.kiss.

862 74 5
                                    

Yeonjun có thói quen hay chu môi ra mỗi khi suy nghĩ một điều gì đó, hoặc chỉ đơn giản là vì anh thích thì anh làm. Em người yêu Beomgyu cũng không thấy điều này phiền cho lắm, có điều anh thì cứ chu chu môi đi xung quanh em như thế, nhưng khi em đòi hôn môi thì Yeonjun lại né em như né tà. Beomgyu lại có thêm một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu.

/Ủa rồi mắc gì chu mà không cho hôn, anh bồ của mình ngộ vậy?/

Beomgyu không trả lời được, và cũng chưa bao giờ có câu trả lời. Em chỉ nghĩ là, à chắc anh Yeonjun chỉ muốn ghẹo em thôi, không có gì to tát cả.

Nhưng em à, Yeonjun của em chưa từng làm gì mà không có lý do chính đáng cả.

Yeonjun vốn là người không thích đi theo những khuôn mẫu nhàm chán, anh thích tự do, thích được phá vỡ những xiềng xích vô lý đang trói buộc mình. Yeonjun của Beomgyu, hoang dại, phóng khoáng và quyến rũ. Có lẽ vì thế mà anh muốn tìm một chút gì đó kích thích, để gợi lên cảm hứng cho cả hai, và thế là anh bắt đầu từ những nụ hôn. Hoặc do bản thân anh đã đủ nóng bỏng, nên em người yêu cũng không khỏi xiêu lòng.

Hôm nay cũng không là ngoại lệ, sau khi khước từ lời mời hôn hít từ Beomgyu, Yeonjun liền đi tìm rượu để bắt đầu kế hoạch của mình.

Khi anh uống đủ lượng rượu cần thiết để thấy bên trong có chút rạo rực, liền giả vờ mang dáng vẻ ngà ngà say sà tới ôm lưng người đang đứng rửa chén. Anh khẽ thì thầm trong lúc môi vẫn còn áp sát vào bờ lưng của em, một cảm giác ấm nóng truyền thẳng đến người kia, và em thấy lòng mình dường như bị anh làm ảnh hưởng một chút.

"Gyu à, anh say."

Bốn chữ, không ngắn không dài, đủ để khiến Beomgyu phải hít thở ra vào nhiều lần để điều chỉnh cảm xúc của bản thân. Beomgyu dừng việc rửa chén dang dở, gỡ bao tay bằng cao su ra, rồi lập tức xoay người lại, hai tay đặt lên eo thon gọn của người lớn hơn. Nếu để ý kĩ sẽ thấy đôi tai của em cũng sớm ửng hồng.

— Yeonjun này, anh thật sự biết cách khiến em đứng ngồi không yên đó.

Yeonjun khẽ cười, hóa ra em mình cũng có lúc nói ra mấy câu như thế này sao?

— Nhưng mà Gyuie à, anh say thật...

Yeonjun được đà tiến tới, liền áp sát mặt vào lồng ngực của em, ngón tay thon dài vẽ vài hình tròn lên đó. Được vài giây sau, Yeonjun liền cầm một tay Beomgyu đang ôm eo mình đưa lên má, nở nụ cười với ánh nhìn mơ màng.

— Ehe Gyu à, xem này. Anh thật sự đã rất say đó!

Beomgyu vừa nôn nao vừa ngại không thôi. Yeonjun kết hợp với men rượu là một điều gì đó quá đỗi thu hút mà, đến độ em còn cảm nhận được sự ấm nóng từ gò má của anh truyền đến tay em.

— Beomgyu này, hôn anh đi, được chứ?

Yeonjun không thích chờ đợi, nên anh vào thẳng vấn đề. Beomgyu nhìn người trong lòng, nghĩ ngợi về một vài điều xa xăm.

À, những cái hôn. Một điều rất đỗi quen thuộc với cả hai, khi Yeonjun cực kì thích hôn em, và Beomgyu cũng không hề phản đối điều này. Anh bảo môi em mềm lắm, ấm nữa, nên anh thích ơi là thích luôn. Nhưng có điều Yeonjun của em dễ ngại, nên mỗi lần muốn hôn, Yeonjun sẽ nhờ điều gì đó thôi thúc dũng khí của bản thân.

/Chà, giờ thì em hiểu vì sao anh hay chu môi ra rồi đi vòng quanh trước mặt em rồi./

— Được, anh nhắm mắt lại đi nào, em sẽ làm chậm rãi để anh tận hưởng thật lâu nhé.

Và rồi, Yeonjun theo phản xạ mà từ từ nhắm mắt lại, chờ đợi phần thưởng từ em người yêu đối diện mình. Hai gò má của anh hiện tại cũng đã nóng lên, vì men rượu hay vì ngại, anh đoán là có cả hai đấy.

Những nụ hôn anh nhận được từ em người yêu, bắt đầu từ trán, rồi xuống chóp mũi, một chút nóng ấm hai bên má, và cuối cùng là sự khuấy đảo điên cuồng trong khoang miệng. Môi Yeonjun tê dại, ửng đỏ, đôi mắt ươn ướt và đôi chân không thể đứng vững, nhưng đó là một trải nghiệm đầy kích thích. Ai mà nghĩ rằng em người yêu như gấu bông này lại có một lực mạnh đến thế, chính anh cũng không ngờ Beomgyu sẽ mạnh bạo với mình, nhưng anh không hề ghét đó. Yeonjun hứng thú nhiều hơn.

Như Yeonjun đã bảo, Beomgyu bề ngoài trông có vẻ hiền lành, thư sinh, nhưng những điều đó chẳng còn sót lại khi em hôn anh. Dịu dàng từ cái chạm môi đầu tiên, sau đó là tăng dần, và nụ hôn cuối cùng, sẽ là cái hôn mãnh liệt nhất.

— Ưm...

Yeonjun khẽ bật ra tiếng rên nhỏ, Beomgyu nghe thấy nên lập tức hạ tốc độ của mình lại, bàn tay đang ôm eo kia lập tức giữ chặt hơn để anh không bị ngã, và em rời khỏi đôi môi căng mọng ngọt ngào ấy.

— Ha...ha...

Yeonjun cố gắng hít lấy hít để khí oxi, anh cảm giác như năng lượng của anh đã bị em người yêu rút cạn rồi, và cảm giác choáng váng vẫn còn đọng lại một chút trong đầu. Cả đôi môi của anh cũng như thế, tê dại và đỏ ửng. Beomgyu không nói gì, chỉ khẽ bật cười.

— Anh là người đầu têu mà, đừng trách em nhé.

— Ừ, Jjunie không trách Kkyu đâu, nhưng Jjunie đau đầu lắm rồi, em bế Jjunie nhé.

Yeonjun sau khi ổn định lại nhịp thở liền quay ra nhõng nhẽo với em, đầu tựa vào lồng ngực vững chãi của em. Có vẻ như men say vẫn còn trong người anh nên anh mới thoải mái phản ứng như thế với Beomgyu, thay vì quay qua đánh yêu em như mọi ngày.

— Ây, thiệt luôn á, may mà anh có em chiều anh nhất nhá, chứ không là nãy giờ anh nằm bẹp ở sofa rồi anh à.

Miệng thì nói như thế, nhưng em cũng bỏ tay khỏi eo anh, rồi bế anh lên theo kiểu công chúa.

— Jjunje này, vòng tay qua cổ em đi.

Anh không một chút phản kháng gì, lập tức nghe theo em mà vòng tay qua ôm thật chặt.

/K...Kkyu, đừng...b...bỏ...anh./

Yeonjun nói vu vơ trong miệng, mắt cũng đã khép hờ như muốn chìm vào giấc ngủ, nhưng được cái em người yêu có đôi tai thính ơi là thính nên em nghe được tất. Em cũng chỉ khẽ cười, rồi cọ cọ mái đầu của mình vào cánh tay đang vòng qua cổ em.

— Chắc chắn rồi, vì em chỉ có một Choi Yeonjun để trao những cái hôn đặc biệt, để chiều chuộng thôi mà. 

Em không rõ Yeonjun có nghe hết hay không, nhưng em đoán là anh cũng sẽ nghe được vài chữ, chữ mất chữ còn. Nhưng có một điều em không biết, khi hơi thở của Yeonjun dù đã đều đều, đôi mắt cũng nhắm nghiền chìm vào giấc ngủ, môi anh đâu đó vẫn vẽ lên một nụ cười mãn nguyện.

Yeonjun một phút một giây cũng không quên cảm tạ trời vì cho anh đến với em, và Beomgyu cũng mừng khôn xiết, khi em có ai đó để trao yêu thương. Cách họ yêu nhau, là như vậy đó.

-
• 110322 •

beomjun | one, two, three...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ