Warning: NSFW, đọc kĩ trước khi kéo xuống.
-
— Kkyu ơi Kyuuuuuuu.
Tiếng Yeonjun vang xuống tầng trệt, anh hớn hở chạy từ trên lầu xuống, trên tay anh là chiếc cài tai hổ màu cam. Beomgyu đang đọc sách trong phòng khách cũng phải đứng dậy, bước ra khỏi cửa lên xem anh của em định làm gì. Đôi mắt em chợt tia thấy chiếc cài có màu cam sáng xen kẽ lộn xộn cùng màu đen, còn có cả tai hổ trên tay anh.
— Ơi, em đây. Anh chạy từ từ thôi, đau chân đó.
Beomgyu cười khúc khích nhìn dáng vẻ phấn khích của mèo con nhà em.
— Em nhìn này, anh vừa lục lại được chiếc cài này nè. Em xem, giờ Jjunie là hổ giống em rồi đó, không còn là mèo đâu.
Yeonjun vừa cười khoái chí vừa đeo chiếc cài lên đầu, ánh mắt long lanh nhìn về phía em trông chờ một lời ngợi khen, hoặc một cái chạm má. Anh thậm chí còn cầm cả hai tay em lên để ngầm ngụ ý.
— Kìa, anh là mèo con của em mà.
Beomgyu giả vờ chu môi giận dỗi, không đồng tình với việc anh muốn hóa hổ.
— Hong, nay anh muốn làm hổ giống Kkyu cơ.
Yeonjun bặm môi phồng má nhìn em, sao em không chịu khen anh xinh như mọi ngày mà lại bảo anh là mèo con. Không chịu không chịu.
— Em đùa thôi mà, hổ con của em là xinh nhất nè.
Beomgyu bật cười trước phản ứng quá đỗi dễ thương của anh người yêu, liền không nhịn được mà đưa tay lên véo hai bầu má mềm kia.
— Ahhh người gì đâu mà da đẹp quá vậy nè, muốn hôn một cái cho bõ ghét ghê.
Beomgyu vừa véo má vừa cảm thán độ mềm mại của chúng, Jjunie của em có vẻ đã chăm sóc da rất tốt nhỉ. Vì xúc cảm mềm mại truyền đến tay Beomgyu lúc này chẳng khác gì đang đưa em lên mây nằm cả.
— Ui da đau anh, Kkyu.
— Ai bảo má anh mềm quá làm gì Jjunie?
— Người yêu em Kkyu mà lị.
Yeonjun cười thỏa mãn nhìn em. Hai bên má anh dù sắp rớt tới nơi rồi, nhưng mà vì má bánh bao này chỉ để cho Beomgyu nghịch thôi chứ không cho ai khác, nên Yeonjun vẫn ngồi im mặc cho em làm loạn trên mặt mình.
Cho đến khi Beomgyu thấy hài lòng, em mới rời tay khỏi má anh. Lúc này Yeonjun cảm thấy bầu má của anh muốn tê liệt đến nơi, Beomgyu dùng lực nhiều quá nên không tránh khỏi việc hai bên má cũng có chút đỏ.
— Em đấy, chẳng dịu dàng với anh tí nào.
Yeonjun vừa xoa xoa má vừa trách móc Beomgyu, môi lại chu ra hờn dỗi khiến Beomgyu chỉ biết cười trừ bất lực. Rõ ràng anh cũng khoái quá trời quá đất mà giờ lại dỗi vì em mạnh tay với anh.
— Thôi mà, hổ con của em đừng giận, tại anh quá đáng yêu nên em mới làm vậy á.
Beomgyu vòng hai tay em ra sau eo Yeonjun, kéo anh lại gần em hơn, cho đến khi trán của hai người cụng vào nhau, cả hai gần như nín thở. Hai bên má của Yeonjun ngày càng đỏ lên, không biết vì còn vết tích khi nãy của Beomgyu hay vì anh đang thực sự thấy ngại khi phải nhìn em người yêu ở cự ly cực kì gần như thế này. Anh không hề cố gắng thoát ra khỏi vòng tay ấy, trái lại còn lùi đầu ra sau một chút, rồi ngại ngùng đặt một tay lên vai em, như một sự đồng ý rụt rè cho bất kỳ việc Beomgyu sẽ làm tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | one, two, three...
Random• beomgyu!top × yeonjun!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.