Janna p.o.v.Nagising ako bigla at tumayo ako pero bigla kong nauntog
"Shit"at hinawakan ko yung ulo ko tsaka ko lang napansin na nasa kotse ako at nakatingin sakin yung tatlong mokong... di na sila cute... mga bwisit sila
"Bat nyo ko dinala sa ganung lugar na may baliw na matanda na bigla ka nalang babarilin"sigaw ko at umupo na ......
"Tsk tinesting kalang at pasadong pasado ka"sabi ni mokong 3/slash cute guy 3
"Pero okay kalang "tanong ni mokong 2\slash cute guy 2 naparoll eyes nalang ako
"Concern ka e bakit ka sumasama sa 2 mokong nayan o plano nyo ito"sabi ko sa kanya...
Si mokong 1 nagmamaneho lang...."Chill okay kailangan ikaw ang makaalam nyan pero sa ngayon tadaaaaaa"bigla kong napatingin at wahhhhhh kuminang agad ang mata ko ice cream .... bigla ko agad inagaw sa kanya yun pati syempre yung spoon....
"wahhhhh my precious baby kakainin na kita "sa isip at ninamnam ko ang baby ko haahhahhh Bigla kong tumingin sa kanila at tinaasan sila ng kilay
"Madamot ako"sabi ko sa kanila....at di na sila pinansin pa....
Owen p.o.v.
Tiningnan ko yung relo ko at mag 10 na at wala pa sya .... hayyyyy napabuntong hininga nalang ako.... siguro naiinis kayo sakin reader pero may dahilan ako kaya di ko hinanap si janna....
"Masyado pang maaga para sumali"
Janna p.o.v.
Kanina ko pa ubos yung ice cream ko at hayyyy nabobored nako
"Matagal pa ba gano ba kalayo yung apartment ko"inis na sabi ko sa kanya tulog na si mokong 1/3 si mokong 2 yung nagdridrive....
"Oo yan na nga eh malapit na"sabi nya at hininto nya yung kotse lumabas nako agad ....
"Tsk samahan na kita"sabi nya at bigla kong hinarangan at sinuotan ng jacket....
"ano to "sabi ko ng nagtataka ,nagulat ako ng bigla nyang nilapit yung mukha nya sa mukha ko ewan ko pero bigla nalang bumilis yung tibok ng puso ko lalo na ng ngumiti sya.....
"Tsk nakalimutan mo na ba may sugat ka kapag nakita nya yan masisira ang plano"sabi nya at lumayo na ..... wahhhhhh nakalimutan ko oo nga pala may sugat ako..... nagsimula nakong maglakad pero huminto rin ako at agad na tiningnan sya ng masama....
"wag mo na nga akong sundan baka makita ka nya"sabi ko......
"Hindi yan hahatid na kita"sabi nya at bigla pakong inakbayan....inalis ko agad yung kamay nya.....
"ano kaba pano kong makita ------"di ko na natapos pa yung sasabihin ko at agad na tumingin sa harap...
"ang alin"sabi nya at naka cross arm pa ..... habang nakatingin samin.
"ah w------"di ko na naman natapos yung sasabihin ko dahil biglang sumingit yung bwisit na mokong nato..
"musta na prince tagal nating di nagkita"sabi nya at bigla pakong inakbayan na kinagulat ko kaya napatingin bigla ako sa kanya bigla naman syang ngumiti kaya napa iwas bigla ako .. .....
"Done"sabi ni owen at bigla nyang hinila ako at tumingin muna sakin bago tumingin ulit kay mokong.....
"sa susunod na gawin mo pa yun may kakalagyan kana"sabi nya at bigla na kong hinila at nagsimula ng maglakad ......
~~~Sa apartment~~~
"Ahhhh ano kasi"sabi ko pero nakatingin lang sya....wahhhh nakakatense na ang awkward naman
"Tsk itigil mo na yan matulog ka na maaga pa tayo bukas"sabi nya ng di tumitingin sakin....
"galit ka ba"sabi ko ng may konting inis ang boses..... tsk nakakainis sya kung galit sya sabihin nya na.....
"Hindi"sabi nya at bigla syang tumayo kaya tumayo rin ako.....
"Anong hindi"sigaw ko pero imbis na sumagot tinalikuran nya ko at may balak pa atang umalis kaya bigla kong hinawakan yung kamay nya....
"Galit ka ba"tanong ko ulit sa kanya.... bigla nya namang tinanggal yung kamay nya na hawak ko at tumingin sakin..
"sabing hindi matulog kana"sabi nya at tatalikod na sana sya ng yakapin ko sya....
"hindi daw galit eh bat ganyan ka "sabi ko at mas niyakap sya ng mahigpit.
"Tsk ilang beses ko bang sasabihin hindi ako galit okay matulog kana"sabi nya at biglang nilayo ako at hinawakan yung balikat ko.....
"Ouch"sabi ko nadali nya kasi yung sugat ko wth lang...
"huh"sabi nya at biglang tumingin sakin....
PATAY!!!
_________________________________
New update here..... please read,vote,comment,and share and spread my story.... Ms. Tanga vs. Mr. Devil by:blackrosethesilent