Ngày hôm sau .
Do tình trạng bão lớn nên chim bồ câu cũng bị trễ nãi tiến độ gửi thư . Nó bay hết cả một đêm nhưng cũng phải tới tận buổi chiều mới có thể tới được Kinh Kỳ Đạo . Vừa tới nơi phải nói là thân tàn ma dại . Nguyên cả cơ thể của chim bồ câu đều bị ướt sũng , bay tới Vương Phủ cũng gắng gượng không nổi mà rớt thẳng xuống mặt đất .
May mắn có Joohwa vô tình chuẩn bị bữa xế , đi ngang qua thấy liền vội vàng đưa vào trong cật lực chữa trị . Đồng thời cũng thông báo cho SeokJin về sự hiện diện của con chim bồ câu này .
- Vương Gia ! Thủ Nhĩ Thành truyền tin ạ !
- Sao cơ ? Mau đưa qua đây cho...
SeokJin ngồi yên trên ngôi vị ở giữa chính điện , còn chưa kịp nói hết câu thì bên ngoài đồng loạt vang lên rất nhiều tiếng bồ câu. Hàng loạt bồ câu bay thẳng vào trong chính điện mà điểm danh trước mặt chàng . Đếm đi đếm lại , thêm con tới đầu tiên nữa thì có tổng cộng 7 con chim bồ câu !
Trên chân của con nào con nấy đều có một bức thư nhỏ . SeJin và thái giám thân cận của chàng nhận lệnh , liền đứng ngay bên cạnh lấy hết toàn bộ thư xuống .
< - Hoàng Hậu bị giam giữ ở Giao Thái Cung . Tam Hoàng Tử và Lục Hoàng Tử bị gán tội phản quốc , hiện đang bị giam giữ trong Đại Lao . Khẩn xin Vương Gia phát động viện binh tới Thủ Nhĩ Thành ứng cứu ! >
Nội dụng của những bức thư đều cùng với một nội dung duy nhất . Có hai bức là của Thái Sư và Thượng Thư . Bốn bức thư gửi từ đông , tây , nam , bắc thì là của Đại Khâu Cung gửi tới . Còn một bức cũng là bức đầu tiên SeokJin nhận được chính là xuất phát từ phía Giao Thái Cung của Hoàng Hậu .
< - CẤP BÁO ! CẤP BÁO ! >
- Chuyện gì ?!
< - Khởi bẩm Vương Gia , tại Thủ Nhĩ Thành trong một đêm có tới tận 3 cái pháo sáng đỏ . Ba cái pháo sáng đều xuất hiện ở bên ngoài cửa mật đạo thông tới Đại Khâu Khung . Khi người bên ta tới thì nhận được tin từ các thái giám . Là bọn họ đã nhận lệnh Tam Hoàng Tử để bắn pháo sáng cầu cứu . Khẩn xin Vương Gia sắp xếp ! >
- Con ả Yêu Phi đó ! Mau truyền lệnh của Bổn Vương , lập tức...*Phụt* !
< - VƯƠNG GIA ! >
< - NGƯỜI ĐÂU ! MAU TRUYỀN ĐẠI PHU ! MAU TRUYỀN ĐẠI PHU TỚI ĐÂY ! >
SeokJin đứng dậy , còn đang chuẩn bị truyền lệnh thì ngay lập tức ói một vũng máu lớn rồi bất tỉnh nhân sự . SeJin phản xạ nhanh nhạy đã đỡ lấy cả người chàng lại kịp thời . Thái giám cùng với Joohwa thì cùng nhau hô hoán , đồng thời tự thân vận động đi kiếm đại phu về gấp .
Chàng được cận vệ SeJin cõng rồi phóng một phát thẳng vào phòng riêng để nghỉ ngơi . Tin tức này cũng đã đến tai Thái Thượng Vương . Các người hầu cũng nhận được lệnh mà vội vàng đưa ông tới phòng của Vương Gia họ Kim .
SeokJin nằm trên giường với trang phục màu xanh nhạt bị dính đầy máu . Khuôn miệng thì đã được các thái giám khác dùng khăn ấm lau đi nhưng bên trong miệng thì vẫn còn không ngừng nhiễu máu ra ngoài . Thái Thượng Vương vô cùng lo lắng , lập tức hỏi lớn :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...