Owen p.o.v."Shit"yan nalang ang nasabi ko di ba sya marunong maglinis.... o ginawa to nila justine...
Nilibot ko lahat tsk ang kalat nya parang di babae ..... kailangan ko pang maglinis bago sya ibalik ng justine nayon...
Janna p.o.v.
"Andito na tayo"sabi ni cute guy 2.... hayyyy buti naman ang bored nilang kasama walang kibuan .... o natatakot lang sila sakin...
"Saan ba to"tanong ko..
"sa hell"sabi ni cute guy 1 at nag wink pa kinindatan pako cute kalang dude mas gwapo si owen.... O - O wahhhhh erase erase ....
"Ahhhh ganun ba nakakatuwa naman mas malamig pala sa hell kesa sa earth "sarkatiko kong sabi at tumawa pa .... narinig ko naman sinabi nyang crazy eh mas crazy nga sya sinong tanga ang magsasabi ng hell to eh halatang nasa pilipinas parin ito..... pumasok na kami sa isang abandonado at lumang building.... dahil walang nagsasalita ako nalang nagsalita....
"Heyyyy nagtatako ko sabi mo hell to eh bat walang apoy "sabi ko ng nagtataka... hahahahhhh tumatawa ako sa isip pero yung tatlo walang imik....
"So she's here"may narinig akong boses at bigla nalang sumulpot yung medyo matandang lalaki pero masasabi kong di pa sya lolo.... ang kisig parin eh ...siguro mid 30
"Sino sya"bulong ko kay cute guy 3 di naman ako pinansin tiningnan ko sya at parang may kamukha sya.....
"Sino po kayo"tanong ko....bigla naman syang nabigla
"Bakit may nakakabigla ba sa sinabi ko"sa isip....
Tinuro nya yung sarili nya..."di mo ko kilala"sabi nya na parang di makakilala....bakit artista ba sya at kung ganun wala kong pake....
"Obviously no "sabi ko at nag cross arm pa .... bigla naman syang tumawa....
"Are you kidding hindi mo kilala ang ama mo"sabi nya at mukha talaga syang di naniniwala.... tumawa ko
"Hehehehhh sasakyan natin yung katangahan nya"sa isip tiningnan ko sya
"Are you kidding patay na po ang dad ko and sorry ayoko PO kayong maging ama crazy OLD man"sabi ko at tumawa pa ng napagkalakas.... bigla kong napatigil sa pagtawa ng mapansin kong biglang tumahimik
"Interesting"sabi ni old man at bigla syang bumunot ng baril na kinagulat ko bigla nya yung pinutok kaya umiwas ako pero titingin palang ako sa kanya umilag ulit ako
"Shit hes crazy"bulong ko at titingin ulit ako ng bigla na namang may papalapit na bala sakin umiwas ako pero huli na dahil nadaplisan na ko sa kaliwang kamay ko....
"Not so fast "rinig kong sabi nya hindi ko alam kong ano pero bigla kong nakaramdam ng galit.... wala akong nararamdaman na sakit ng pagkakatama ng bala dahil nagagalit ako nagagalit ako .....
Lumapit ako sa kanya babaril na sana sya pero sa kung minamalaas nga naman sya naubusan sya ng bala....
"Oh mukha atang minamalas ka ngayon tanda..."sabi ko at ngumisi pako pero bigla rin syang ngumisi at tinaas yung kamay nya...
"Ano pahiwatig bayan na talo na sya...."
Malapit nako sa kanya ngumiti pa ko pero ng sobrang lapit ko na sa kanya biglang may humampas sa likod ko.... kaya dahilan ng pagkawala ko ng malay....
"Sh*t"
Owen p.o.v.
Hayyysssss asan na ba sya bakit ang tagal nya... tsk ano na kayang nangyayari....
Someone's p.o.v.
"Mukha atang walang naalala ang anak ko"sabi ni tanda ....Tsk mabuti nayon....
"Hindi ba mas mabuti yon bakit pa natin ipapaalala ang mga bagay na nakalipas na"sabi ko sa kanya.... tiningnan ko sya at bigla kong nagulat at napalunok sa nakita ko
"Dahil alam kong sya lang ang makakapalit sa pwesto ko"sabi nya wala paring kupas hindi maitatanggi karapat dapat nga syang mabansagang Mafia Boss.... pero ang ideya na si janna ang pumalit sa kanya at pumasok sa mundong to hindi ko papayagan yun....
"Dahil mahal ko si janna"
_Ms. Tanga vs. Mr Devil_