CHAPTER 7

107 21 3
                                    


Janna p.o.v

"ANO"sigaw ko sa kanya

Huh!nababaliw na sya....di nya ba alam na lalaki sya at babae ako and ano nalang sasabihin ng iba kapag nakitang may inuwi ako sa apartment.. mga tao pa naman ngayon ang lalakas ng mga imagination....

"Arggghhhhhh tara na "sabi nya at inakbayan nya pako....nakakainis talaga sya....

"Heyyyy tanggalin mo nga yan umuwi kana sa inyo"sabi ko at tinatanggal ko yung kamay nya pero binabalik nya naman....

"Ayaw mo ba kong kasama"bigla kong napahinto sa sinabi nya .... napaka serious nya....

"Tsk ano na naman kaya naiisip nito"sa isip....

"Uhmmmmmm"me

"Oo o hindi lang"sya

"Pano kung sabihin kong ayoko"tanong ko sa kanya....

"Edi lalayo nako sayo"sabi nya huminto sya kaya huminto rin ako .....

"Ayaw mo ba kong kasama janna"bigla kong napatingin sa kanya pa-panong nalaman nya yun eh hindi ko naman sinabi sa kanya yung name ko maliban sa mae....

"Pa-pa-pano mo nalam----"di ko na natuloy pa yung sasabihin ko dahil kinurot nya yung pisngi ko....wahhhhhhh angshakit...

"Ang cute cute mo talaga ano uwi na tayo..."sabi nya ngumiti pa sya tsaka kinurot ulit yung pisngi ko..... kaya kinurot ko rin yung sa kanya....

"Bi-bi-bitawan mho nha kho mashakit nhaaaaa"sabi ko hohohohhhh di ko sya makurot dahil nasasaktan nako....

"Tsk uwi na tayo"seryoso nyang sabi ....at tumigil na sa pagkurot ....

"A-------"me

"Gusto mo ulit"sabi nya at wahhhhhhh kaya bigla kong tumakbo.... hinabol nya ko kaya mas binilisan ko pa....

At pagkaraan ng ilang minuto

"Wahhhhhh tumigil kana devil pagod nako"sigaw ko sa kanya....

"Bakit sino ba kasing nagsabing tumakbo ka"sigaw nya rin....

"Eh!baliw ka pala malamang tatakbo ako hinahabol mo kaya ako"sigaw ko....

"Baliw karin pala hindi naman kita hahabulin kong hindi ka tumatakbo"sigaw nya.... wahhhhh pagod na talaga ako asan na ba yung apartment ko.... tiningnan ko sya at bigla kong nagulat dahil nasa likod ko na sya kaya timakbo ko ng mabilis pero ng dahil sa katangahan....

"Ahhhhhhhh"me

"Janna"rinig kong sigaw nya at bigla nga kong nadapa.....lumapit sya agad sakin...wahhhhh angshakit ng paa ko at pagtingin ko sa tuhod ko may dugo....

"Ayos kalang"hinihingal pa sya habang sinasabi yan....tinuro ko yung tuhod ko....

"Ma-may du-du-dugo"mangiyak ngiyak na sabi ko..

"Huh!"sabi nya at tumingin sya sa tuhod ko .. at tumingib ulit sakin na parang matatawa....

"Ba-bakit"tanong ko sa kanya unti nalang talaga iiyak nako ....tama ba namang tawanan ako eh may sugat na nga ako....

"Tsk di ka pa naman mamamatay dyan.... atsaka nakakatawa kasi mukha mo kaya ehem ehem medyo natatawa ako pero medyo lang naman "sabi nya ... -_________- ganyan na mukha ko....

"Kaya mong tumayo malapit na ba bahay mo dito"sabi nya....

"Ta-tanggalin mo muna yung du-du-dugo"sabi ko na parang bata wahhhhh takot kasi ako sa dugo kaya wala kayong pake....

"Pfffftttt okay okay easy lang"sabi nya at nilabas nya yung panyo nya....

"Wahhhh tanggalin molang ah,malinis ba yang panyo mo baka mainfection ako"sabi ko at pinigilan ko payung kamay nya hohohohhhh shakit talaga...

"Tsk wag na nga tara na "sabi nya at tumalikod sakin..

"Anong gagawin ko"tanong ko....

"Sisipain ako ng tuhod mo na may sugat baka sakaling gumaling"may pag kasarkatikong sabi nya pero okay lang.....

"Talaga"tuwang tuwa kong sabi.....

"Tsk sumakay kana o gusto mo bridal style para mukha tayong bagong kasal jahahahhhh"sabi nya at tumawa ng sobrang lakas buti medyo walang tao dito....
-_____________- ganyan na talaga mukha ko kapal mukha daw bagong kasal eh may sugat nga tuhod ko.... sumakay nako.... no choice eh hahahahhhh pero mabigat kaya ko...

"Mabigat ba ko/ang bigat mo"sabay naming sabi kaya bigla ko syang binatukan ....

"Aray nagsasabi ako ng katotohanan"sabi nya....tskkkkkk....di ko nalang pinansin yung tungkol sa weight thingy pa hanggang sa makarating kami sa apartment ko kung pano kami nakarating tinuturo kolang sa kanya yung dadaanan -_______-

_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_
Wews yun lang masasabi ko at "humayo kayo at magpakarami hahahahhhh"

MS. TANGA VS. MR. DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon