Jungkook cùng với Lee Thừa Tướng nhận lệnh mà thống lĩnh đại quân ra biên giới đánh trận . NamJoon phụng lệnh đi tới Kinh Kỳ Đạo , Yoongi thì bận công vụ nên phải thường xuyên xuất cung . Đại Khâu Cung cũng vì đó mà trở nên im ắng hơn bình thường .
Mỗi buổi sáng , lúc nào cũng sẽ nghe thấy tiếng lải nhải của Jungkook về việc giám sát Taehyung . Nhưng sau khi Jungkook rời đi , sự vui vẻ nhỏ nhoi ấy cũng không còn nữa .
" Đại Khâu Cung đó giờ vẫn rất nhộn nhịp . Bây giờ yên ắng quá mình thật không quen chút nào hết..."
Vị Lục Hoàng Tử ở trong bếp làm xong món gà luộc thì lập tức đem về phòng cho Jimin làm bữa tối . Nhưng mà vừa bước vào phòng thì...
- Minie !
- Đừng có lại gần ta !
Park Jimin lộ rõ nguyên hình , lơ lững giữa không trung và đang dằn co với thứ gì đó . Được một lúc thì Jimin thoát khỏi gọng kìm thành công mà đáp xuống mặt đất . Sau đó không nói không rằng liền lao thẳng ra ngoài hồ sen . Taehyung không rõ chuyện gì đang xảy ra , đặt con gà luộc xuống bàn rồi vội vàng đuổi theo đằng sau .
Bên ngoài , bầu trời bỗng nhiên lại đổi thành màu xám xịt . Mây đen kéo tới , gầm gừ vài tiếng thật ghê rợn . Taehyung thấy rõ , ở giữa bầu trời có một vòng xoáy sâu không thấy đáy .
ĐÙNG một phát liền đánh một tia sét xuống bên dưới hồ sen . Đúng ngay vị trí mà Jimin đang đứng . Jimin phóng lên cao , bắt lấy tia sét đó mà chống cứ quyết liệt .Chỉ thấy rằng y gầm một tiếng lớn rồi chẻ đôi tia sét ra làm hai , không một chút lưu tình .
Sau đó liền bị lực phản mà dội người trở vào trong bờ . Taehyung lo lắng mà chạy tới vị trí đó xem xét tình hình của Jimin . Ở phần tay và một bên mặt bị xây xác nhẹ , ngoài ra không hề có thương tích gì quá nặng nề . Tạm thời không có gì đáng ngại .
- Minie ! Ngươi cảm thấy sao rồi ? Nội thương chưa bình phục được bao lâu mà đã bị sét đánh thế này . Sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe về sau của ngươi chứ ?
- Ta không sao...như kiến cắn mà thôi .
- Kiến cắn ? Minie à , Thiên Kiếp của ngươi gần tới rồi có phải không ?
- Gì...sao ngươi biết ?
Taehyung thở dài , chậm rãi đỡ Jimin đứng dậy rồi trở về phòng . Khi trời tối xuống thì các thái giám của Đại Khâu Cung nhận lệnh của Taehyung mà được nghỉ ngơi sớm hơn thường ngày .
Đương nhiên là việc này chỉ áp dụng được khi không có Yoongi ở trong cung mà thôi . Hôm nay hắn lại bận công vụ nên không có trong cung , tạm thời những thái giám này cũng được nghỉ ngơi một chút . Taehyung cũng có thời gian được tự do ở bên cạnh Jimin nhiều hơn mà không lo bị phát giác .
Trở về phòng riêng , Taehyung lấy khăn lau đi các vết bẩn trên người của Jimin . Đồng thời lên tiếng giải đáp :
- Là Thủy Thần đã nói cho ta biết về Thiên Kiếp sắp tới của ngươi . Minie à...ta nghĩ là ngươi cần phải quay về núi tu luyện đi...
- Cái gì ? Ngươi đuổi ta hả ?
- Không phải , ta không phải là có ý muốn đuổi ngươi . Chỉ là ta muốn ngươi tập trung tu luyện để sắp tới có thể thuận lợi ứng phó với Thiên Kiếp . Bản thân ta có thể tự lo liệu mọi việc ở đây , hơn thế ngươi đã vì ta mà chế ra hai món bảo vật . Hai món đó ngày nào cũng đều được ta mang trên người . Cho nên ta sẽ không gặp nguy hiểm gì đâu , ngươi đừng lo lắng quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS • Yoongi x Y/n ] Tuý Hồ Triều Nguyệt
FanficChuyện tình giữa người và Yêu cùng những cuộc chiến tranh giành đấu đá nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm . " Không phải trước giờ luôn bảo hồ ly là loài xảo quyệt sao? Chân thành thật tâm? Có thể t...