Yeonjun vừa có một buổi mua sắm vô cùng thuận lợi, có lẽ hôm nay là ngày may mắn nên anh tia được khá nhiều món hàng anh yêu thích. Nào là áo T-shirt, nào là băng đô, nào là váy vóc, boots cao,... Tóm lại thì Yeonjun rất thỏa mãn với niềm vui nhỏ bé ngày hôm nay, và anh hiện đang trên đường về nhà với em người yêu của mình.
— Tada, Kkyu ơi anh về rồi đâyyyy.
— Mừng anh về nhà, Jjunie.
Beomgyu từ đâu trong nhà liền chạy tới thật nhanh ôm lấy anh vào lòng, hít lấy hít để mùi dầu gội thơm mát từ đầu anh người yêu của mình. Yeonjun nhanh chóng đặt túi đồ xuống hành lang rồi lắng nghe câu hỏi của Beomgyu.
— Aaaaa, em nhớ Jjunie muốn xỉu luôn á, sao anh đi lâu thế???
— Nay có nhiều món anh thích quá nên anh lựa hơi lâu tí thôi.
Yeonjun vừa cười, quàng tay qua đáp lại cái ôm của em, vừa ngọ nguậy mái đầu mềm mượt trong lòng Beomgyu.
— Ưm, chân anh đi nãy giờ mỏi nhừ rồi, anh muốn Kkyu bế anh...
Giọng của Yeonjun về sau càng lí nhí, dù Beomgyu đã bảo nếu mệt thì cứ bảo em, em sẽ bế anh, nhưng thật sự mà nói thì Yeonjun vẫn còn ngại yêu cầu những điều như thế này. Anh vừa kết thúc câu nói, hai bên má anh chợt nóng lên khi nào không hay.
— Ui sao mặt anh nóng thế Jjunie, anh say nắng hả???
— Ưm, không. Anh...
— Jjunie của em làm sao nè?
— Anh say em.
Beomgyu mở to mắt nhìn con mèo đang ôm chặt mình không buông. Em vừa nghe thấy cái gì cơ? Em biết Yeonjun của em hay nói lời đường mật, nhưng mà em không nghĩ điều đó đã thành thói quen của anh. Vì anh hiện tại dù đang ngượng đến chín mặt nhưng vẫn có thể nói một câu khiến trái tim em nhảy cha cha cha liên tục.
— Jjunie à, nhìn em nè.
Beomgyu cố gắng gỡ Yeonjun ra khỏi người mình, nhưng càng gỡ thì anh lại càng ôm chặt, khiến em phải chật vật khá nhiều. Hơn mười phút sau em mới gỡ anh ra khỏi người mình được. Beomgyu hiện tại đang giữ hai bên bắp tay của Yeonjun, và Yeonjun thì đang quay mặt sang bên trái nhằm né tránh ánh nhìn của em.
Không khó để Beomgyu nhận ra Yeonjun đang ngượng đến chín cả mặt, hai bên tai của anh đã ửng đỏ như cà chua vậy. Tóc anh có chút rối bù vì công cuộc gỡ người khi nãy, nhưng em không hiểu sao trông anh vẫn quyến rũ đến thế.
— Jjunie ngượng rồi hỏ?
Beomgyu cố gắng nín cười mà hỏi người trước mặt mình, Yeonjun vẫn nhất quyết không quay đầu lại trả lời em.
— Thôi mò, nhìn em đi nào Jjunie.
Beomgyu đưa hai tay lên bắt lấy hai bên má mềm của Yeonjun, rồi xoay mặt anh lại để mặt cả hai đối diện nhau. Yeonjun dường như không thể nhìn thẳng vào mắt Beomgyu lúc này, nên anh chỉ có thể cúi đầu xuống.
— Thôi mà người thương của em, nhìn em một xíu đi nè.
Beomgyu cố gắng dỗ ngọt hết cỡ, nhưng Yeonjun vẫn chung thủy dán mắt xuống mặt sàn. Trái tim anh đang đập loạn nhịp, và đầu óc anh trống rỗng, anh không biết phải hành xử thế nào trước lời dỗ dành của em người yêu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | one, two, three...
De Todo• beomgyu!top × yeonjun!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.