CHAPTER 1

226 28 2
                                    


Janna p.o.v.

Wahhhhhh omg talaga nakakainis late nako sa trabaho ngayon pa naman eh kritikal na nga ako hohohohhh baka matanggal nako sa trabaho ko inis bakit ba kac masarap matulog hayyyy nakaka inis talaga....pano nako pano nako mabubuhay hohohohhhh kailangan ko ng panggastos,at malapit na ulit ang pasukan next week na inisssss bakit ba ang mal-------

Napahinto ako dahil nakabunggo ako o nabunggo nya ko ..... nalaglag tuloy lahat ng dala ko sasabihin ko pa ngalang yung salitang malas may kasunod na agad na malas aba may gusto ata sakin tong malas nato eh! Pinulot ko yung mga nalaglag kong gamit kukunin ko na sana yung huling gamit ko ng bigla may sumulpot na kamay kaya bigla kong tinanggal kac para kong na ground ako ano may electric sya sa kamay....At pagtingin ko sa kanya...


Wahhhhhhh anghel na-na-nasa harap ko kukunin na ba ko ni lord..

"here"sabi nya at inabot yun...at ngumiti pa

Wahhhhhhh di rin pala puro kamalasan yung mangyayari ....ngingiti na sana ako ng bigla syang

Ngumiti ng mala demonyo.... na-na-na-nakakatakot sya kaya napa atras ako bigla..

"Tsk stupid girl"sabi nya at naglakad na paalis nakatingin lang ako sa kanya.... nakakatakot sya yung mga ngiti nya ....

"Akala ko isang anghel yun pala isang buhay na demonyo,sana di ko na sya ulit makita pa para akong mamamatay"sa isip....nakalayo na sya ..... kaya nakahinga na ako ng malalim pero bigla kong naalala....


"Wahhhhh late na nga pala ako hindi pwede to "sigaw ko napatingin pa yung ibang tao pakealam ko at tumakbo na ulit ako ..

"inis ang malas ko talaga ngayon"sa isip....

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon