[ Kiến Quốc Cung – Giờ Thân ]
Sau khi sự việc ở Cần Chính Điện , cả một cung điện chìm trong sự hoang mang và căng thẳng . Nơi Kiến Quốc Cung nguy ngoa tráng lệ , giờ đây đang được dọn dẹp sạch sẽ .
Vị Vương Gia họ Kim cũng đã thay đổi lễ phục màu đỏ khác , lộng lẫy tráng lệ không khác gì so với cái Kiến Quốc Cung mà chàng từng ở . Đây là bộ lễ phục thứ hai mà Thái Thượng Vương đã làm riêng cho chàng khi mà ông có ý định truyền ngôi . Tức là được đặt làm cùng lúc với lễ phục sắc phong .
Ban đầu với dự kiến , ông sẽ làm cho SeokJin tới tận 5 bộ lễ phục màu đỏ để cho chàng tự do lựa chọn . Nhưng sau đó thì có lời khuyên của SeJin và Lee Thừa Tướng nên chỉ còn lại đúng 2 bộ . Tuy nhiên đây lại là 2 bộ được thêu hình Phi Hổ bằng chỉ vàng và có tà dài nhất trong tất cả các bộ lễ phục mà chàng từng được nhận từ ông .
< - Xin Vương Gia dừng bước...>
Một người thái giám đi lên trước , theo sau chính là một dàn thái giám và cung nữ . Chàng nhíu mày , nheo mắt nhìn đám thuộc hạ trước mặt mình .
SeokJin nhận ra đám người này , là người của Thụy Thảo Cung . Tên thái giám dẫn đầu chính là thân tín bên cạnh Vu Phi . Gần đây cũng làm mưa làm gió , trở thành địch thủ không đội trời chung với thái giám tổng quản Chin Mae .
- Gì ?
< - Hoàng Thượng căn dặn nô tài tới chuyển lời với Vương Gia . Ngài có thể rời đi cùng đồ vật cá nhân của ngài nhưng không thể mang đám nô tài này được . Xét theo lý thì đây là nô tài của Cung Điện Hoàng Tộc ạ . >
SeokJin bỗng nhiên bật cười lớn , trên gương mặt hiện rõ sự khinh bỉ rất rõ ràng . Chàng lạnh giọng :
- Trong mắt Hoàng Thượng của ngươi vẫn còn có Bổn Vương Gia đây à ? Kiến Quốc Cung là do Thái Thượng Vương xây dựng riêng cho Bổn Vương . Người hầu kẻ hạ ở đây cũng là do Thái Thượng Vương sắp xếp tới đây chăm sóc cho Bổn Vương . Đám người ở cung điện thối nát này lấy đâu ra tư cách dám nói đây là người của các ngươi ?
< - Nô tài...>
Mấy giây trước còn nở nụ cười gian xảo đầy mưu mô . Chủ nhân ở Thụy Thảo Cung đó ra sao thì nô tài , nô tì cũng sẽ như vậy .
Chàng nhớ năm Taehyung vừa mới lên 7 tuổi , có một lần vô ý đụng vào tên thái giám này . Thế là tên này không nói không rằng , ỷ rằng bản thân có Vu Phi chống lưng liền dùng gia pháp đánh Taehyung đến gần như tróc da rướm máu . Lần đó chàng đến trễ nên không thể tóm gọn được cả lũ . Trong lòng vẫn còn cái gai chưa nhổ bỏ được hoàn toàn
Bây giờ chàng cũng không có ý định ở lại đây . Đạo lý cung quy gì đó đừng bao giờ nói ra trước mặt vị Tân Quận Vương này nữa . Kim SeokJin chưa từng ngán ai bao giờ !
" Ta không tìm tới , ngươi lại tự vác mặt tới đây à ? "
Từ lúc tới Kiến Quốc Cung không hành lễ là SeokJin đã khó chịu rồi . Còn thấy thêm cái điệu cười gian xảo thấy phát ghét ! SeokJin phất nhẹ tà áo rồi ban tặng cho tên thái giám trước mặt một cước trời giáng . Lực mạnh tới nổi tên này văng thẳng vào cách tường nghe một tiếng rầm rõ lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...