Her Point of View.
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!"
Pilit akong pumipiglas sa pagkakahawak niya pero masyado siyang malakas kaysa sa'kin. "Ano ba!"
Parang nawala tuloy ang kalasingan ko dahil sa ginagawa niya ngayon!
Hanggang sa makarating kami sa table namin ay hindi ko na nagawang makakalas sa kaniya. Binitawan niya 'ko at idinespatsa sa upuan.
Sinamaan ko naman siya ng tingin. "Fury!"
"What? Sino 'yon, ha?!" Kahit maingay sa paligid ay bakas ang galit sa boses niya. Nakapameywang na siya sa harapan ko at halata sa mukha ang inis.
"Look, Fc. Clubbar 'to, maraming boys. It was normal!" I answered irretatedly. "Kiss here, kiss there."
"Kanina mo pa ba kasama 'yong lalaking 'yon, ha?!" He said, problematic.
Umirap ako sa kaniya kahit medyo nahihilo ako. "Hindi! Kakalapit ko pa lang sa kaniya tapos umeksena ka! Babe, my ass!"
He is Fury Celestino also known as Fc, the father-like friend. He is not my boyfriend, he just use to tell that to those guys na mahuhuli niyang ka landian namin. He's also a graduating student in the course of educ. Kaya kung mangaral 'yan ay daig pa ang magulang namin.
"Anong nangyari?" Tinabihan ako ni Zenna saka bahagyang inayos ang buhok kong tumatabing sa mukha ko. "Bukas mo na lang siya pagalitan, lasing na 'to, eh." Pakiusap niya.
Fury groaned in frustration. "Nasaan ang dalawa?"
"Nandiyan lang 'yon kanina sa dance floor, eh." Rinig kong sagot ni Zenna kay Fury.
Sumandal ako at pumikit nang maramdaman kong parang gumagalaw ang paligid.
"Babalik ako, susunduin ko lang sila." Said Fury.
"Bakit ba nandito 'yang lalaki na 'yan?" Naiinis kong tanong kay Zenna nang umalis na si Fury para hanapin sila Madison.
"He ruined our kissing moment! Gusto ko pa, eh! I want Falcon more! I want his lips against mine, I want him inside me!" I started crying.
Minura-mura niya pa si Falcon, he's son of a bitch!
"Is, ako ang tumawag sa kaniya. Busy nga 'yong tao, nakiusap lang ako, hindi ko kayang iuwi kayo." She explained. She sounds worried.
"Hold on, Margaux!"
I opened my eyes only to see Fury guiding Margaux towards our table. Gumegewang-gewang na si Margaux habang tumitili-tili.
"Sino ba you?! Don't touch me nga or else, I'll cut your hotdog! I'm not nagbibiro Wah!"
"H-huwag mo 'kong sakalin, tangina!"
Tumayo si Zenna para tulungan si Fury kay Margaux. "Nasaan si Madi?"
Inupo nila si Margaux sa tabi ko, "Hi, Nameis girl! I saw you earlier with Sydney's guwapo na friend! I thought you guys having a sex na, why are you here?" She laughed drunkly.
YOU ARE READING
I longed for you, Prof. (Professor Series #2)
RomanceA story wherein her ex-boyfriend, became her Professor.