Note: có chửi tục. Beomgyu đại ca khối 11 × Yeonjun đại ca khối 12 nhưng mà hai đại ca này lạ lắm...?
-
— OI CHOI BEOMGYU.
— WAE CHOI YEONJUN?
Tiếng gọi lớn vang khắp sân thượng, rất may là vì sân thượng hiện tại chỉ có mỗi Yeonjun và Beomgyu, không khéo các bạn học khác lại phải há hốc mồm hoặc thở dài ngao ngán vì đôi trẻ trâu này.
— Mày đấy, biết cái mẹ gì mà đòi la lớn tên vợ tương lai của mày hả?
— Còn mày nữa, tự nhiên gọi tên honey của mày chi???
Vẫn là những cuộc hội thoại nhảm nhí, chẳng có đầu chẳng có đuôi giữa hai đứa.
— Sao mày chửi tao???
— Tao có chửi mày đâu???
— Mày quát dô mặt tao to vải lò mà kêu đéo có!??
— XIN LỖI ĐƯỢC CHƯA??? Mệt quá, muốn nói yêu mày thôi mà mày nạt tao riết. Nghỉ!!!
Yeonjun chống nạnh nhìn người trước mặt với vẻ mặt đầy khó hiểu.
— Ơ dỗi cái gì đấy? Nói coi, tao làm cái gì mà mày dỗi!?
Anh bước đến lắc vai người đối diện.
— Mày nạt tao, dỗi.
Beomgyu khoanh tay, phồng má quay sang chỗ khác để không phải nhìn mặt anh nữa.
— Ủa ngang ngược vậy???
— Hong biết, hỏng có nhớ gì hớt.
— Cái thằng này, giờ mày làm sao!?
— Ai biết gì, hứ.
— Mệt ghê, nít nôi bày đặt dỗi.
— Nít này dồn mày vào tường được đấy.
Beomgyu vừa nghe từ "nít nôi" đã lập tức quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt Yeonjun.
/Anh hay đấy, dám chọc vào điều không nên nói với em./
— Thế cơ đấy, sợ quá cơ. Đâu đâu, cậu làm tớ coi với, ôi trời ơi sợ quá àaaaaaa.
Yeonjun khoái chí khi thấy mình dụ được người yêu quay lại nhìn mình, anh cười tít cả mắt lên. Lại thêm cả dáng vẻ gợi đòn để khiêu khích người đối diện.
Và họ Choi tên Beomgyu nhanh gọn lẹ đã bước đến và áp sát họ Choi khác tên Yeonjun vào tường. Yeonjun nín thinh. Gì chứ, dù có hổ báo thế nào thì đột nhiên anh bị bồ ép vào tường anh cũng phải biết ngại mà.
— Ư, bỏ ra coi. Bỏ tao raaaaaaaaa.
Yeonjun giãy giụa trong vòng kiềm kẹp của Beomgyu, môi xinh chu ra cùng mày đẹp chau lại tỏ vẻ hờn dỗi.
Em chợt bật cười khi thấy phản ứng của anh người yêu trước mặt, con người hùng hổ ban nãy đâu mất tiêu rồi, sao em chỉ thấy một chiếc mèo con xù lông thế này?
— Không bỏ đấy, tại mày thách tao mà.
Beomgyu cười đểu, một tay đưa lên nâng cằm Yeonjun.
— Bé hư thì phải làm gì đây ta?
Từng câu từng chữ Beomgyu thốt ra đều khiến cho Yeonjun cảm thấy hai bên má anh đang nóng dần, môi xinh mím lại và hai mắt nhắm tịt. Em chợt cười khanh khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | one, two, three...
Random• beomgyu!top × yeonjun!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.