PN : Lời hứa 4 (H)

1.5K 84 10
                                    

Từ ngữ răm mận, có hắt, cân nhắc trước khi xem=[
---------------
Venti đỏ mặt ngồi uống trà, Zhongli thì nhìn cậu rồi cười mỉm. Từ tối hôm qua, bầu không khí bắt đầu luống cuống khi Xiao xuất hiện. Vụng trộm yêu đương với thần của họ, mà lại bị lộ, ngại chết mất.

Zhongli đưa tay xoa đầu cậu, "Không cần lo lắng, Xiao không nói cho người khác đâu."

Venti gật đầu, dù gì cũng đã lập khế ước, Xiao lại là tiên nhân, sẽ không thể nào đi phá vỡ khế ước được.

Zhongli đợi cậu ngán nước trà thì xách cậu đi ra ngoài, vào Lưu Ly Đình gọi vài món. Ăn no nê thì mang cậu đi xung quanh cảng Liyue để chơi.

Ăn chơi no nê, tiêu tiền của Hu Tao xong. Zhongli để Venti ngồi ở một quán chè, rồi đi ra một cửa tiệm. Đến nhà thuốc bubu, một cửa tiệm không tên.

Mua xong thứ cần mua, anh đi đến chỗ ở của Yanfei, kêu Hu Tao tối nay đừng về nhà, cứ ở đây đi.

Hu Tao nhìn Zhongli đầy ẩn ý.

Yanfei: ?

Đến rước Venti về, cậu giờ no căng cả bụng. Trời cũng đã nhá nhem tối, hai người cùng nhau đi về nhà.

Venti nằm phịch lên giường, cười ngáo ngơ. Zhongli cởi đi áo bên ngoài, lộ ra chiếc áo trắng, Venti tựa hộ nhìn thấy vòng eo của anh. Hừm....đẹp.....mỹ nhân!

Cậu nhìn chằm chằm vào Zhongli, rồi chuyển hướng xuống dưới chỗ đũng quần của anh......

Zhongli cười, quán chè hồi lúc chiều cho Venti ăn, vốn là chè rượu. Cậu lại ăn rất nhiều, chừng rằng cậu đã say tí bỉ rồi.

"Nhìn gì thế?" Anh hỏi.

Cậu hừm một tiếng dài, rồi cười. "Nhìn người của tôi, ý kiến gì sao?"

Zhongli cũng cười, hai mắt anh híp lại, nhìn vào cậu trai nằm trên giường. Vải nệm cũng không trắng bằng cậu chàng.

Anh vô thức nuốt xuống ngụm nước bọt, đưa tay cầm lấy cằm của Venti, hôn lên đôi môi của cậu.

Venti cứ nghĩ nó chỉ là một nụ hôn nhẹ, nhưng anh lại dùng lưỡi cạy mở hàm răng của cậu ra, tiến sâu vào bên trong. Môi lưỡi giao du triền miên, dòng nước bọt nhỏ xuống. Cậu cảm thấy như bị mất đi không khí. Dưỡng khí của cậu đều bị nụ hôn này lấy đi mất.

Zhongli đè Venti xuống giường, bàn tay mò mẫm tiến vào sờ soạng lưng eo cậu. Bàn tay anh dần dần tiến đến chỗ nhũ hoa của cậu. Anh nhẹ nhàng đụng vào nhũ hoa, cậu rên lên một tiếng.

Ngay lúc cậu vừa rên xong, anh nhả môi cậu ra, hai tay rút khỏi áo cậu. Anh ngồi lên giường đoàng hoàng, rồi kéo cậu ngồi vào lòng mình.

Cậu bất ngờ cảm thấy phía bên dưới của mình bị một thứ gì đó cứng cứng chọc vào. Mặt cậu thoáng chốc liền đỏ bừng bừng.

Chú ong lớn bay đến chỗ bông hoa nhỏ, chú ong bay lượn xung quanh đánh giá bông hoa, ngửi ngửi phần nhụy hoa.

Sau đó chú ong hỏi xin bông hoa một ít mật ngọt, ngay khi bông hoa gật đầu chú ong liền đâm kim vào bên trong nhụy hoa.

Nhụy hoa cảm thấy rất đau, cậu kêu ong nhẹ nhàng thôi. Ong gật đầu, cố gắng làm nhẹ lại, để nhụy hoa không phải đau tới mức khóc lên.

Sau khi hút đủ thứ mình cần, ong liền cám ơn nhụy hoa rồi trở về tổ.

Venti nằm ngủ say trên giường, Zhongli thì lặng lẽ ngồi trên bàn, hồi tưởng suy ngẫm lại cuộc đời.

Anh cảm thấy tuổi tác mình cũng đã già, ít nhất cũng nên kiếm một người gọi là vợ đi?
------
AU: Thật ra au không muốn viết câu chuyện chú ong và bông hoa nhỏ đâu, chỉ là do đang viết từ ngữ chăn thực thì quắn quéo, lên cơn xì ke, nên phải chuyển sang mode này=<

[ZhongVen] TÌNH YÊU BÉ NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ