Tách...
Tách...
Từng giọt máu hòa huyện cùng với nước mắt lần lượt rơi xuống dưới mặt đất . Yoongi nghe thấy một âm thanh gì đó cũng lưỡi kiếm va chạm vào da thịt . Cùng theo đó là một tiếng gầm lẫn oán than của một loài vật nào đó đang vang lên xung quanh mình . Yoongi xoay lưng lại...
Thứ mà hắn đang chứng kiến chính là cảnh tượng...Kim Taehyung đứng yên ở một chỗ với một thanh kiếm đang xuyên qua trái tim .
< - LỤC HOÀNG TỬ ! >
Tiếng gọi lớn với âm thanh cực kì hốt hoảng , đi kèm theo đó là tiếng ngựa đạp đất và hí vang trời . Là Jungkook và Lee Thừa Tướng đã đưa đội quân tới cứu giá . Nhưng khi vừa ra tới nơi thì cũng là lúc lưỡi kiếm vô tình ấy xuyên qua cơ thể của vị Lục Hoàng Tử...
- TAEHYUNG !
Yoongi bỗng chốc như hóa điên mà xông tới , có điều chưa đi được bao nhiêu bước thì bị quân địch bao vây tứ phía . Tạo thành một bức tường thành vững chắc khiến hắn chẳng tài nào công phá được . Jungkook cưỡi ngựa phi tới , chém đứt cánh tay của tên tướng lĩnh đang dùng hung khí mà đâm vị Lục Hoàng Tử . Jungkook nhảy ra khỏi ngựa , cố gắng cầm máu cho Taehyung bằng mọi giá .
- Lục Hoàng Tử , người cố gắng lên ! Là thần cứu giá chậm trễ ! Là thần cứu giá chậm trễ ! Người hãy cố gắng lên , chúng ta sẽ mau chóng đưa người ra khỏi đây và trị thương cho người !
Đôi mắt của Taehyung đã bắt đầu nặng trĩu . Tầm nhìn cũng càng ngày càng mờ mịt . Người này nhìn về phía nơi xa xăm . Nơi kết giới đang giam giữ lấy Jimin của mình mà đau đớn cùng cực .
Taehyung khó khăn mà hô hấp , nhìn Jungkook nhưng vẫn chỉ là một câu nói trấn an và hối thúc quen thuộc :
- Kookie à , đệ mau đưa Tam Ca tới Kinh Kỳ Đạo đi . Giúp ta...chăm sóc thật tốt cho hyung ấy nhé...
- Lục Hoàng Tử người đừng nói nữa...người đang mất rất nhiều máu đó !
Mặc kệ lời khuyên ngăn của Jungkook . Taehyung nhẹ nhàng lắc đầu rồi từ tốn bảo :
- Ta không xong rồi...Kookie , đệ mau nghe lời . Đưa Tam Ca rời khỏi đây đi , cho dù hyung ấy có nói như thế nào hay làm cái gì...tuyệt đối đừng để hyung ấy quay về đây . Cứ mặc ta mà đi đi nhé...
- Thần...
- Mau lên đi...ngoan...nghe lời ta lần này nhé Kookie...
- Jungkook , con mau đưa Tam Hoàng Tử về Kinh Kỳ Đạo trước . Ở đây cứ để ta lo ! Đi mau lên !
Lee Thừa Tướng khẩn trương hối thúc . Ông là người đứng ở gần Taehyung nhất nên có thể bảo vệ , không cho bất cứ ai đến gần vị Lục Hoàng Tử được nữa .
Jungkook cắn chặt răng nhưng rồi cũng phải đặt Taehyung từ từ xuống mặt đất lạnh lẽo . Sau đó phóng thẳng lên ngựa phi tới giải thoát Yoongi khỏi vòng vây của Đội Quân Tinh Duệ . Jungkook bắt hắn trở lên ngựa mà thẳng tốc rời khỏi Thủ Nhĩ Thành .
Tên tướng lĩnh mới vừa bị chém kia thấy Yoongi đang được Jungkook trong trang phục đen đã bịt kín mặt đưa ra khỏi Thủ Nhĩ Thành . Cả giận mà ra lệnh :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanfictionChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...