Janna p.o.v.O - o
"Wow"bulong ko ito nganga ako ang laki parang mansyon o talagang mansyon na.... sinundan ko sya....omyg ngayon lang ako nakapasok sa malaking bahay....
"Heyyyy stop acting like stupid and closed your mouth"sabi nya tinakpan ko ng kamay ko yung bibig ko.... tapos tiningnan ko sya tumatawa kaya inalis kona yung kamay ko....
"Umupo ka dyan"sabi nya -_- utusan ba naman ako....
"Malamang upuan yan talagang uupo ako"at padabog akong umupo ..... binuksan nya yung tv... flatscreen ang laki * - * hihihihhh nag eenjoy talaga ako ....
"Wag kang aalis dyan"sabi nya ng may pagbabanta.... hayyyy nagmumukha tuloy akong ignorante... inissss pero okay lang masaya naman.
"Here"sya at inabutan nya ko ng ice cream * - * kukunin kona ng bigla nyang nilayo kaya sinamaan ko sya ng tingin...
"Wait just promise that you would say yes"sabi nya at nilapit nya pa yung mukha nya kailangan pa ba yun... hayyyy matagal na rin nung huli akong nakakain ng ice cream...
"okay"sabi ko ngumiti ako at kinuha yung ice cream,i love ice cream lalo na pag chocolate pero pwede na kahit ano *-* sinimulan ko ng kumain....
"Just sign this contract para makapagsimula na tayo"
Omygosh its super delicious mapapayumyumyum ako hahahahhhhh
"Sign this contract"
Meron pa kaya syang ice cream kahit gano kadami pa yan kakainin ko talaga yan..
"are you listening"
Hmmmmmm kung itanong ko kaya sa kanya.....ghe kakapalan ko na mukha ko...hihihihh tandaan basta sa ice cream oks na oks lang maging walang hiya..
"Are you listening/meron ka pang ice cream"sabay naming sabi tiningnan ko sya bat namumula sya tiningnan ko yung hawak nya ..... mukha namang di yan ice cream....bat nya binibigay sakin...
"Uhmmm meron ka pang ice cream"tanong ko ulit at ngumiti pa ng pagkatamis tamis
"Arggghhhhh"sya tapos bigla nyang sinambunutan yung buhok nya...
Hala baka nababaliw na sya *tingin sa ice cream* o kaya naman naiinggit sya sa ice cream ko di ko sya masisisi talagang kaakit akit at katakam takam ang ice cream... tiningnan ko sya at nakatingin naman sya sa ice cream ko kaya tinago ko yun sa likod ko....
"Akin na yan"sabi nya....
"A-ayoko nga ice cream koto"sabi ko
"Give that f+ucking ice cream to me now"sigaw nya kaya nagulat ako.... wahhhhhh gusto nya talaga yung ice cream nagmumukha na naman syang devil....
"Wa-wala n-na ba kayong ice -cream"nauutal kong sabi para na kong iiyak hohohohohhhhh ngayon na ngalang ako kakain ng ice cream nagagalit pa sya....
"Arrrgggghhhh okay ubusin mo na yang bw*sit na bagay na yan and mag punas ka tsk parang bata ang kalat kumain"sabi nya....kaya biglang nag shining shimmering and sparkle ang eyes ko hahahahhh kinain ko agad yung ice cream at pagkatapos lang ng ilang minuto viala ubos ko na at hindi man lang umabot sa stomach ko ha!ahahhh
"Yieeeeee ang charap charap talaga ng ice cream"sabi ko natuwang tuwa...
"Tsk"bigla kong napatingin sa kanya wahhhhh nakalimutan ko sya ng dahil sa ice cream.
Bigla naman syang lumapit at nilapit nya rin yung face nya wahhhhhh alert alert alert.... bigla syang ngumiti kaya mas lalong bumilis yung tibok ng puso parang dug,dug,dug,dug ,dug ng ten times ang bilis... mas lalo nya pang nilapit kaya isang maling galaw mawawala na sya pero napansin ko hilig nya ilapit mukha nya anong pinapalabas nya ... at nilapit nya pa parang di nako humihinga .... bigla syang ngumiti kaya napapikit ako.... at biglang pinitik nya noo ko at hinawakan nya yung bibig ko
"Tsk ang kalat mo talaga kumain noon hanggang ngayon"sabi nya at pinunasan nya yung buong mukha ko as in ganun ba kakalat at buong mukha talaga....Pero bakit nya sinabi yung noon kilala ko ba sya...
"Kilala ba kita"sabi ko at bigla syang napatigil sa pagpunas ng mukha ko binitawan nya yung scarf nakahawak parin sya sa bibig ko bigla nya yung tinakpan at mas lalo syang lumapit
At_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_
wahhhhh sana ishare nyo to sa mga friends nyo ito lang ang masasabi ko sa inyo reader humayo kayo at magpakarami hahahahhhh we can all be friends :-)