Ngọt ngào của các bạn đến rùi đây :))))
.
.
Đổng đại nhân hôm nay sẽ tấu lên bệ hạ những bằng chứng bọn họ điều tra trong nhiều tháng qua. Sau khi bắt tất cả những tên trong nhóm buôn thuốc, một cuộc tra khảo lớn đã được diễn ra.Người đứng đằng sau những hành động phi pháp này là một nhóm các quý tộc thuộc triều đại cũ. Bọn họ muốn quấy phá thế lực của Đại Minh để có cơ hội quay lại giành ngôi.
Cùng với sự giúp đỡ của Hoàng Đại nhân, nhóm Đổng đại nhân đã điều chế thành công thuốc ức chế ảo giác, tác dụng ngược lại "Ánh sao", chặn đứng được các tệ nạn trong dân chúng.
————————
Jung Yoon Oh đứng trước gương lớn, hắn xoay người lại để nhìn thấy tấm lưng của bản thân. Một vết sẹo dài do bị bỏng, một vết sẹo dài cho bị chém, tạo thành một hình chữ Nghệ (乂) trên lưng."Sao nhìn như giang hồ vậy trời?"
Jung Yoon Oh cạn lời, thế này thì có kẻ xấu xuất hiện chỉ cần vạch lưng ra chắc cũng đủ doạ chúng sợ xanh mặt.
"Huynh đứng đó nhìn nửa canh giờ rồi đó, có thôi đi không?"
"Hoàng đệ, sao sẹo trên mặt ta đệ có thể trị hết nhưng cái này thì còn nguyên vậy?"
Hoàng Nhân Tuấn đến kéo áo sứ giả Jung xuống rồi chỉnh trang y phục hắn lại cho đàng hoàng
"Vết thương đó sâu như vậy, ta không cách nào làm cho nó biến mất được, vả lại..."
Hoàng đại nhân vuốt lưng sứ giả Jung, miết theo vết sẹo dài
"...đó là minh chứng huynh vì cứu ta nên mới bị, nếu nó biến mất, ta cũng sẽ quên mất món nợ này đó."Sứ giả Jung ôm lấy Hoàng đại nhân, dụi trán hắn vào trán Hoàng Nhân Tuấn, cười cợt nhã
"Thế đệ định đền đáp ta như thế nào?""Từ từ huynh sẽ biết." Hoàng Nhân Tuấn đỏ cả mặt, chui ra khỏi vòng tay của sứ giả Jung rồi chạy mất.
"Cứ như con cáo nhỏ, tưởng bắt được hoá ra lại không." Jung Yoon Oh đứng cười một mình ngây ngốc.
Tối hôm đó, trong kinh thành có lễ hội. Jung Yoon Oh rất muốn đi, vết thương của hắn đã lành hẳn, hoàn toàn có thể tự do vận động. Từ khi hắn đến Đại Minh đến nay đã nhiều tháng nhưng chưa từng được đi hội bao giờ.
Lễ hội trong kinh thành thường diễn ra từ chiều tới tối, hàng quán đèn đuốc vô cùng tấp nập, trên đường còn có nhiều nhóm mãi nghệ, ca múa tưng bừng.
Hoàng Nhân Tuấn bị Jung Yoon Oh vòi vĩnh một lát cuối cùng cũng chịu đi. Hắn không thường lui tới những tơi đông đúc. Nhiều năm ở trong rừng hắn đã quen với cảnh cô đơn lẻ bóng, nay tự nhiên bên cạnh xuất hiện thêm một kẻ thích náo nhiệt.
Hoàng Nhân Tuấn nhìn sứ giả Jung đang đi bên cạnh mình. Hắn thích thú tò mò đủ thứ trên đường, cái gì cũng muốn mua.
"Hoàng đại nhân, cái này thú vị thế!"
Jung Yoon Oh chỉ vào một quầy của một người bán kẹo đường."Quý khách muốn nặn con gì?"
"Ta muốn...một con cáo."Chủ quầy nhanh chóng hô biến những thanh đường vô tri thành một con cáo có đuôi dài cực đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jayren] Sứ giả Jung sao thế?
FanfictionHoàng Ngự Y bẩm báo với hoàng thượng, sứ giả Jung từ Triều Tiên liên tục có hành động không đứng đắn khiến việc trao đổi hàng hoá có chút khó khăn. Hoàng thượng hỏi Hoàng Ngự Y rằng Sứ giả Jung đã có hành động gì "Hắn...hắn...cướp đi nụ hôn đầu đời...