Vài ngày sau , theo như thư của Taehyung gửi tới . Yoongi không thể rời khỏi hoàng cung quá lâu nên đành cáo biệt SeokJin và Thái Thượng Vương trở về . Một phần vì Yoongi cũng không yên tâm rời đi quá lâu , để Taehyung ở một mình trong nơi thâm cung lạnh lẽo đầy rẫy cạm bẫy kia .
- Cháu ngoan của ta...con thực sự phải quay về rồi à ?
- Dạ thưa Hoàng Bá , Taehyung cũng không thể che giấu mãi việc con trốn khỏi hoàng cung được . Nếu chuyện này lọt tới tai của Yêu Phi , thằng bé chắc chắn sẽ bị làm khó . Khi nào có thời gian , con sẽ đưa đệ ấy tới đây thăm người ạ .
- Được , con đi đường cẩn thận . Từ đây về Thủ Nhĩ Thành là một quãng đường rất xa , đi nhanh cũng phải 3 ngày mới tới nơi .
- Thưa Hoàng Bá , con sẽ cẩn thận . Khi về tới nơi sẽ gửi thư báo bình an cho mọi người ạ .
SeokJin leo lên lưng Bạch Mã , đích thân đưa tiễn Yoongi ra tận cửa Kinh Kỳ Đạo . Đứng nhìn con đường xa xôi trước mắt , SeokJin đi tới gần đưa cho Yoongi ba chiếc ống tre . Dặn dò :
- Đây là pháo tín hiệu khẩn cấp . Khi nào gặp nguy hiểm , cần sự giúp đỡ thì cứ bắn nó lên trời . Người của ta ở Thủ Nhĩ Thành sẽ tới trợ giúp cho đệ ngay .
- Hyung vẫn còn đề phòng ông ta ?
- Không , là cả hoàng cung . Ta khuyên đệ , chuyện gì cũng phải lưỡng toàn kỳ mỹ . Nếu nhận ra có điểm không đúng thì nên dùng mọi cách chạy khỏi hoàng cung ngay .
- SeokJin , hyung lo xa quá rồi . Hoàng cung đúng là có hơi loạn lạc nhưng vẫn còn có Lee Thừa Tướng và Hoàng Hậu . Ông ta cho dù có là Hôn Quân đi chăng nữa cũng sẽ không làm hại chính con đẻ của mình đâu .
- Hôn Quân bị Yêu Phi xúi dục thì không biết thế nào đâu . Vẫn nên cẩn thận chút thì tốt hơn , được rồi . Đệ cứ coi như ta lo xa cũng được , một cái là cho Đại Khâu Cung đệ . Một cái là cho Hoàng Hậu nương nương , một cái là cho Jungkook . Đệ đấy...thượng lộ bình an . Về tới nơi thì phải gửi thư bình an cho ta liền đấy .
- Được rồi . Vậy đệ đi đây , hyung và Hoàng Bá cũng mau chóng làm hòa đi . Cáo từ !
Dứt lời , Yoongi đội mũ choàng rồi phi ngựa tiến thẳng về Thủ Nhĩ Thành . SeokJin nhìn theo bóng lưng của Yoongi rời đi . Thầm lo lắng trong lòng , người thái giám thân cận ở bên cạnh hỏi :
< - Thưa Vương Gia , ngài lo lắng cho Tam Hoàng Tử sao ạ ? >
- Sao ta cứ cảm thấy lần này trở về Thủ Nhĩ Thành...đệ ấy sẽ gặp chuyện thế nhỉ ?
< - Vương Gia khéo lo , Tam Hoàng Tử thông minh xuất chúng , hơn thế võ nghệ cao cường . Không ai có thể làm hại được ngài ấy đâu ạ ! >
- Mong là như vậy . Bỏ đi , bỏ đi...từ ngày ta lên làm Quận Vương tới nay...lúc này cũng lo tính xa xôi . Mệt chết ta rồi !
SeokJin lắc đầu , không muốn suy nghĩ thêm gì nữa mà nhanh chóng trở về Vương Phủ . Những ngày có Yoongi tới thăm , phải nói rằng mối quan hệ giữa chàng với Thái Thượng Vương cũng có cải thiện đôi chút .
Có điều , dù cho hắn đã nhắc nhở chàng là đừng nên nhắc quá nhiều về vấn đề chiến sự với ông . Nhưng nỗi hận bên trong chàng quá lớn , lại thêm việc ông cứ không ngừng nói giúp cho tên Hôn Quân kia . Chàng cố nhịn thế nào cũng không nhịn được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
Hayran KurguChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...