Mệnh lệnh của Yoongi vừa hạ xuống , toàn bộ thị vệ và thái giám toàn cung đều lập tức phong tỏa tất cả lối đi có thể trốn thoát . Đến cả bên ngoài cổng cung cũng tự nhiên có một tốp thị vệ khác bao quanh lấy , tạo thành một bức tường thành cực kì vững chắc .
- Yoongi , con làm như vậy là có ý gì ?
Hoàng Thượng cảm thấy ngạc nhiên vì hành động này của Yoongi . Kéo theo đó là sự hoang mang tột độ của cả Vu Quý Phi và những người thái giám , cung nữ khác . Toàn bộ thị vệ là do Hoàng Thượng và Vu Quý Phi mang đến , nhưng đến cuối cùng người có thể ra lệnh triệt để cho bọn họ cũng chỉ có Yoongi .
- Cũng chẳng có ý gì sâu xa cả . Không phải Hoàng Thượng và Vu Quý Phi tới đây muốn điều tra về việc mất tích của Hoàng Quý Phi nương nương sao ? Phong tỏa Đại Khâu Cung cũng là đang giúp đỡ hai vị tìm ra manh mối đó thôi .
- Cũng không cần làm rầm rang như vậy...dù sao trẫm cũng đã xét xong . Không có gì cả nên...
- Chưa . Chưa xét xong ! Jungkook ?
- Vâng thưa Tam Hoàng Tử . Các ngươi theo ta , lục soát thêm một lần nữa .
Jungkook nhận lệnh rồi kéo hết đám thị vệ ban nãy xuống hồ sen kiểm tra thêm lần nữa . Jimin trong thân xác của Taehyung cứ ngồi ngoe nguẩy chiếc đuôi hồ ly màu đen , bằng mắt thường đương nhiên sẽ chẳng ai nhìn thấy . Dáng vẻ của y đối với hai kẻ Hôn Quân và Yêu Cơ trước mặt , phải nói là chẳng coi ra gì .
Jimin ra lệnh cho thái giám thân cận lấy món gà luộc cho mình ăn . Đồng thời cũng nói với các thái giám chuẩn bị thêm trái cây và một món thịt nướng cho Yoongi . Hơn thế còn ăn vô cùng ngon lành trước mặt Hoàng Thượng và Vu Quý Phi , hoàn toàn không để tâm tới biểu cảm đang đen xì trên gương mặt của ông ta và ả ta .
Jungkook giám sát được một lúc thì được Jimin gọi tới cùng ăn chung . Đa phần đều là thị vệ của bên mình nên không lo có người tấy mấy tay chân . Jungkook thấy yên tâm nên cũng trở về chỗ ngồi dùng bữa cùng Yoongi và Jimin trong thân xác của Taehyung .
- Lục Hoàng Tử , người thích ăn gà luộc từ hồi nào vậy ?
- Phải rồi nhỉ ? Taehyungie , đệ thích ăn gà luộc rồi nào vậy ? Bình thường không phải đợi tẩm gia vị rồi chiên giòn lên mới chịu ăn sao ?
- Vâng , đệ cũng mới thích ăn gần đây thôi . Thịt gà luộc vừa thơm vừa đơn giản , ăn vào lại rất ngọt thịt . Đâu như loại gà móng đỏ nào đó , cho dù có cố tỏ ra đẹp mắt như thế nào cũng chẳng thể ăn ngon miệng được . Mùi vị thật sự rất dở tệ ~
- Ngươi nói vậy là có ý gì đây ?! Ngươi dám phỉ báng bổn cung !?
- Ủa Vu Quý Phi ? Bổn Hoàng Tử đây có tới đích danh của bà hả ?
Yoongi , Jungkook cùng với Hoàng Thượng trợn tròn mắt liền ! Lần đầu tiên Lục Hoàng Tử Kim Taehyung của Đại Hàn dám phản kháng và đáp trả lại một Quý Phi . Thần thái lẫn tông giọng phải nói là cực kì đanh đá ! Đanh đá không ai bằng luôn !
Nhất là Min Yoongi – Vị Tam Hoàng Tử bàng hoàng , ngơ ngác và muốn bật ngửa ! Đứa em trai bé bỏng đáng yêu của mình hôm nay lại dám bật lại cả Vu Quý Phi . Cái người mà bản thân Taehyung sợ khi chạm mặt nhất của nơi hoàng cung lạnh lẽo .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...