Warning: slightly nsfw, có chửi tục.
-Chầm chậm đưa thành cốc Americano chạm môi, uống được một ngụm thì Beomgyu lại nhớ về ngày chia tay.
Mưa rồi. Từng hạt mưa chồng chéo lên nhau bám đầy trên tấm kính, em mơ màng hướng mắt về chúng, và cười khẩy khi nhận ra em tồi tệ nhường nào.
Ngày ấy, chỉ vì cơn giận của cả hai bùng phát cùng một lúc, nên chẳng ai nhường ai. Beomgyu vì bị anh khích đến điên máu nên đã vô tình làm tổn thương anh rất nhiều. Và gương mặt sợ hãi của anh khi đó khiến em ám ảnh đến tận bây giờ.
Em nhớ về những ngày cả hai yêu mặn nồng, và cả cái ngày định mệnh kia.
What we used to do.
Anh đã từng yêu em say đắm, một câu thích em, hai câu thương em, ba câu nhớ em. Anh luôn chào đón em về bằng những cái ôm ấm áp, và nụ cười rạng rỡ xinh yêu hệt ánh dương.
Em thấy anh mềm mại lắm (?), cả về ngoại hình lẫn tính cách.
Yeonjun, tên của anh, và là xinh đẹp (từng) của em.
Kể làm sao cho xiết đây, khi mỗi đường nét trên gương mặt anh là một tuyệt tác. Mắt cáo một mí hẹp và dài, một nốt ruồi duyên nhỏ nhắn dưới mắt phải, sống mũi thẳng tắp cùng đôi môi căng mọng phảng phất vị mật ong. Yeonjun của em chăm dưỡng môi lắm, có dịp là lại rủ cả em dưỡng chung. Môi em cũng không phải dạng dễ nứt nẻ, nhưng chung quy vì chỉ muốn anh vui, nên em mới cưng chiều. Sự mềm mại lướt qua đầu ngón tay em khi em chạm nhẹ môi anh, cũng đủ khiến em thấy mình không xong rồi.
Yeonjun luôn tận hưởng từng đối đãi dịu dàng của em khi cả hai quấn quýt lấy nhau trong đêm tối.
Anh ngửa cổ rên rỉ trong khoái lạc, em nhẹ nhàng cúi xuống hôn nhẹ từ yết hầu đến vùng xương quai xanh. Beomgyu mút mát từng tấc da thớ thịt mềm mại của Yeonjun, nhưng cũng kiểm soát lực ở độ vừa phải. Cơ thể Yeonjun vốn nhạy cảm nên chỉ cần những điều như thế thôi, phía dưới anh đã sớm có phản ứng. Cặp mông mềm mại chà xát với phần đùi của Beomgyu, bên trong luôn thít chặt lấy hạ bộ của em một cách mãnh liệt. Ánh mắt anh phủ một lớp nước mỏng, vài giọt mồ hôi chảy dài, trượt dọc xuống gò má mềm đến phần cổ. Mái tóc dài quá tai che đi một phần khoái cảm trên mặt Yeonjun, và cho dù em đã ngắm anh đến quen thuộc, em vẫn không khỏi tò mò biểu cảm ấy vì em sẽ có hình dạng thế nào. Và Beomgyu phải công nhận một điều, Yeonjun trên giường mang dáng vẻ ma mị gấp mười lần ngày thường, anh mang dáng vẻ lả lơi khơi dậy nhục dục trong em. Và Beomgyu làm sao có thể chối từ.
Yeonjun ấy, xinh đẹp của em ấy, healing số hai không ai số một. Em luôn tìm đến những cái vuốt tóc dịu dàng trong khi nằm ấm ức vài ba câu chuyện nhỏ nhặt trên đùi anh, và anh chỉ khẽ cười rồi hôn nhẹ lên môi em an ủi. Hay có những lúc em gần như muốn sụp đổ, nhớ lại ánh mắt lo lắng anh dành cho em, bỗng dưng mệt mỏi tan biến. Và cả những lúc em lạc lõng nhất, anh sẽ chủ động đan tay mình vào tay em, để em cảm nhận thật rõ rằng em còn có anh.
Polaroid.
Beomgyu của những ngày còn tay trong tay với anh, thường để gọn những tấm polaroid vào một hộp thiếc, và bảo sau này có gì anh vắng nhà, em sẽ ngắm chúng để đỡ nhớ anh. Anh chỉ cười nhẹ, khẽ búng trán em bảo rằng em ngốc thế, anh vẫn ở đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | one, two, three...
Acak• beomgyu!top × yeonjun!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.