapit sya at kinuha si janna pero biglang hinawakan ni janna yung kamay ko....

"Oppa"sabi nya hindi ako nakatingin sa kanya.... bibitawan ko na sana kaso mas lalong humigpit yung paghawak nya....

"Oppa don't"sabi nya...tumingin ako sa kanya

"Sorry *smile* hayaan mo sa susunod dina kita bibitawan pa "sabi ko at binitawan ko na yung kamay nya at tumalikod na ....

"Oppa,oppa,oppa"sigaw nya.... sorry

"Sorry akachan"sabi ko

~~End of flashback~~

At wala na nga akong naging balita pa sa kanya.... hininto kona yung kotse at paglingon ko natutulog sya.... ilang minuto ko syang tiningnan at nung alam ko ng magigising sya umayos ako ....

Janna p.o.v.

"Ehem ehem andito na tayo maganda ba tulog mo"tiningnan ko kung sino nagsalita at si devil pala na nakangiti pa -_- minsan talaga nakaka inis sya ay hindi pala let me rephrase nakakainia talaga sya pati yung pag mumukha nya ngayon may ebidensya na na ang tao ay nagmula sa unggoy ....

"Hahahahahhh"tumawa ako ng malakas tinuro ko pa sya para mainis talaga sya at gumana nga dahil di na madrawing mukha nya namixed na hahahahhh...

"Tssss crazy"sabi nya at lumabas na kaya lumabas narin ako at pagtingin ko sa harap....

O - o

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_

wahhhhhhh mamaya po try ko mag updated ulit hahahahhh sana may mag basa sana hohohohhh i want your support...please share my story read,vote,and comment...√√√√√√

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon