Janna p.o.v.Ilang araw na ang nakalipas since that fight happen.... and bukas na ang start ng class.
pero eto ko nadedepressed wahhhhhh bakit ganito ko parang nami------ wahhhh hindi pwede yon *with matching sabunot at gulong gulong sa kama * hindi na sya pumunta dito simula nung araw na yon kaya nag iisip ako kung tuloy pa kaya yung contract .... o hindi na at kailangan ko ng maghanap ng trabaho.... hohohohhh napahinto lang ako sa pag dadrama ko ng biglang may nag doorbell.... bigla agad akong napabangon at napatakbo pero napahinto ako ng nasa may pinto na ako
"Hindi naman sya mag dodoorbell pa dahil papasok nalang yun bigla"sa isip ang rude kaya nyon,wla syang pakealam ,sarili nya lang at gusto nya lang ang nasusunod.. wahhhhhh namimiss ko na sya....bigla kong napahinto wahhhhhh erase erase di ko sya namimiss hindi ko sya namimiss....
Napahinto ulit ako ng mag doorbell ulit sya kinuha ko agad yung cp ko .... napahinto ako wala nga pala kong no. ni devil.....
Ahhhh si best pala....
Calling best.......
Doorbell pa ng doorbell yung tao sa labas kaya bigla kong natakot bigla kong tumakbo sa kwarto ko at nagtago ako sa closet ko wahhhhhh bat ayaw sumagot ni best....
Calling best......
Faye p.o.v.
"Hoyyy faye may isa pang costumer dun dalhin mo nato"sigaw nung boss namin aisshhhhhhh bakit kac wala si best .....
"Opo"sabi ko at kinuha nayon pumunta ko sa table ng costumer na yun at pagtingin ko kung sino yung costumer si prince pala..
"heyyyy coz bat andito ka di mo kasama si best"tanong ko sa kanya at binigay ko sa kanya yung coffee nya.....
"No"sabi nya na mas cold pa sa yelo yung boses nag away kaya sila....
"Nag away ba k-------"napahinto ako ng mag buzz yung cp ko.....
"Oh si best pala yung tumatawag"sabi ko ng malakas tiningnan ko si prince at bigla naman nagbago ang expression nya at parang nagtataka ..... sinagot ko na yung tawag ni best...
Janna p.o.v.
"Oh he-----"di ko na sya pinatapos pa at nagsalita nako agad.....
"Best pumunta ka sa apartment ko wahhhhh nakakatakot may nagdodoorbell hindi sya tumitigil parang yung napanood ko sa palabas wahhhhh bilisan mo best takot nako"nag hehisterikal at mangiyak ngiyak kung sabi....
"Wait best humi----"di ko na ulit sya pinatapos dahil narinig kong bumukas yung pinto.....
"Pumunta ka na dito hohohohhh"sabi ko binitawan ko yung cp ko at pag labas ko....
Faye p.o.v.
Napakunot nalang ako sa mga sinasabi ni best....inabangan ko kung may sasabihin pa sya....pero isang malakas na sigaw lang ang narinig ko at boses yun ni best.....
"Ahhhhhhhh sino kayo"rinig kong sigaw ni best....muntik ko ng mabitawan yung phone ko at bigla kong natauhan ng marinig ko yung boses ng isang lalaki na pamilyar na pamilyar sakin....
"Kris hihiramin muna namin sya ha napag utusan lang"hindi pwede at biglang nag end na yung call.....
"Hello fuck sagutin mo "sigaw ko at tinawagan ko ulit pero di na sya sinasagot pa.... fuck alam na kaya nila....
"Faye anong nangyari"tsaka kulang naalala na isa nga pala akong waiter dito hindi isa sa mga kinakatakutang miyembro ng 7nightmare ....
Bigla kong nilibot yung paningin ko at ngumiti sa kanila at nag bow pa..
"Hehehehhh pasensya na po"sabi ko at hinila ko agad si prince palabas ng coffee shop....rinig ko pa ang pagtawag ng baliw kong amo sa pangalan ko ....
_Ms. Tanga vs. Mr. Devil_