< - Lục Hoàng Tử ! Người không sao chứ ạ ?! Làm ơn hãy trả lời cho nô tài biết đi ạ ! >
< - Lục Hoàng Tử ơi ! Người đừng hù chúng nô tài mà huhu ! >
Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế , đến khi Jimin từ từ rơi từng giọt...từng giọt thủy tinh trong suốt trải dài khắp khuôn mặt thì người này mới dừng lại .
Taehyung hướng mắt ra bên ngoài , quát lớn :
- Đi ra chỗ khác ! Các ngươi đang làm ồn ta đấy !
Các thái giám lẫn thị vệ bị vị Lục Hoàng Tử này quát lớn một tiếng vang trời . Đây là lần đầu tiên bọn họ bị vị Hoàng Tử này quát nên có chút bỡ ngỡ . Ngay lập tức khẩn trương mà liên tục nói xin lỗi với vị Hoàng Tử này rồi nhanh chóng rời đi . Ai về làm việc nấy , không ai dám đá động gì tới Taehyung nữa .
Sau khi đuổi hết đám người hầu đi chỗ khác , không gian của căn phòng lại tiếp tục rơi vào yên ắng .
Taehyung nhìn xuống dưới thân mình...một Park Jimin quần áo xộc xệch , hai hàng nước mắt chảy dài diễm lệ . Y là Cửu Vĩ Hắc Hồ , vẻ đẹp khuynh thành là không thể chối cãi . Cơ mà trong tình cảnh này thì vẻ đẹp này đúng thật có phần yêu nghiệt .
Kẻ nào nhìn thấy cũng sẽ không nhịn được mà làm bậy .
- Ngươi ăn hiếp ta...hức...
- Minie...Ta xin lỗi...Ta xin lỗi , là ta không tốt ! Ta xin lỗi . Ngoan...đừng khóc nữa , ta thương ngươi mà ~
Taehyung đỡ Jimin ngồi dậy mà ôm vào lòng . Không ngừng vỗ về mà xin lỗi y , từng câu từng chữ đều chứa đầy sự chân thành . Y cũng không hiểu vì điều gì mà lại ôm lấy Taehyung , chấp nhận sự an ủi từ người này . Dỗ mãi một lúc lâu thì Jimin mới thực sự lấy lại được bình tĩnh .
Lục Hoàng Tử chỉnh lại y phục xộc xệch của Jimin trở lại cho thật tươm tất . Đồng thời của đưa tay lên lau đi hàng nước lệ tuôn của y . Taehyung ôn nhu lên tiếng :
- Ngươi đừng khóc Minie...ta đau lắm đó.
- Ngươi đau cái gì chứ ? Hức...
- Ta đau lòng . Nhìn thấy ngươi buồn và khóc như vậy...ta sẽ rất đau lòng .
Câu nói này chính thức chạm vào tận sâu đáy lòng của Jimin .
"Đau lòng"...cụm từ này xưa nay chưa từng ai nói với y cả . Những người theo đuổi y phải nói là xếp hàng dài đếm xuể . Nhưng mà để kiếm ra một người nói rằng sẽ đau lòng khi thấy y khóc thì chưa bao giờ . Và người đầu tiên nói với y lại chính là một nam nhân phàm trần .
Jimin cố gắng kìm chế lại cảm xúc của mình , giương đôi mắt uất ức nhìn Taehyung mà nói :
- Nụ hôn đầu của ta bị ngươi cướp mất rồi...
- Minie à...ta xin lỗi . Chỉ là lúc đó nếu ta không làm vậy thì ngươi sẽ bị bại lộ thân phận mà bị người trong cung ta bắt đi mất . Ta không muốn ngươi bị bắt đi đâu hết . Huống hồ chi ta đã hứa sẽ bảo vệ cho ngươi thật tốt rồi mà.
- Cái đồ đáng ghét nhà ngươi còn nhớ sao ! Hứa là sẽ bảo vệ và chăm sóc cho ta...vậy mà lại dám quát ta...
- Ta không cố ý mà Minie . Lúc đó ta đúng thật có hơi lớn tiếng nhưng thật tình là không phải quát ngươi đâu . Ta chỉ là lo ngươi cắn người mãi sẽ quen miệng . Sau này sẽ cắn người bậy bạ khắp nơi . Minie , ngươi đừng giận ta nữa mà ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...