Janna p.o.v."ANO"sigaw ko....
"Shit "bigla syang napatayo at sa sobrang ugaga ko natulak ko pa yung lamesa kaya natapon na lahat ng pagkain at ang malala kay devil tumalsik napatakip nalang ako sa bibig..
wahhhhh anong gagawin ko nakatingin na sya sakin ng masama kaya naman bigla kong tumakbo sa kwarto ko at nilocked ko agad napasandal nalang ako sa pintuan
"LUMABAS KA DYAN JANNA"halatang galit na galit sya dahil halata sa boses nya pumikit muna ko....
Lord help me eh kashi nemen nekekegelet yeng senebe nye .. hahahhh baliw nako
"Uhmmmm palamigin mo muna yung ulo mo tapos palit ka ng damit mo tsaka ko lalabas"sigaw ko sa kanya....
"Tsk are you stupid wala kong dalang damit"sabi nya wahhhhh oo nga pala napa face palm nalang ako hayyyyy engot mo talaga..
"Wait hanap ako"sigaw ko .... at agad akong naghalungkat sa drawer ko .....
.
.
.
.
. Searching.....searching....
"Hmmmmm alam ko meron ako nyon eh"at hinalungkat ko pa yun kalkal there kalkal here kalkal everywhere....
"tadaaaaaaa"at tinaas ko pa yun saktong sakto ..... hihihihhh dapat ibibigay ko to sa birthday ni crush kaso neheye eke.. (- • -)
Unti unti kong binuksan yung pinto at sumilip... tiningnan ko pero bat wala sya..
"wala sya"bulong ko at nung isasarado ko nayun may humawak sa kamay ko na kinagulat ko at bigla akong hinila kaya ang ending..
"arayyyyyyyyyyyy"sigaw ko bigla kong nauntog sa pinto wahhhhh kinapa ko yung noo ko at HINDI PWEDE !!!
"Pfffffttttttt hahahahahhahahaha"tawa nya kaya bigla ko napatingin sa kanya..
walang hiya siya anong karapatan nya para gawin sakin to may sugat na nga ko sa tuhod dinagdagan pa nya ng bukol ..... humanda sya sakin...
"Aba sobra na sya sugat + bukol = bwisit sya"sa isip
"Ahhhhhhh"sigaw ko at sasapakin ko na sya pero agad syang naka ilig bwisit sya malas sya..... tiningnan ko sya ng masama at susuntukin ko na sana ulit sya ng bigla nya kong
.
.
.
.
.
.
.
.
O - o
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wahhhhhhh hinalikan nya ko bigla ko syang tinulak at susuntukin ko na sya ng hinawakan nya yung kamay ko seryosong seryoso sya ano bang nangyayari sa kanya.....
"Tumigil kana.. "sabi nya .At bigla syang ngumiti , yung angel smile.. binitawan nya na yung kamay ko at ..... "tsk pag uusapan natin yung contract pag tapos ko magpalit...."sabi nya at pumasok na sa kwarto ko pagkasarado nya ng pinto bigla kong napa upo at hinawakan ko yung labi ko
"hinalikan nya ko"sa isip . ...... hinalikan nya ko ,hinalikan nya ko,hinalikan nya ko,hinalikan nya ko yan lang ang nasa isip ko paulit ulit lang wahhhhhhh ninakaw nya yung first kiss ko hohohohohhhhhh...
pano na si crush ,baka isipin nya nagtataksil ako ano ng gagawin ko ,wala na ying first kiss ko hohohohhhhh
"Hindi lang sya devil magnanakaw pa sya hohohohohhhh"bulong ko at naglulupasay sa sahig hohihohohhhh nakaka inis talaga ....... naglulupasay ako ng biglang bumukas yung pinto at bigla kong napatingin sa kanya.. puno naman ng pagtataka yung mukha nya kaya bigla kong napatayo wahhhhhhhh nakakahiya baka usipin nya nababaliw nako...
"Ahhhhhhhhhh /anong ginagawa mo"sabay naming sabi kaya ... bigla kong napa iwas ..... sh*te lang nakakahiya.
"Tsk "yun lang yung sabi nya at pumasok sya sa kwarto ko kaya sumunod ako muntik pa ulit akong mauntog dahil muntik nya na isarado ulit yung pinto..
"nananadya ka ba"sabi ko sa kanya..
"ang bagal mo kasi"sabi nya at humiga pa sa kama ko oo akin lang ang kama ko akin lang walang sa kanya ..... dahil akin to..
"umpisahan na natin"sabi nya at umayos na ng upo sumandal lang ako sa pinto...
"Yung kanina yun na yung sign na pumapayag ka at yun narin ang simula ng contract natin"sabi nya kaya bigla kong napatingin sa kanya.....
"An------"di pa ko nagsasalita bigla kong napahinto at napalunok yung devil side nya lumalabas na naman.....
"Tsk sa susunod wag mo nakong kokontrahin DAHIL.YUN.ANG.PINAKA.AYAW.KO.SA.LAHAT"sabi nya ng may diin wahhhhhhh......
"Ah oo"sabi ko at tumango tango pa.....
"Good"sabi nya at naging angel aura na naman wahhhhhhh baliw na ba sya...
"kailangan nating gumawa ng RAR"sabi nya .... -_- ano naman yun.....
"May pen and paper ka"tanong nya sakin tinuro ko agad yung drawer ...... pagkakuha nya ng pen at paper binigyan nya rin ako ....tinanggap ko nalang
"Uhmmmmm ano ba yung rar"
tanong ko sa kanya..... sorry tanga lang ang peg pero matalino talaga ko hindi lang talaga nag process yung utak ko ng matino ngayon.."Rules and regulations"sabi nya kaya na pa ahhhhh nalang ako at umupo sa kama medyo may distance sa kanya ..... seryosong seryoso sya ano kaya sinusulat nya tiningnan ko yun pero bigla syang tumalikod..
"tsk damot"bulong ko pero sinabi nya agad na narinig nya daw yun.. tsk ano kaya isusulat ko dito .... hmmmmmm at bigla na nga kong nakaisip hihihihhhhh masaya to..
_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_
-_- wahhhhh panget ba .....