— Anh về cẩn thận nhé, mặc áo của em vào kẻo ốm đấy.
Beomgyu cười dịu dàng, tay nhanh chóng khoác áo khoác của mình cho anh, em còn không quên đội mũ lưỡi trai lên để anh chống nắng. Khi đã xong xuôi, em nhẹ nhàng đặt lên gò má ai kia một nụ hôn âu yếm. Yeonjun nắm lấy tay áo em, giọng nói mang chút nét nũng nịu.
— Thế Kkyu hong muốn đi về với anh hở?
Beomgyu bật cười, tay vén nhẹ những sợi tóc lòa xòa trước trán em.
— Thật là, anh lớn rồi mà vẫn cần em nhỏ đi theo sao?
— Nhưng em nhỏ là người yêu của anh mà, đương nhiên là cần rồi.
Yeonjun nghiêng đầu nhìn em, mái tóc anh có chút rối vì nụ hôn đầu của cả hai ban nãy. Và điều đó khiến trái tim Beomgyu muốn bung trổ cả một trời hạnh phúc.
— Vậy để em đưa anh về nhé.
— Ưm.
Yeonjun gật đầu, cười một cách thỏa mãn với đôi mắt sáng rỡ khi Beomgyu đồng ý yêu cầu của anh. Anh vui vẻ khoác lấy tay Beomgyu rồi dựa sát vào người em, khiến Beomgyu cũng chỉ biết bật cười vì vẻ hồn nhiên quá đỗi nơi anh.
— Jjunie này, anh làm thế là phạm quy rồi nhé.
Beomgyu không nói điêu đâu. Nhìn cái cách anh lọt thỏm vào trong chiếc áo khoác jeans của em xem, cùng hai bàn tay đã bị tay áo che đi quá nửa cứ lấp ló chẳng khác gì em bé cả. Hai gò má anh ửng hồng một màu đào chín ngọt, môi xinh cười duyên cùng với đôi mắt cười nhắm tịt lại vì vui sướng. Tóm lại ý, Jjunie cứ mang dáng vẻ mềm mại thế này thì trái tim Beomgyu biết phải làm sao đây?
— Anh làm gì cơ?
— Không có gì đâu.
Em cười ân cần rồi lại đặt lên môi mềm của ai kia một nụ hôn nhẹ, đầy bất ngờ.
— Mình cùng về anh nhé?
— E-Em...đồ cơ hội!!
Yeonjun xù lông lên cùng gương mặt có phần đỏ ửng hơn ban nãy, mà sao Beomgyu thấy anh khi tức giận thế này lại không có xíu uy lực nào cả. Chỉ thấy cả một bầu trời đáng yêu mời em đến cưng nựng mà thôi.
— Do Jjunie đáng yêu cơ.
— Em toàn trêu anh, anh cũng ngầu lắm chứ bộ.
— Chỉ khi anh làm việc thôi, còn ở với em là anh thành cục bông mà. Nhưng mà Yeonjun ở dáng vẻ nào thì em cũng thích hết, vì anh là người thương của em mà.
Yeonjun sắp quá tải đến nơi, nói thật lòng. Nụ hôn đầu của hai đứa mang tư vị ngọt ngào; tay em luồn vào tóc anh, âu yếm vuốt ve. Sau đó là một loạt hành động chăm sóc ân cần từ Beomgyu, khiến anh không nhịn được mà thấy xúc động khôn nguôi.
Yeonjun thần người ra một lúc, rồi thả tay em ra, táo bạo đến trước mặt Beomgyu và vòng tay qua cổ em, áp lên môi người nhỏ hơn một nụ hôn bất ngờ. Beomgyu mở to mắt ra nhìn hành động của anh hiện tại, và em thấy ánh mắt anh trĩu đầy yêu thương. Không nói Beomgyu cũng biết, rằng điều Yeonjun muốn truyền tải qua nụ hôn này chính là "Anh muốn thương em thật nhiều."
Em cũng từ từ nhắm mắt lại, tay vòng qua eo người nọ giữ thật chặt để anh không ngã về phía sau. Và cả hai đều say mê triền miên trong nụ hôn kéo dài, cùng với tư vị ngọt ngào đang thầm dần trên đầu lưỡi.
Nụ hôn thứ hai trong ngày, khiến Beomgyu bị cuốn theo lời mời gọi, và làm Yeonjun mê đắm không thể tách rời.
-
• 140922 •
Một chút ngọt ngào random mình vừa nhảy ra khi ấy Yeonjun đăng ảnh. Cũng hơn 2 tuần rồi mình không còn viết ngọt được mượt ý nên có gì mọi người thông cảm cho mình nha 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | one, two, three...
Разное• beomgyu!top × yeonjun!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.