Her Point Of View.
"Fuck!"
He let out a series of curses while kissing and sucking my lips hungrily.
Napakapit ako sa matitipuno niyang braso nang bumaba ang halik niya sa baba ko pababa sa leeg ko.
"Hmm..." Hindi ko na napigilang mapaungol habang sinisipsip at kinakagat niya ang balat ko. Umakyat naman ang halik niya sa tainga ko at bumulong dito.
"Did that answer your question?" He sexily whispered.
I secretly smirked at myself before crashing my lips on him, "Huhm," I groaned, savoring his lips as he pulled my waist closer to him.
I already feel my wetness down there..
He then expertedly ran his hands inside my blouse. Unhooking my bra, we both stopped as we suddenly heard a knock.
"Falcon!"
My eyes widened as our lips parted, nagkatitigan kami ni Falcon. Nasundan pa ng ilang katok at tawag sa labas kaya ako na ang unang lumayo kay Falcon, kinakabahan.
"Falcon, are you there? It's Hunzell."
Sigaw naman ng isang panlalaking boses, mas lalong kumabog ang dibdib ko dahil sa kaba. Maglalakad na sana 'ko palabas nang mapagtantong natanggal ang hook ng bra ko. Shit!
Humarap uli ako kay Falcon at sakto namang pasunod sya sa'kin kaya nagkabungguan pa kaming dalawa!
"Ano ba!" Pabulong na sigaw ko sa kanya, "'Yung hook ng bra ko, ikabit mo!"
Hindi ko na alam kung anong uunahin, 'yung bra ko ba o 'yung kahihiyan ko.
Ilang segundo pa syang napatitig sa'kin, iniintindi ang sinabi ko. Tumalikod ako sa kanya para mas magets nya ang ibig kong sabihin, ginawa naman nya agad kaya patakbo na 'kong lumabas ng banyo.
'Yun din ang ginawa nya ska nagbihis ng maayos na t-shirt.
"Falcon! We're here! Open the door, please!"
Halos kalampagin na nila ang pintuan.
"S-sandali lang!" Sigaw ni Falcon bago ako balingan. Lumapit sya sa'kin ska walang pasabing inayos ang damit ko. Pati ang buhok ko ay sinuklay nya gamit ang sariling kamay. "Ihahatid na kita, papaalisin ko lang sila."
He didn't let me to answer he passed me and walked towards the door.
Umayos ako ng tayo at pilit na tinago ang kabang nararamdaman, bumukas ang pinto at iniluwa no'n ang tatlong lalaki.
My eyes literally widened. I looked down, embarrassed. They were probably Falcon's friends. Ano nalang ang iisipin nila sa'min ni Falcon, kaming dalawa dito sa dorm nya!
I could see their glances through my peripheral vision!
A man faked his cough before popping the silence, "Kaya pala ang tagal buksan ang pinto.."
I bit my lower lip, already got what he was pertaining to.
"Siraulo, may pinag-uuspan lang kami. Ano bang ginagawa nyo rito?" May bahid ng pagka-irita ang boses ni Falcon.
YOU ARE READING
I longed for you, Prof. (Professor Series #2)
RomanceA story wherein her ex-boyfriend, became her Professor.