[ Kiến Quốc Cung ]
• ACHUU ! •
Jimin đang ngủ ngon , tự dưng giật mình một cái liền hắt xì một rất to . Đôi mắt phải nói là lờ đờ , choáng váng hết cả đầu óc . Taehyung đang ngủ ngon cũng bị tiếng hắt xì của cục bông nhỏ bé kia làm cho giật mình tỉnh giấc .
Đập vào mắt cậu nhóc không phải là một cục bông nhỏ vẫn thường nằm ở bên trong góc giường . Y không biết là ngủ mớ hay gì mà sáng ngủ dậy lại nằm chình ình trên người của cậu nhóc gọn bân .
" Tỷ tỷ ngốc đó lại đang nói xấu mình nữa chứ gì ! Mỗi lần hắt xì là chả có gì tốt hết ! "
- Minie ah , mi không sao chứ ? Mi bị bệnh à ? Sao lại hắt xì dữ vậy ?
Taehyung từ từ ngồi dậy , bế y trên tay mà không ngừng hỏi han . Thế nhưng Jimin ngoài việc ngáp ngắn ngáp dài ra thì không có động tĩnh gì quá bất thường . Cơ thể y nhiều lông nên bình thường vẫn rất ấm . Taehyung kiểm tra từ trên xuống dưới , thấy không có gì đáng ngại nên cũng đỡ lo lắng hơn .
Bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống . Taehyung rửa mặt rồi lựa chọn y phục như mọi ngày . Hôm nay là Lễ Trung Thu lớn trong năm nên không cần tới Thượng Thư Phòng .
Chọn cho mình một bộ hanbok màu xanh nhạt với phần áo trong là màu hồng nhạt . Thêm phần đai bụng màu xanh đậm với những hoa văn đơn giản . Búi tóc lên cho thật gọn gàng , thế là đã xong .
- Minie ah ! Ta đưa mi ra ngoài ăn sáng nhé ! Sẵn tiện coi Tam Ca của ta luyện tập kiếm pháp luôn . Hyung ấy giỏi lắm đó !
Bế Jimin ra ngoài , các thái giám đều được SeokJin giao phó trọng trách trông chừng vả chăm sóc cho Taehyung từ sớm . Thấy cậu nhóc đã thức dậy liền nhanh chóng xuống bếp mà làm một bữa sáng thịnh soạn .
< - Lục Hoàng Tử , xin hỏi người muốn ăn ở đâu ạ ? Có cần nô tài đưa người vào trong gian phòng chính để ăn không ạ ? >
- Dạ không cần đâu ạ . Ta muốn ăn cùng với Tam ca của ta ở ngoài này . Các ngươi cứ dọn ra chỗ bàn đá đó là được . À ngươi đem thêm cho ta một cái chén thịt gà luộc nữa nha ! Nhớ là chỉ luộc thôi , đừng nêm nếm gia vị gì hết á !
< - Nô tài tuân lệnh ! >
Thái giám sau khi nghe được yêu cầu liền nhanh chóng phân công cho từng người rồi mau chóng chuẩn bị . Taehyung thì lon ta lon ton chạy ra ngoài ghế đá vừa chơi với Jimin , vừa ngắm anh trai luyện kiếm .
- Woa...Minie ah , mi nhìn xem . Hyung ấy quả thật rất giỏi phải không ? Hyung ấy tinh thông thư tịch , binh tịch , ở mảng võ thuật cũng vô cùng xuất sắc . Nhưng hyung ấy chẳng bao giờ thể hiện điều đó ra cả . Hyung ấy còn bảo rằng ta cũng phải giữ kẽ một chút , đó là cách duy nhất để sinh tồn trong Hoàng Cung này đó .
" Ngươi khen Tam Ca của ngươi cũng nhiều quá rồi đó . Tên đó đúng là rất tài giỏi , sống trong Hoàng Cung này không phải dễ . Có chút võ công phòng thân cũng tốt . Phải chi tỷ tỷ của ta cũng giỏi được nửa phần như Tam Ca của ngươi thì có phải là ta đỡ mệt rồi không ? "
- Giá như ta có thể học được võ công giống như hyung ấy thì tốt biết mấy ha ? Chỉ là ta không có tư chất luyện võ . Mi có biết không ? Có một cây kiếm gỗ mà ta cầm cũng không vững . Binh tịch gì đó đều không thông thạo như hyung ấy , nhưng không vì vậy mà ta buồn đâu . Ngược lại ta còn rất vui nữa , có một người anh trai xuất sắc và mạnh mẽ như thế . Có phải là rất oai không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...