C2: Bên cạnh chăm sóc anh

1.2K 119 10
                                    

Zhongli và Venti là thanh mai trúc mã, lớn lên từ nhỏ với nhau. Zhongli lớn hơn Venti một tuổi.

Người thân của Venti từng nói, tim đập mạnh vì ai đó thì chính là yêu! Tim cậu đập nhanh vì Zhongli, nên là cậu yêu Zhongli rất nhiều.

Thời gian trôi qua, tình yêu của Venti cũng được cậu nuôi lớn lên. Nhưng sau đó Venti mới biết rằng hai người họ vốn không thể kết hôn, họ là con trai. Ở đây, con trai và con trai vốn không thể kết hôn sinh con. Venti nghĩ đến tương lai của người mình thích, liền tự giấu kín mảnh tình ấy bao năm.

Hôm nay, câu nói của Zhongli thật sự đã làm cậu vui. Venti bây giờ chẳng mong ước gì nhiều cả. Cậu có thể giữ kín mảnh tình yêu bé nhỏ này, thân thiết với anh dưới danh nghĩa bạn bè. Nhìn anh yêu đương, kết hôn, sinh con.....

Venti là người yêu sự tự do, anh không muốn thì cậu cũng chả ép buộc anh. Đối với Venti, Zhongli được hạnh phúc là cậu đã hạnh phúc rồi.

------
"Barbatos?"

Venti hoàn hồn, nhìn lên Zhongli. Khuôn mặt anh xinh đẹp như vậy, làn da mịn màng như vậy, sau này dù gì cũng thuộc về người khác.

Cậu cụp mắt xuống, hàng lông mi đen cong dài sắc sảo. "Sao thế?"

Zhongli xoa đầu cậu, bàn tay to lớn dịu dàng ấm áp. "Chúng ta đi ăn đi."

Venti: "Tôi ăn rồii màaaa."

Zhongli đưa tay ra phía sau, chỉ Childe đang đứng chình ình ở đó. "Hắn bao."

Venti: "Đi."

Childe đầu nổi ba dấu chấm hỏi, cậu muốn từ chối, nhưng ánh mắt hung ác  của hội trưởng đại nhân đang lia vào mặt anh. Không đồng ý thì chết mất.

------
Ba người cùng đi tới canteen, chọn một bàn trống ngồi xuống. Childe bị Zhongli đá đít đi mua đồ ăn, còn bản thân thì ngồi lại nói chuyện với Venti.

Venti trải qua bữa sáng đầy quan tâm của Zhongli, cậu vui chết đi được. Vui tới mức lập tức có thể chết luôn.

Cậu vẫn muốn những tháng ngày yên bình này. Trước khi Zhongli có người định mệnh, cậu chính là định mệnh của hắn.
-----
Những tháng ngày ấy cứ thế mà trôi. Năm Venti học lớp mười một, họ vẫn vậy, vẫn là đôi bạn thân của nhau.

Năm Venti học lớp mười hai, Zhongli không còn ở trường nữa, anh ấy đã lên đại học rồi. Cùng lúc đó, Xingqiu và Chongyun cuối cùng cũng thật sự trở thành một đôi. Xiao tỏ tình với Aether, còn Lumine bị Childe cắp đi mất.

Lúc biết Childe tỏ tình với Lumine, Aether đã cầm dép rượt hắn ta khắp trường, kết quả là bị đánh một trận, phải đi băng bó nằm viện kiểm tra các thứ hết hai tuần.

Ai cũng có đôi có cặp, duy chỉ có cậu, cậu vẫn chưa có được anh ấy. Nhưng cậu cũng không nhất thiết phải làm người yêu bên cạnh anh. Làm bạn thân của anh, âm thầm chăm sóc anh là được.

Phần tình cảm này, cậu không cần anh phải đáp lại. Đây là cậu tự nguyện, là cậu đã âm thầm ở bên anh. Sau này cậu có lẽ cũng có thể làm cha nuôi của con anh ấy đi.....

Một chút tình cảm bé nhỏ này, cậu sẽ giữ mãi, giữ mãi trong lòng. Vĩnh viễn,.......vĩnh viễn anh sẽ không biết.......

Lòng Venti nhói đau, cảm giác rằng anh sau này sẽ thuộc về người khác. Loại cảm giác này quá đỗi đáng ghét, nó đã đeo bám cậu từ hồi cậu biết yêu là gì, ghét là gì.

Venti tự nhủ rằng cậu chính là một đứa ích kỷ. Có cái tình cảm như thế này với anh ấy, lại còn muốn anh hoàn toàn thuộc về cậu. Cậu đây là quá ngu ngốc rồi sao?
----

Author: Umu xin lỗi vì nó quá ngắn=)

[ZhongVen] TÌNH YÊU BÉ NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ