CHAPTER 10

65 16 0
                                    


Janna p.o.v.

Makalipas ang ilang minuto bigla syang humarap sakin.... tiningnan ko naman sya ng nagtataka....tsaka ko na gets yung gusto nya...

"Wait di pa ko tapos "sabi ko kaso bigla nya hinila yung papel na muntik pang mapunit....kaya tiningnan ko sya ng masama

"Ano bang problema mo "sigaw ko sa kanya .... nakakainis sya binigay nya naman yung sa kanya....At pagtingin ko.....

"ANO TO"sigaw namin parehas.... tiningnan ko ulit yung mga sinulat nya....

"Bakit mas maganda yung sulat nya kesa sakin hohohohhhhh nakakahiya naman to"sa isip at pagtingin ko sa kanya....

Owen p.o.v.

"Ano ba tong mga sinulat nya"sa isip....

1.Rule no. 1 no to nakaw gang....para kang lider nyon at sa susunod sasapakin talaga kita... kapag ginawa mo pa yun

Yun yung no. 1 at may smile face pa... anong nakaw dun tsk....

"Tsk it's all non sense"sa isip

Janna p.o.v.

"Bakit puro ganito sa kanya puro nababasa ko don't "sa isip

"Para syang possessive boyfriend"sa isip.... wahhhhhh boyfriend ko na ba sya diba nasa contract na boyfriend ko na sya wahhhhh so boyfriend ko na nga sya???wahhhhh naguguluhan ako

"Bakit ganito yung sinulat mo"sabay naming tanong sa isa't isa....

Wahhhhhh hindi kaya napapangitan sya sa sulat ko....

"Bakit ano bang problema"sabay na naman namin tanong sa isa't isa....

Kaso bigla kong napatayo ng

"It's all nonsense"at crinumpled nya yung sinulat ko wahhhhhh pinaghirapan ko yun....

"Bakit sa palagay mo yung sayo may sense"sabi ko rin sa kanya at pinunit ko naman yung sa kanya....

Kaya naman galit ang makikita mo sa mukha nya ngayon pero anong pake ko galit din ako ngayon....

"Coz its all nonsense"sigaw nya sakin lumapit pa sya sakin...abat

"All nonsense kesa naman sayo kaya ka siguro walang gf dahil ang possessive mo"sigaw ko rin sa kanya....

"Nonsense/possessive"sigaw namin sa isa't isa....


.


.

"nonsense/possessive"

.


.


.


"Nonsense/possessive"

.

.


.

.

"Nonsense"sigaw nya na galit na galit na talaga..


"Pos--------"di ko na naituloy dahil bigla nya kong tinulak at bigla nyang sinuntok yung pader malapit sa mukha ko ..... nagulat ako at the same time bigla kong natakot .... g-ga-l-lit na naman sya..... tiningnan ko sya .... ewan ko pag tingin ko sa mukha nya bigla ko napahagulgol ng iyak .....

Owen p.o.v.

Galit na galit ako kaya bigla kong sinuntok yung pader .....nabalik lang ako sa katinuan ng bigla kong narinig si janna na umiyak ....

"Janna"hahawakan ko sana sya ng bigla nyang hinampas yung kamay ko at sinabing

"I hate you ayoko na sayo."napahinto ako sa sinabi nya.... at bigla ko na namang naalala.....

Janna p.o.v.

"Sige"bigla nyang sinabi napatingin ako sa kanya walang kaemo emosyon yung mukha di katulad kanina na sobrang galit na galit sya lumakad sya palabas gusto ko syang pigilan pero.....

Pagkasarado nya ng pinto bigla na naman akong napa iyak .......

"Sya pa may ganang umasta ng ganun eh sya na nga yung wahhhhh hohohohohhhhh nakakainis talaga sya"sa isip ....

Bigla kong napahinto ng maalala ko na sinuntok nya pala yung pader ibig sabihin may sugat sya at pag may sugat may dugo at pag may dugo wahhhh takot ako sa dugo....

Tumayo ako at tumakbo palabas ng kwarto hinanap ko sya sa buong sulok ng apartment pero wala sya pagtingin ko sa pinto bukas yun.....

"Iniwan nya na ko"sabi ko....

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_

wahhhhh okay ba punta kayo sa official page nito and for now "humayo kayo at magpakarami"
Mag uud ako kapag may nag comment na dito sa chap na to ....

#team janna
-Bad writing/possessiveness of Mr. Devil

#Team owen
-Good writing /nonsense stupidity of Ms. Tanga

Sino team nyo....

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon