< - Này mọi người có nghe thấy tiếng gì không ? >
< - Có , hình như phát ra ở Ngự Hoa Viên và ở xung quanh đây đó ! >
< - Mau đi kiểm tra ! >
Taehyung nghe thấy tiếng của các thị vệ tuần tra bên ngoài đang ráo riết kiểm tra từng ngóc ngách . Còn có nhiều tiếng bước chân đang tiến lại gần khu vực Ngự Thiện Phòng .
Người này dùng những vết máu và mấy con dao sắc nhọn liên tiếp chém xuống nền sàn . Những phần máu đỏ trên thân của những con gà xấu số cũng được Taehyung sử dụng triệt để . Người này tưới máu lên khắp mặt tường và mặt đất . Sau khi xong xuôi thì bế Jimin theo đường cửa sổ rời đi .
< - Ôi trời ơi...con chó hoang nào dám lẻn vào đây ăn gà vậy ? >
< - Chó hoang sao ? Ta thấy cái này giống mèo hoang hơn đó ! >
< - Tối rối cũng không yên nữa...Mau dọn dẹp thôi . >
< - Phải rồi đó , hoàng cung bữa giờ chưa đủ loạn nữa hay gì ?...Mà con chó hoang này coi bộ cũng đói lắm đấy . Cắn đứt cổ mấy con gà luôn kìa ! >
< - Dọn dẹp đi , chúng ta sắp đổi lượt trực rồi đó >
Nhận thấy các thị vệ không nghi ngờ gì , Taehyung lúc này mới an tâm .Vội vàng giữ chặt Jimin mà bế thẳng về Đại Khâu Cung .
Di chuyển bằng đường ở hồ sen trước và cả hai đã trở về phòng một cách an toàn . Đặt Jimin xuống giường trước , nhanh chóng dọn dẹp lại toàn bộ mớ hỗn độn trong phòng mình xong rồi lại nhìn ra bên ngoài . Để tránh việc Đại Khâu Cung lại nháo nhào như những lần trước , Taehyung phải giả vờ trở về từ cổng cửa chính trấn an mọi người .
- Minie đã về rồi , các ngươi cũng đừng nói ra sự việc đã xảy ra đêm nay ra bên ngoài . Đặc biệt là với Tam Ca của ta , rõ chưa ?
< - Vâng thưa Lục Hoàng Tử ! >
- Khuya rồi . Các ngươi mau đi nghỉ sớm đi , mai còn phải làm việc nữa .
< - Vâng thưa Lục Hoàng Tử ! Chúng nô tài xin phép cáo lui ! >
Giải quyết xong chuyện ở bên ngoài , vị Lục Hoàng Tử mới đó đã vội vàng trở vào trong . Điều đầu tiên làm chính là đốt than sưởi ấm , khóa hết toàn bộ cửa nẻo thật cẩn thận .
Taehyung nấu nước ấm , kiểm tra nhiệt độ thích hợp rồi bế Jimin vào bồn . Cơ mà Jimin lại phản kháng cực kì dữ dội . Chưa kịp đặt y vào bồn là y đã gào thét rất thảm thiết giống như Taehyung đang nhúng y vào nồi nước lèo không bằng ấy !
- Không ! Ta không tắm !
- Ngươi phải tắm ! Người ngợm của ngươi dính toàn máu không kìa ! Ngươi không cảm thấy rít à ? Ngoan đi , một chút là sẽ sạch thôi à ~
- Không !
- Ngoan nào ! Không có sao hết á ! Chỉ là nhúng nước một chút thôi !
Và sau khi chiến đấu khoảng chừng hơn nửa canh giờ , Taehyung cuối cùng cũng có thể nhét y vào bồn tắm một cách không thể nào gọn hơn . Jimin ngồi trong bồn tắm được rải đầy hoa anh đào và thảo dược quý trong cung với gương mặt khá là...ừ thì khá là khó ở .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...