" Giọng nói này là..."
Nàng dường như không muốn tin vào lỗ tai của mình nữa . Còn tưởng rằng bản thân có phải mệt mỏi vì một chặng đường dài tìm nguyên liệu hay là vì quá vui mừng nên đã nghe sảng rồi . Giọng nói trong trẻo phát ra từ phía sau lưng của nàng và Hoseok . Nàng quay phắt ra đằng sau...
Hình dáng của người em trai thân thương một lần nữa đập thẳng vào mặt nàng không thương tiếc !
• Park Jimin ?! •
- Shh ! Bé cái mồm của bà một chút đi bà già ! Muốn nguyên cái hang động băng này sụp xuống hay gì ?
• Đệ ! •
Chị em lâu ngày không gặp mặt , vậy mà mới gặp lại một cái thôi đã bị đứa em trai thân thương này mắng lớn . Y/n tức muốn phản bác cũng bị y gạt phăng qua một bên chả quan tâm.
Jimin một thân hanbok đỏ tươi , khoác bên ngoài là một chiếc áo mỏng màu trắng . Khoan thai vẫy nhẹ chiếc quạt giấy một cách đầy ma mị . Y tiến tới gần Hoseok , xem xét kĩ lưỡng từ trên xuống dưới người nam nhân này thật bao quát và chi tiết nhất có thể .
Sau đó cười mỉm mà bảo :
- Tính ra thì hyung cũng có chút nhan sắc đấy . Đệ tên Park Jimin , là người thân của cái con Hồ Ly màu cháo lòng kia . Hân hạnh được làm quen với hyung nhé ~
• Yah ! Đệ nói ai là màu cháo lòng hả cái thằng nhóc thối tha này !!!! •
- À...ta tên là Jung Hoseok . Hân hạnh được làm quen với đệ...Nhưng mà đệ là...
- Cửu Vĩ Hắc Hồ .
- Cửu Vĩ Hắc Hồ sao ? Là có tới chín cái đuôi đúng không ?
- Đúng vậy .
- Lúc Y/n mới tới đây , ta cũng được nghe muội ấy nói sơ qua về đệ rồi . Hai người là chị em ruột mà . Nhưng mà sao Y/n chỉ có...
- Ừ , tỷ ấy chỉ có sáu cái đuôi . Đến cả đệ cũng không chắc tỷ ấy có phải con rơi con rớt bên ngoài được Phụ Thần nhặt về hay không nữa đây ~
• Cái thằng nhóc thối tha này ! Dám nói tỷ tỷ mình như vậy hả ?! Tỷ cắn chết đệ ! Cắn chết cái con hồ ly đen thui thùi lùi nhà đệ ! •
Chỉ là nàng còn chưa kịp xong tới thì đã bị Jimin làm phép đưa lên lơ lửng giữa không trung không thương tiếc . Y lên tiếng :
- Bán Yêu Hoa Thủy Tinh ! Nguyên hình của hyung là Hoa Thủy Tinh nhưng lại có trí tuệ của một Cửu Vĩ Hồ . Tính mạng của hyung cũng sẽ tính theo nguyên hình đóa hoa có bao nhiêu cánh .
- Bao nhiêu cánh sao ?...Ta...
- 10 cánh . Hyung có 10 mạng , nhưng đệ nói trước . Hyung có muốn giữ gìn 10 mạng này của hyung hay không là còn tùy vào từng lựa chọn của hyung đấy .
• Ý của đệ là sao ? Ai mà lại chẳng muốn giữ mạng sống của mình chứ ! •
Y/n không hiểu lời nói của Jimin cho lắm . Câu nào câu nấy thốt ra đều thập phần trừu tượng , khó hiểu . Y cũng không nhanh không chậm mà trả lời câu hỏi của nàng :
- 10 cánh hoa , tượng trưng cho 10 mạng . Nhưng 10 cánh hoa này của hyung có khả năng cứu người . Một cánh có thể giúp người đang cận kề cái chết...cải tử hoàn sinh . Cái đám đã phong ấn hyung trên đỉnh núi Taebaeksan này , nếu biết hyung hữu dụng tới thế này . Chắc hẳn là sẽ thấy rất hối hận cho mà xem .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
ФанфикChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...